chapter 12

4.6K 101 2
                                    

Nang makapasok kami sa underground ay nagtaka kami dahil may dalawang babaeng gayang gaya ang isinusuot namin ang pinagkaiba lang ay kami ay nakamaskara at sila ay hindi.

Nang makita kami ng dalawa nagpapanggap na death queenAnd bloody queen ay tila nagulat ang mga ito at tinuro nila kami.

'Ang mga impostor!' sigaw nito. Napangisi naman ako. Mukhang malalapatan ng dugo nila ang maskara ko ahh! Tsk! Mali ang ginagaya niyo.

Napatingin naman silang lahat saaming dalawa kaya naman napaiwas ito ng tingin. Sa simpleng bagay palang ay magkaibang magkaiba na.

Sila mahilig ngumiti
Kami mahilig ngumisi
We hate attention
They want everybody's attention
They're cowards
We're tough

See? Tignan ko lang kung hindi pa nila makita iyan! Kung hindi nga nila napansin ay papatayin ko silang lahat! Hindi nila kilala ang tunay na reyna nila!

Lumapit kaming dalawa sa dalawang magpapanggap. Habang naglalakad ay puro sila bulungan kaya naman nainis ako!

'SHUT THE FUCK UP!' Sigaw ko. Nagsitahimik naman sila kaya napangisi ako at tinuon ang tingin ko kay Bloody queen. Mmm parehas kami ng physical appearance pero hindi siya kasing ganda ko! At kasing sexy ko!

At ipinagpatuloy ang paglalakad patungo sa dalawang babaeng nagpapanggap na kami. Nagulat naman ako dahil sila irene at tracie ito!

Remember yung dalawang babae na tinawag kaming manang nung first day namin sa sarili kong school! Fuck! This is the day that I've been waiting for! They will pay! Big time! Fuck!

Nang makaharap-harapan ito ay agad itong gumalaw at akmang sasampalin ni irene or what you called death queen si bell or what you called death queen also ay agad itong gumalaw at sa isang iglap ay tumalsik ito sa gilid ng ring dahilan para magbulong bulungan nanamna ang mga tao sa loob ng arena

Nakipagtitigan naman ako kay tracie or what you called bloody queen! Fuck i fucking hate her for fucking mimicking! She should die!

Nang mabagot sa pakikipagtitigan rito ay mabilis kong hinaltak ang suot nitong damit at inilapat sa tainga nito ang bibig ko!

'You will pay! For mimicking me! I fucking hate you! I will die with my bare hand!' at itinulak ito ng mahina tama lang para malayo ang katawan nito sa katawan ko

'No! You can't do that! I am the queen! You are just a fucking impostor! You can't fucking kill me!' sigaw nito at itinulak ako pumikit naman ako at nagtimpi! Fuck!

Itinulak ako niting muli kaya naman naging mabilis ang galaw ko at itinaas ito sa ere sa pamamagitan ng pagsakal!

'No! Help! Help!' bigla namang may bumatok saakin kaya naman nabitawan ko si tracie! At hinarap ang kung sino mang damuho ang namatok saakin!

Nakita ko namang si irene ito nahagip naman ng mata ko si bell na nakangisi saakin kaya naman tinarayan ito at hinarap si tracie ito yung babaeng tumawag saamin ng manang eh!

Tinakbo ko ang pagitan namin at mabilis ito sinapak napaupo naman ito at nag iiiyak! Haha!

Tinignan ko naman si bell at sinenyasang tapusin na nito ang nagpapanggap na death queen!

At binalikan si tracie! Dahan dahan ko itong nilapitan habang ito naman ay napapalunok sa bawat hakabang ng paa ko papalapit sakanya. Hindi parin ito nakakatayo at kagaya ng kasama nito ay umiiyak rin ito!

Nang makalapit ay sinabunutan ko ito patayo! At sinuntok sa tiyan napaigik naman ito at napaupong ulit kaya naman kinaladkal ko ito at papunta sa gilid ng ring at ipinasandal ko ito

Kinuha ko ang dagger mula sa baywang ko at ipinadaan ang dulo nito sa leeg nito habang ang babae naman ay nanginginig at lumuluha! Tsk weakling! Nang mapansing saamin nakatingin lahat ng tao rito sa arena ay napangisi ako ibig sabihin ay natapos na ni bell ang isa.

Bumaba ang kamay ko na may hawak ng dagger sa binti nito at sinaksak ito sa binti. Sinunod ko naman ang kabila nitong binti. Napaupo ulit ito kaya naman lumuhod ako at hiniwa ang dalawa nitong pisngi! At bumalik sa leeg nito! Sinaksak ko ang leeg nito dahilan para magtalsikan ang dugo nito sa damit ko mas lalo naman akong napangisi! Blood.

Napansin ko namang nakabukas ang bunganga nito at ang mga mata nito! Mmm hiniwa ko ng pa-krus ang noo nito at sinaksak ang dalawang mata nito mata nito. Gamit ang isa ko pang kamay ay dinukot ko ang isa nitong mata at inihagis sa mga manonood! Nagsilayuan namna ang mga ito kaya naman napatawa ako!

At dahil nakabukas ang bunganga nito ay hiniwa ko ko ang bunganga nito para bumukas pa lalo! Haha!

'Enough bloody queen! It's gross' nandidiri nitong sambit! Napatawa naman ako at tumayo palapit sakanya at bago lumayo sa katawan ni tracie ay kinuha ko ang isa nitong mata!

At nang makalapit kay bell nandidiri ako nitong tinignan! Kaya naman inihagis ko sakanya ang mata ni tracie! Nagtititili naman ito habang tumatakbo! Haha! Napansin ko namang gumagalaw pa si irene! Kaya naman tumingin ako kay bell na tumatakbo paren! Fuck kala ko ba tinapos na niya??

Lumapit naman ako kay irene at nakita itong namimilipit sa saksak sa binti! Tangina! Baka isipin nito ehh unfair ako!

Nang makalapit ay napatingin naman ito saakin at natigilan! Nginisian ko naman ito agad naman itong nanginig! Lumuhod naman ako sa harap nito at hinawakan ang baba nito at pinatingin sa mga mata ko.

Tinitigan ko ito habang inilalabas ang ko ang isa ko pang dagger mula sa likod ko at mabilis na pinagsasaksak ito sa puso! Hindi pa ako nakakasampung saksak ng biglang

'Stop! You monster!' sigaw nito sa kung saan. Pumikit namna ako at pinakiramdaman ang paligid. Habang ang iba ay nakatingin sa mga lalaking naglalakad papunta sa loob ng ring.

Nang maramdamang nasa likod ko na ang mga ito ay tumayo ako at hinarap ang mga ito. At tama ang hinala ko ito yung kaaway ko sa school. Sino nga ba ang mga ito? Ni hindi ko man lang alam kung anong mga pangalan nito!

Sinalubong ko ang mga seryoso nitong mga mata. Napangisi nama ako ng masalubong ko ang galit na mata ni pikon (xander).

'Who do you think you are huh? No one dares to fight the queens! But you! You just killed them---- hindi ko na pinakinggan ang dakdak nito at tinalikuran ang mga ito pero hindi pa ako nakakalimang hakbang ng bigla ako nitong hilain pabalik

...........

:)

My Husband is a Mafia bossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon