Xavier POV
Hindi na talaga ako natutuwa. Kabilaan ang pagpatay sa mga tauhan ko. Gusto niya ng totoo digmaan. Ibibigay ko iyon sakanya.
We are here at there main headquarter. Pinapalibutan namin ang buong headquarter na ito. Itinaas ko ang baril ko at ipinaputok sa langit.
Nagtakbuhan ang mga tauhan ko palibot sa headquarter ng kalaban habang ako ay naglalakad lamang. I want this war to be over. Just for that women.
I will win you. Whatever it takes. I know that you don't even knew me. And same as me to you. I don't know you but my heart does.
Czarina POV
I know that they're moving. I can hear his mens. And i can feel it. So i announced to everyone that be safe and take care. And let this fucking game begin.
Narinig ko ang pagsabog mula sa entrada ng building na ito. Agad akong tumayo at mahinahon na naglakad.
Walang dapat ipag-alala. Paalala ko sa sarili ko. At pumasok ng elevator
Dumiretso ako sa basement. At ng kagamitan roon lalong lalo na ang mga tao roon. Yes, may mga tao sa basement. Naroon ang pamilya ng mga tauhan ko. Dahil alam kong tatakutin nila ang mga tauhan ko gamit ang pamilya nito. Kaya wala itong panakot sa mga tauhan ko.
'Are you all alright?' mahinahong tanong ko. Nagsitanguan naman ito. Nahagip naman ng mata ko ang mga bagong dating. At dahil nakatingin saakin ang mga pamilya ng mga tauhan ko ay napansin siguro ng mga ito kung saan ako nakatingin kaya naman napalingon rin ito sa tinignan ko.
As if on cue biglang nagtakbuhan ang isang pamilya patungo sa tauhan kong dinadala sa cubicle. May cubicle rito para sa mga sugatan. Naglakad ako patungo roon at tinap ang balikat ng asawa nito. At tinanguan ito.
Nang masigaradong maayos naman sila sa basement ay umakyat nako sa groundfloor at nakita kong nakikipagbakbakan ang mga tauhan ko sa mga tauhan niya.
Mabilis kong kinuha ang SIG550 Assault rifle na nakastrap sa kanyang likod at niratrat ang mga taong gustong pasukin ang building na ito.
Nang mapansin na kaunti nalang ang kalaban ay nagtungo siya sa elevator at pumuntang rooftop. Sa bawat pagbukas ng elevator ay pinapaputukan niya ang mga nakakasalubong.
Nang makarating sa rooftop ay agad siyang pumunta sa isang maliit na silid na naroon at namili ng baril.
Ang napili niyang baril ay 50 cal sniper rifle at dalawang pistol. Kumuha ng maraming bala. Inilock niya ang silid na iyon at agad na nakahanap ng pwesto.
Ngunit hindi siya nagpaputok. Ngayon niya lang napansin ang may mga copper na nakapalibot sa buong building ngunit hindi siya nito nakikita. Hindi niya alam kung bakit.
Ngunit kahina-hinala naman kung bakit hindi ng mga ito nakikita o napapanasin man lang. Kaya gamit ang SIG550 assault rifle at nirakrak sila. Maya maya lang ay nakita kong naghulog sila ng mga bomba kaya naman agad kong kinuha ang 50 cal sniper ko at ang mga bala.
Binilisan ko ang pagtakbo patungo sa silid ng mga armas. At mabilisang i-unlock ito. At pumasok. Ramdam na ramdam ko ang pagyanig ng lupa mula rito sa loob ng silid. Maya maya pa ay may naririnig akong maraming yapak ng paa.
I assumed that umakyat sila dito sa rooftop dahil narinig nila ang mga pagsabog. Kaya naman lumabas ako ng silid na iyon at dumapa. Isa isa silang inasinta gamit ang sniper ko.
Hanggang sa maubos namin lahat ng mga sasakyang panghimpapawid.
'Bumaba na kayong lahat. Ako ng bahala rito. Mas kailangan kayo sa baba.' at tumakbo patungo sa gilid ng rooftop at pumwesto.
Inasinta ko lahat ng mga nakikita kong papasok ng building. Hanggang sa makita ko ang pinuno ng kalaban. Tinitigan ko ito ng masama. At mukhang naramdaman niyang may nakatitig sakanya.
Lumingon ito saakin at ngumisi. Mas lalo akong nainis sakanya. Ngunit hindi ko ito pinahalata. Ngumisi ako pabalik sakanya at sinenyasan itong umakyat rito sa rooftop.
..........
:)
BINABASA MO ANG
My Husband is a Mafia boss
Action'Whether you like it or not you are mine! Mine! Mine! And mine alone! No one can change that' -xavier