chapter 10

5.1K 83 0
                                    

Xavier POV

*kring kring*

Pinatay ko ang alarm clock at nagtaka kung bakit may nakadantay saakin! Pagkatingin ko ay babae! Hindi ba alam ng babaeng ito na hindi ko pinapatabi saakin ang mga tapos ko nang ikama? Tsk!

Ginising ko ito pero ungol lang isinagot nito nabanas naman ako kaya iniyugyog ko ito! Mukha naman itong nagulat ka at nataranta. Bigla itong nagtatakbo sa buong kwarto habang sumisigaw ng

'Sunog! Sunog! Sunog!' imbis na matawa ay mas lalo siyang nabanas dahil sobrang ingay nito at hindi ba nito napansin na wala pa itong saplot?

'SHUT THE FUCK UP! YOU WOMAN! GET YOUR FUCKING CLOTHES THEN LEAVE!!' natigalgal naman ito sa kinatatayuan at natulala sakanya!! Argh! Fuck this woman! She's so dumb!

'WHAT?! DID YOU FUVKING HEAR ME? HUH? GET THE FUCK OUTTA HERE!!' natauhan naman ito at nagmamadaling pinulot ang mga saplot nito at pumuntang banyo.

Fuck that woman! She's giving so much stress!! Napaka aga pa para sa stress! Nang makalabas ang babae ay pumunta siyang banyo at naligo na para pumasok sa school

After taking a bath i went to my closet. And wear my uniform! Yes we have a fucking uniform! Urghh! I hate uniforms!

I just comb my hair then i went to my car then drove off.

Nang makarating sa school ay ipinarada niya muna ang sasakyan at inantay ang kaibigan!

Nang makarating ang kaibigan ay 'FUCK! ARE YOU A GIRL? ARE YOU SOME KIND OF SNAIL?? YOUR SO SLOW! I WAITED THERE FOR A COUPLE OF MINUTES!' bulyaw ko rito! I hate waiting too long.

'Chill bro! Haha! Kamusta nga pala yung babae kagabi? Tang'na chicks yun ahh!' natatawa nitong sabi.

'she's fine last night but fuck! She doesn't know that i don't sleep with the girl that i had sex! Katabi ko siyang natulog kagabi! And worst!! She's so stupid!!' at ikinuwento ko rito ang nangyari kanina! Tinawanan lang siya ng kaibigan at pumunta nalang sa una nilang klase

Napansin ko namang may nakaupo nanamang babae sa upuan ko at hindi lang isa! Kundi tatlo! Yung upuan naming tatlo kahapon!!

Fuck what's wrong with the people? Haisst!! Sinugod naman namin ang mga babaeng nakaupo sa upuan ko at nagulat ako ng bigla tumayo ang nagpiid saakin sa lapag kahapon at iniharang ang kamay niya. Sinisenyasan kaming huminto.Kalmado ang mukha nito at maamo. Hindi ko akalaing ito ang nagpiid saakin kahapon

'Don't come near us' malamig nitong tugon. Para talagang narinig ko na ang boses nito noon kaso hindi ko lang alam kung saan at kailan.

'then get out of our place' seryoso kong sagot. At nakipagsukatan ng tingin sa babae. Napansin kong parang itong nakacontact lense. Siraulo ba ito? Nakasalamin na nakacontact lense pa? Aba matindi!

'No! This is OUR place not yours!' malumanay na may diin nitong sabi.

'This is my place!' sagot ko! Nagulat nalang ako ng biglang may tumakbong babae paharap dito sa babaeng kaaway ko.

'hey you bitch! You don't have a fucking right to talk to my boyfriend like that!!' sigaw nito sa babaeng kaaway ko. Napangisi naman ako at the same time nabanas! Who the fuck is she to claim me that i am his boyfriend?

Akmang sasabunutan ng babae ang babaeng kaaway ko ay bigla nalang itong natumba. Nagulat ang lahat dahil hindi manlang gumalaw sa kinatatayuan ang babae pero napatumba na nito ang babae.

Kahanga-hanga. Lahat ay napanganga dahil isang suntok lang ang babae! Haha! Ang lakas ng loob makisali sa away! Isang suntok lang pala ito! What a fucking weakling!

Binulungan ng isa sa tatlong babae ang nakaaway ko at hinila ito papunta sa harap ng uupuan namin. Halatang ayaw nitong lumipat! Natawa nalang ako dahil kaya naman pala nilang mag adjust gusto pa ng away!

Nang matapos ang buong klase ay akma na kaming maghihiwa-hiwalay ay biglang nagsalita si ethan ng 'underground' fuck! Ang kaninang mga seryoso nilang mukha ay napalitan ng ngisi!

Mabilis kaming pumunta sa aming HQ at nagpalit ng damit i wear some ripped jeans and a black top and some jacket at ipinakita ang tattoo ko. Yes i have a tattoo actually hindi lang ako kaming tatlo! Sa likod ng tainga ang tatto naming tatlo. Nilalagyan namin ng make up iyon upang hindi makita ng iba

Si ethan naman ay nakasuot ng white ripped and a black top with print sayin' 'i want your blood' then a black pair of shoes then white cup

Si lucas naman ay red top and some black jeans and a pair of red shoes.

Kumuha lang kami ng malilit na armas and we're ready to fight!

Dragon. Simbolo ng grupo namin. Maghanda na kayo arena! We will make you scream! In so much pain!.

..........

:)

My Husband is a Mafia bossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon