chapter 25

3.5K 76 12
                                    

Xavier POV

'You want to know the truth behind your oh-so-called- accident?' tanong nito nang nakangisi. Tango lang ang isinagot ko rito. It's been a year pero wala talaga akong maalala. They say na naaksidente ako. A car accident.

'Black. She is the reason why your mother is in her side. She's the reason why your father left you. She killed your father. And she is the reason why you had an accident.' nakanngisi nitong sabi.

Sumakit ang ulo ko. Para itong binibiyak. Para akong may hangover. Fuck! Napapikit at napayuko ako sa sobrang sakit. Maya maya may nakita akong imahe. Imahe kung paanong umalis ang aking nanay. Nasa likod nito si black. So totoo ang sinasabi niya?

'No mommy! Don't leave me! No! Wag mommy! Wag ka sasama sakanila. Diba sabi ni daddy bad sila. Bat ka sasama sakanila? Are you bad?' iyak ko.

'It's for your own good. I have to do this for you. For us. For our family. I'll be back i promise you that. Magpapalakas lang si mommy. I love you baby. I promise i will be back. I love you. I love you. I love you.' umiiyak ring saad ng nanay ko saka ito tumalikod pero hinabol ko ito at niyakap. Pero agad din akong hiniwalay sakanya ng mga guards ni daddy. Nakita kong nanlisik ang mga mata ni mama sa guard at tumalikod din agad. She left me. She left us. I have no family. It's just my daddy and me.

Why black? Why me? Why my family? Of all people! Why you? I loved you. I admire! Because of you i felt love. Sayo ko unang natutunan kung ano ang salitang 'duwag' naduwag akong magsabi ng nararamdaman ko sayo. Kaya lagi kitang inaaway kasi may gusto ako sayo. Sa tuwing nakikita kita nag iinit ang buong katawan ko. But bakit? Bakit yung pamilya ko?

'You have to kill that bitch. She ruined everything you have. She ruin your family! Your lovely family' at humalakhak ito.

I will kill her. For my family. I have to kill her. Not for me. But for my family. She ruin my family? I will ruin hers.

'Give me her information. Full information.' malamig kong saad

'Wala kaming ibang nakalap na impormasyon niya maliban sa black the leader of FuckAngles.' saad nito na nakapagpatindig ng balahibo ko. Hindi ko alam kung bakit pero natakot ako sa pangalan ng grupo nila but who cares? I will kill her anyways.

Tumalikod na ako at pumuntang bar. Kung saan ko siya nasilayan. I miss my mommy.

I am making out with this not-so-hot-and-not-so-sexy-and-not-so-beautiful-girl in this bar. I think bago siya dito kasi halos lahat na yata ng babae dito sa bar nakamake out ko na.

Inihiwalay ko ang labi ko sakanya at uminom ng martini. Siya naman ay binuksan ang botones ko ang hinalik-halikan ang leeg ko. Napapikit naman ako habang kung ano ang susunod niyang gagawin.

Maya maya ay umakyat ang halik nito sa tainga ko. 'You want me to suck you? I can suck all of you' sabay himas nito sa ari ko. Fuck. Tumayo na ako at hinila siya sa taas ng bar. At pumunta sa isa sa mga vip rooms.

Tinulak ko siya sa sofa na naroon. Nakita ko namang napaigik ito. 'I'm sorry' napalakas yata ang pagtulak ko.

Tumango naman ito kaya naman kinubabawan ko ito. At hinalikan sa leeg pababa sa kanyang not-so-malusog-na-dibdib. Pinunit ko ang sando nito at sinama ko na rin ang bra. Andaming harang.

Biglang may pumasok na mga nakaitim na kasuotan at tinutukan kami ng baril. Fuck! Who is this? Hindi sila tauhan nila.

Agad akong yumuko nang magpaputok ito ng baril agad iyong tumama sa noo ng babae. Tsk. Tsk. Tsk.

Sayang ang buhay ng isang ito. Nang magpaputok pa ito ng sunod sunod ay iniharang ko nalang ang katawan ng babae sa katawan ko at umakyat sa lamesa na naroon at masama silang tinititigan.

Agad silang nag atrasan nang makita ang nag aapoy kong titig.

'L-Lord X' nanginginig ang boses ng mga ito. Sumakit ang ulo ko. Parang pamilyar ang tinawag nito saakin.

Parang may sariling utak ang bibig ko. 'Leave' malamig kong saad.

Agad itong nagsitakbuhan. Nang mawala na ito sa paningin ko ay napaupo ako. Lalong sumakit ang ulo ko. Urgh! Imbis na nasasarapan ako, nasasaktan ako! Shet!

'Lord X. My dear Lord X. We all know na mahina ka lang. Hindi mo ako kaya. Kaya simula ngayon. Hindi mo tuluyang malalaman kung sino talaga ang kalaban mo. Hindi mo malalaman na ako ang kalab----' urgh! Sobrang sakit.

Tumayo ako at naglakad patungo sa parking lot ng bar na ito. Kahit pagewang-gewang ay hindi ko ito inintindi at tuluyang umuwi.

Nang makauwi ay agad kong hinanap sila kuya pati na rin si ate. Kinuwelyuhan ko si kuya at itulak ko ito.

'You fucktard! Who are you to just push me whenever you want? Huh? Fuck you! I am the boss here! You are just below me!' singhal nito saakin. Pero pinakatitigan ko lang ito ng malamig at kinuwelyuhan ko ulit.

Sunod-sunod na suntok ang ibinigay ko rito. Lahat sa muka ang tama. Nang hindi makuntento ay hinawakan ko ang kwelyo nito at iniuntog ito sa sahig na gawa sa tiles. Iniuntog ko ito ng walang tigil hanggang sa nay umawat saakin.

Agad kong sinalubong sa mukha ng umawat saakin ang kamao ko. Fuck! Ayoko ng pinapakielamanan ako. Tinulak ko ito sa pader at pinagsusuntok rin ito sa mukha.

Bigla itong naglabas ng patalim pero agad ko iyong nasalag nakita ko namang nagdugo ang braso ko. Kumunot ang noo ko.

May narinig akong pagkasa ng baril sa likod ko. Tumalon ako patalikod patungo sa likod ng kung sino mang hinayupak ang may hawak ng baril

Nakita kong si ate ang may hawak ng baril. Agad itong humarap saakin ng nakatutok ang baril saakin. Madali ko itong nakuha sakanya at itinutok sakanilang tatlo. Tinuring ko silang pamilya. Sabi nila saakin pamilya ko sila. Minanipula nila ang utak ko. Sinabi ng lahat saakin na ako ay naaksidente which not true. They intentionally did that to me. Para makuha nila ang lahat saakin. Ang kapangyarihan ko. Ang kayamanan ko. Fuck!

Tinitigan ko silang tatlo. Ang tinuring kong mga kapatid ay siya rin pa lanag lilinlang saakin. Pero sino nga ba talaga sila?

Napangisi ako ng makita kong walang malay ang pinakamatanda sakanila habang ang isa pang lalaki at duguan rin pati ang nakakatanda. Hindi mo alam pero lahat sila duguan.

..........

:)

My Husband is a Mafia bossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon