'whaaaa!! That's so smooth! Anong lasa ng labi niya? Daaaamn! Masarap ba? Nahawakan mo ba yung body niya? Feeling ko may abs siya! Whaaaa! Ang gwapo pa!! Ang swerte mo cza!'kinikilig na sigaw ni bell.
'Tang*na mo! Hindi ka ba mananahimik?? Nakakabwisit na kanina pa yan!' naiinis kong sabi rito! Kanina pa kasi ito! Simula nung magwalk out ako hindi na ako tinantanan!
Urghhh!! How come did that fucking happen??? Shet lang! Kaaway ko iyon ehh! Antanga mo talaga czarina!! Bat hinalikan mo?? Bakit ka tumugon? Siraulo ka! Haiisst.
Nang makauwi sa bahay ay hindi na ako nagpaalam kay bell lumahis na akl ng daan pauwi sa bahay! Ayokong marinig ang boses niya! Kahit sandali!! Inaasar niya ako! Parang tanga!
Nang maipark sa garahe ang ginamit ko ay mabilis akong pumunta sa likod-bahay at tumalon at inabot ang bintana. Tumalon ulit ako at inabot naman ang puno. Umakyat ako sa puno hanggang sa makatapat ko na ang bintana ng kwarto ko.
Nang makapasok sa kwarto ay agad kong hinubad ang lahat ng saplot ko at dumiretso sa banyo. At agad naghilamos, tumingin naman ako sa salamin at napatulala.
Infairness! Malambot ang labi niya! At masarap siyang humalik! Gwapo na mesherep pe! San ka pa?!
Fuck! Erase that!Mabilis kong tinapos ang paghihilamos dahil nanlalagkit na ako! Gusto gusto ko nang magbabad sa tubig!! Habang nakapikit! Kaya naman mabilos kong tinapos ang paghihilamos at pumunta sa bath tub para mapreskuhan ako! Napapikit naman ako ng lumapat sa buong katawan ko ang tubig!
Hayy sarap.
Mas masarap yung halik kanina! Singit ng isang parte ng utak ko! Fuck you brain! Manahimik ka!
Hindi na ako nagbabad dahil naalala ko iyong nangyare kanina! Hindi talaga ako pinapayahimik! Ginawa ko lang ang routine ko bago matulog at nagiga na at pinilit na matulog. Mawawala siguro ito kapag nakatulog na ako!
Xavier POV
Nang magwalk out si bloody queen ay hindi na mapuknat puknat ang ngiti sa labi ko! At napansin naman iyo ng magaling kong mga kaibigan!
'How was iy bro?' nakangising tanong ni ethan
'masarap ba?' nang uuyam na tanong ni lucas!
'fuck you two! Shut up!' natatawa kong sigaw!
'Ano nga??' ang kukulit talaga!!
'The best!' napipilitan kong sagot at dumiretso sa loob ng bar. Yeah nasa bar nanaman kami im still hard! Sumasakit na ang puson ko! I need a release!
Mabilis naman akong nakarating sa loob at umupo sa isang stool sa harao ng bartender
'tequila pls' sabi ko.
'right away sir' mabilis na sagot ng bartender na babae
Nakarating naman ng mabilis aaakin ang drink ko kaya naman nagthumbs up ako sa bartender at kumindat rito. Nakita ko naman itong nagblush at nag iwas ng tingin. Pero bumalik ulit ang tingin nito sakin at sinenyasan ako ng 'Call you later'at dinilaan nito ang daliri.
Natawa nalang ako at nagsenti habang nakatingin sa crowd na sobrang gulo at halatang mga lasing na. Hanggang sa mapad-pad ang tingin ko sa babaeng papalapit saakin habang ang katawan nito ay kumikendeng at ang mata nito ay nang aakit na nakatingin saakin!
Nang makalapit ito ay agad akong tumayo at hinalikan ito ng mapusok habang hinahaplos ang dibdib nitong hindi malaki at hindk rin maliit. Katamtaman lang para sa katawan nito.
Naglakbay rin ang kamay nito sa katawan ko hanggang sa mapadpad ang kamay nito sa pagkalalaki ko.
Napangisi naman ako nang maramdaman kong tila natulos sa kinatatayuan ang babaeng kahalikan ko.
'fuck your so big!' gulat na pagkakasabi nito!
'Huwag kang mag alala! Kasya yan!' and with that i pull her to the exit area at mabilis na tumakbo patungo sa sasakyan ko. Hindi ko na inabala pa ang sarili ko na intindihin kung natatapilok ba ang babae! Or nadapa or kung ano pa man! Basta ang alam ko libog ako!
Mabilis kaming nakarating sa pinakamalapit na hotel at agad na nagcheck in!
Nang mapansing kami lang ang nasa elevator ay pumunta ako sa likod nitong babae na ito at mula sa likod ay nilamas ko ang dalawa nitong bundok na hindi kalakihan. Pwde nang pagtiyagaan! Kaysa naman sa wala! Pero mas ok paren kung malaki katulad nung kay bloody queen.
Hinawi ko ang buhok nito pagilid para magkaroon ako ng espasyo para halikan ang leeg nito. Hinalikan ko ang leeg nito habang nilalamas ang dibdib nito hanggang sa makaakyat kami at mahanap ang room namin.
Nang makapasok ay mabilis kong isinara ang pinto at inilock iyon! Pagharap ko ay nagulat ako ng makita ko ang babae na hubo't hubad na!
Yan ang gusto ko!!
Itinulak ko ito pahiga sa sofa at hinalikan ang binti nito pataas sa gitna ng mga binti nito.
Napaungol naman ito ng dilaan ko ang hiyas nito
Unknown POV
Ungol lang ako ng ungol dahil sa sarao na pinalalasap ni xavier saakin. Fuck! He's so big! So long! And so thick! Ohh holy heaven! Fuck!
'Fuck! Yeah! Yeah! Urghh! Shet! Your so fucking good! Naghihingalo kong sabi!
Itinayo ako nito at iniba ang position. Kung kanina ay prone bone ngayon naman ay patayo! Parang prone bone pa rin pero patayo naman! Hindi ko alan kung anong tawag roon sa position na ito basta ang alam ko masarap! Sobrang sarap!
Wala pang tatlong minuto ay nilabasan nanaman ako! Sobrang nanghihina na ako dahil sa sarap na pinalalasap saakin nitong lalaki na ito!
'Don't go weak on me babe! Nagsisimula pa lang ako!' nang aakit nitong bulong saakin.
Gustuhin ko man ay hindi na talaga kaya ng katawan ko. Nang ihiga ako nito ay tinira pa rin ako! Hindi ko namalayan nakatulog pala ako.
Nang magising ako ay tinitira niya pa rin ako! Fuck! He's so insatiable! Napatingin naman ako sa bintana. Madilim paren! Nang makita nitong dilat na ako ay napangiti ito at inilabas ang pagkalalaki nito mula sa pagkababae ko. Pinatalikod ako nito at iniangat baywang ko at tinira nanaman ako! Fuck walang katapusang tirahan!
Xavier POV
Fuck! Im fucking cumming!!
'urghhh!' ungol ko. At bumagsak ang katawan ko sa likod ng babaeng ito.
'fuck that was amazing bloody baby!' hindi ko sinasadyang naibulaslas. At ipinagpapasalamat ko namang tulog na ang babaeng ito.
Nang makabalik na ang lakas ko ay pumunta akong banyo at pinunasan ang pagkalalaki ko. Good job bud.
At pumasok ulit papunta sa kwarto para punasan ang katas ko sa puwet nito. Nang matapos ay kinarga ko ito papunta sa sala at inihiga sa sofa. At bumalik sa kwarto para makatulog na.
..........
:)
BINABASA MO ANG
My Husband is a Mafia boss
Action'Whether you like it or not you are mine! Mine! Mine! And mine alone! No one can change that' -xavier