Xavier POV
Narito ako ngayon sa bar nag-iinom. Wala akong magawa. Kagagaling ko lang sa company. Boring naman kung uwi kaagad ako sa bahay kaya napagdisisyunan kong magbar na lang kasama mga kaibigan.
Tahimik ako nag-iinom ng biglang lumitaw muli ang aking mga kaibigan. Kanina kasi pagpasok palang ay may humila sa mga ito kaya ayon. Mag isa lang ako. Hindi ko naman sinasabing hindi ako gwapo at habulin kaya hindi ako nilapitan ng mga chicks. Pinanlisikan ko kasi sila ng mata ang gusto ko lang ngayong gabi ay uminom ayokong makioagsex sa kung kanino lang dito.
'Whoo! Pre may chicks oh!' agad naman akong napalingon ng isigaw iyon ni ethan.
Napalingon ako sa babaeng kapapasok lang. Napakaganda nito. Napakasexy. Hindi ito maputi at hindi rin maitim. Bagay na bagay rito ang kayumanggi. Napakasexy nito sa kanyang suot. Sando na kalahati lang ang sukat kaya naman nakalitaw ang flat nitong tyan. At ang ripped jeans nitong halos wala ng natakpan. Litaw na litaw ang legs nitong mahaba. Napakakinis. Umakyat ang mata ko sakanyang mukha. Kahit malayo palang ay alam mo ng napakaganda nito. Makaagaw pansin ang kanyang suot lalo na ang kanyang mukha. Napaka amo. Medyo may kakapalan ang kanyang kilay na bumagay naman sa kanyang mukha. Mas lalo siyang naging fierce tignan. At ang mata nitong nang-aakit---- nope! Hindi nang aakit ang kanyang mata. Nanlilisik iyon. Natawa nalang ako. Mukhang may buwanang dalaw ang babaeng ito ah. Tinignan ko ang kabuuan niya. Pamilyar siya. Hindi ko lang alam kung saan lo siya nakita at kailan.
'Pre lapitan mo.' sabi ulit ni ethan. Agad akong umiling dahil baka sakin pa ibuntong ng babaeng iyan ang kanyang buwanang dalaw!
'Sige na!' at pinagtulakan ako ng mga kumag na'to palapit sa babae. 'Maiwan ka na namin. Such a coward!' nanunuyang sabi nila. At hindi nakaligtas saakin ang huli nilang sinabi. Bukas kayo sakin.
Tinalikuran kona sila at hinarap ang babae. Umupo ako sa tabi nito.
'Don't you dare flirt with me. I'm not in the mood.' pangunguna nito. Tangina. Wala pa nga akong move bokya kaagad.
Tumayo ako at naglakad patungo sa likod niya at ipinaikot ang kanyang upuan patungo saakin. Bago pa ito makapagsalita ay agad ko siyang hinalikan.
Czarina POV
Tangina. Sa sobrang badtrip ko sa kumpanya at sa nangyayari sa organisasyon ay wala akong ibang nagawa kundi magwalwal.
Nang makalabas sa building ng company ay agad akong pumunta sa aking big bike. My baby. Sinabihan ko nalang yung driver ko na mauna ng umuwi dahil hindi ko na siya kailangan. I have my baby here.
Pinaharurot ko ito patungo sa bar kung saan ako namamalagi. Binabalik balikan ko ang bar na ito dahil masarap sila magtimpla ng inumin. Bukod doon ay wala masyadong naglalandian. Naninigarilyo. Kumbaga nandun lang sila para magchill.
Agad akong bumaba sa aking big bike ng makarating ako sa bar na iyon at nakapagpark. At agad na pumasok sa loob. Ugh! I miss this!
Pagkapasok ay agad na napunta saakin ang attention ng lahat. As in lahat. Parang tumigil ang mundo nila ng masilayan ako. Ganun ba ako kaganda? Lahat ay natulos sa kanilang kinatatayuan. Lahat ay nakanganga. Specially boys. Tsk! At ang mga babae namang nagtatrabaho rito ay halata ang pagkadisgusto saakin. Hindi paba sila sanay? Sa tuwing pumupunta ako rito ay ganito parati ang nangyayari.
Pinagpatuloy ko nalang ang paglalakad. I walk like a model. A professional model. I walk like a goddess. Lahat sila ay tumatabi sa aking dinaraanan. Walang sinuman ang sumalungat. Lahat sila ay nakatingin saakin. Lahat ay tumigil sa kanilang mga ginagawa para lang panoorin akong maglakad. At sa sobrang pagkabusy nila sa pagtingin saakin ay hindi nila namalayan na pati ang tugtog ay natigil na. Haha.
Nang makalapit sa stools ay agad akong inapproach ng bartender sinabi ko naman sakanya kung anong gusto kong drinks. Habang inaantay ay tinawagan ko si bell. Fuck i miss this fucking bicth! Hindi na kami nagkakasama ng matagal or nakakahang-out dahil busy kami parehas. Pero sana pwde siya ngayon.
'Hey bicth!' sagot niya sa tawag ko.
'Bar. Track my location.' maikling lintanya ko.
'Okie dokie pussy!' psh. Childish.
Nang makarating saakin ang drinks ay biglang may tatlong lalaking lumapit rito. Ang dalawa ay tinutulak ang isang lalaki at parang pamilyar sila pero iainawalang bahala ko iyon.
Nag usap ito ng kaunti hanggang sa maupo ang lalaking tinutulak ng dalawa pang lalaki. Ugh. I'm not in the mood for flirting.
'Don't you dare flirt with me. I'm not in the mood.' sabi ko. Pinangunahan kona. Dahil alam kona kung anong gagawin niya. Tsk.
Hindi ko naramdaman ang pagkapahiya sakanya. Bigla itong tumayo at dumaan sa likod ko. Hihinga na sana ako ng maayos ng bigla nalang umikot ang mundo ko. Alan ko na na mangyayari ito kaya naman umamba ako ng suntok ngunit agad niya iyong sinalo at hinalikan ako. Fuck it! Hinalikan niya ako!
Hindi naman sa first kiss ko ito. Pero fuck! Hinalikan niya ako! Bakit bako kinikilig? Dapat galit ako!
Agad ko siyang tinulak at tinalikod sakain at sinakal. Ang ayoko sa lahat ay iyong hindi nagpapaalam eh. Ayoko ng nakaw na kilig pero gusto ko din. Pero ayoko nga!
Nagulat ako ng hilain niya ang paa ko. Hinila niya papunta sa pagitan ng kanyang binti. Bumukaka siya kaya naman ngayon nakahiga ako sa lapag. Yumuko ito saakin kaya naman napatingala ako sakanya. Pagtingala ko ay agad kong napansin ang pantalon niya. Bakit parang may lobo sa loob ng pantalon niya?
Namula ako ng mapagtantong ano niya iyon. Fuck! Bakit parang ang laki? Mataba ba? Ang kayang feeling ng may katalik? Masarap ba? Ano kayang feeling ng mayroong ari ng lalaki sa loob ng bunganga mo? Masarap ba? Ano kayang feeling ng nilalabas pasok ang ari ng lalaki sa ari mo? Masarap ba? Ano kayang feeling ng may lumalamas sa dibdib mo? Masarap ba?
Hindi ko napansin na titig na titig ako sa ari niya. Nakita ko siyang nakangisi habang nakatingin sakin.
'Enjoying the view honey? Wanna touch it? Suck it?' nanunuyang sabi niya. Nainis naman ako kaya sinuntok ko ang parteng iyon ng kanyang katawan.
'Huwag ka sanang magkaanak!' pabulong kong sabi at tumayo. Habang siya ay siya ay namimilipit parin sa sakit. Psh
Pagkatayo ay napalingon ako sa likod ko. Andaming nakakita ng katangahan ko. Tangina. Nakita ko namang isa rin sa nakasaksi ng katangahan ko si bell. Tangina talaga.
..........
:)
BINABASA MO ANG
My Husband is a Mafia boss
Action'Whether you like it or not you are mine! Mine! Mine! And mine alone! No one can change that' -xavier