chapter 16

4.1K 81 3
                                    

Nang makalabas sa guidance office ay agad kaming nagtungo sa cafeteria at kumain bago gawin ang balak naming pagganti.

Last subject.

Nang makapasok sa last subject ay agad akong umupo sa pangalawa sa dulo dahil kapag umupo ako sa pinakadulo ay magkakagulo na naman nakakatamad kayang makipag away!

Inantay kong dumating ang tatlong ugok na lalaki. I mean inantay NAMIN na dumating ang ulol na mga lalaking iyon! Hanggang sa wakas! Pagtapos ng 10000000000000 seconds! Narinig ko na ang mga yapak ng mga nito sa labas! Napangisi naman ako. At hinintay mangyari ang ginawa namin.

Get ready bitches!

Xavier POV

Kanina pa kami dito sa tambayan namin! Dapat ay kanina pa kami nakaalis dito kung hindi lang kumain ng sandamakmak itong si ethan ay hindi kami magtatagal dito! Napakabagal kumain! Napakabagal eing tumae! Parang babae!

Nang makalabas ito ng banyo ay nakangising sinalubong siya ni lucas

'Success?' mag ngisi sa mga labi nitong sabi. Tumango naman ang mga itp at nagsimulang magkwentuhan tungkol sa pagtae nito. Fuck! Gross!

'Alam mo ba pre! Ang sarap talaga sa pakiramdam yung nailalabas mo yung sama ng loob mo! Nakakarelax! Yung wala ka nang iintindihing sama ng loob pagtapos nun!' parang tanga nitong kwento

'nasarapan ka?' tanong ni lucas

' oo maman pre!' sagot ni ethan. Parang mga gago! Nakakadiri yung pinag uusapan nila! Hindi sa pag iinarte pero parang ganun na nga! Nakakadiri naman talaga diba??

'Nag jak*l ka no?!! Aminiiiiiinn!' pang aasar ni lucas kay ethan!

SHUT THE FUCK UP! YOU TWO! I'LL KILL YOU! YOU ARE SO FUCKING GROSS! PATI PAGTAE KAILANGAN PAG USAPAN? HALIKA NA PARA MAKAUWI NA!' Bulyaw ko sa mga ito! Fuck!

Nagmamadali akong lumabas ng tambayan at naunang mavlakad. Nang malapit na kami sa room ay agad nila akong hinabol at sinabayan sa paglalakad habang pinag kukwetuhan parin ang pagtae ni ethan!

Sa sobrang inis ko ay tumakbo na ako papunta sa tapat ng pinto. Habang humahakbang ako ay parangmay kung anong mangyayari kapag pumasok ako sa kwartong iyon pero ipinagsawalang bahala ko na lang dahil baka guni guni ko lang iyon.

Hinawakan ko ang siradura ng pinto at unti unti itong pinihit at tinulak para bumukas. Nang mabuksan ay agad kong nakita si nerdy girl na parang hindi naan dahil hindi naman ito mukhang nerd pero kasi ang laki ng salamin nito pero maporma naman! At bagay naman sakanya.

Napakunot ang nuo ko dahil nakita ko itong nakangisi at duon ko lang naramdaman ang pagbagsak ng kung anong likido sa ulo ko.

Red stains.

Fuck!

Nakarinig ako ng tawanan kaya naman napatingin sa paligid! Lahat sila nagtatawanan! Kabilang na ang mga kaibigan ko! Sinamaan ko ito ng tingin kaya naman patago na lang itong nagtawanan.

Napalingon ako sa likod at agad kong nakita ang tatlong babaeng nakangisi. I knew it!!

Agad akong lumapit sa tatlong babaeng iyon. Pero habang palapit ako ng palapit sakanila ay parang namumukhaan ko ang dalawang babae. Mula sa pangangatawan ng dalawa hanggang sa mga dibdib ng mga ito. Mga braso.

Mga labi. That lips! I want to taste it again! So bad! Damn that sexy! Lickable! Pinkish! No! Redish! No peach? Arghh! Basta! Ang sarap halikan nung labi ni bloody baby! Iba yung labi nya sa ibang labing nahalikan ko!

Isinawalang bahala ko ang iniisip ko! At ipinaalala sa sarili ko na sila ang may gawa ng ito saakin! Fuck! It stinks! And it's so fucking sticky! It's all over my sexy! Gorgeous! Hot! body!

Nang makalapit ay agad akong humarap sakanila.

'i know you did this shit!' sigaw ko sa mga ito. Painosente naman ang mga itong tumongin saakin.

'No we didn't!' sabi ng isa. Napansin ko naman ang nasa gutna nila na nakangisi lang habang nakatingin saakin. Kaya naman inilapit ko ang mukha ko sa mukha nito.

At pinagsisihan ko iyon! Dahil sa sobrang lapit ng muka ko sa mukha niya ay hindi ko napigilang mapatingin sa mata niya pababa sa mga labi nito.

Fuck gantong ganto yung feeling ko nung malapit ako sa kanya. Parang may mga paru-paru saaking tiyan. Naiimagine ko pa lang na naghahalikan kami tulad no bloody baby ay tinitigasan nako!!

Fuck!!!

Paano kaya kung iisa lang sila? Paano kaya kung totoo ang mga hinala ko?

..........

:)

My Husband is a Mafia bossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon