chapter 23

3.6K 74 19
                                    

Crazina POV

'What was that? That so smooth! Sa tingin mo ba malaki? Mahaba? Matigas? Masarap kaya yun?' litanya ng nakakabwisit na babarng ito.

'Shut it bitch!' nang-gigil kong sabi. At naglakad palabas ng bar. Fuck! That's so embarrassing! Nakakailanghakbang pa lang ako ng biglang may humaltak saakin pabalik sa crowd.

'You think you can get away with me? Tsk. Think again.' and with that he kissed me in front on many people! Fuck! Bakit ba nangyayari sakin to! Kaya lang naman ako pumunta rito para mawala yung stress ko! Para malibang naman ako kahit ilang oras.

Nawala lahay ng problema ko ng maramdaman ko ang pagdampi ng kanyang labi sa labi ko. Urgh!

Napakalambot nito. Napakasarap. Napakatamis. Nakakapanghina ng tuhod. Naramdaman siguro ng lalaki na nanghihina ang tuhod niya. Kaya niyapos siya nito palapit rito. Naghalikan sila ng mapusok. Parang walang bukas. Parang walang nanonood. Ng biglang may naramdaman akong papalapit.

Agad ko siyang tinulak palayo sa katawan ko. Agad kong sinalo ang dagger sa pamamagitan ng aking dalawang daliri. Inipit ko ito.

Sinilip ko ang nakaukit sa punyal na iyon.

Gonzaga.

Lumingon ako sa iba't ibang parte ng bar. Wala akong makitang kahinahinala. Hanggang sa mula sa kung saan may mga lalaking pumalibot saakin. Fuck! Pano nila ako nasundan?

Agad namang may sumugod saakin. Pero itirak ko lang ang punyal na hawak ko sa kanyang dibdib. At ang sumunod naman ay sa leeg. Hanggang sa sunod sunod na silang nagsisugod saakin. Akmang itatarak kong muli sa isa sa mga sumugod saakin ang punyal na hawak ko sa puso nito ng biglang may humatak saakin.

'I said stop it! Don't hurt her! She's innocent!' sabi ng lalaking ngayon ay nasa harap kona. Tsk. Nagpapakabayani.

Ibig sabihin tauhan niya ang mga to? Kasapi siya sa mga gonzales? Fuck! Agad ko siyang tinulak na halos ikadapa niya ngunit hindi ko iyon binigyan ng pansin. Agad akong tumakbo palabas kasabay si bell.

Hindi ako tumatakbo dahil duwag ako. Hindi ako tumatakbo dahil takot akk sakanila. Hindi ako tumatakbo dahil takot ako mamatay. Tumatakbo ako sakanila para habulin nila ako at sa tagong lugar kami magpatayan. Ayokong mandamay ng mga inosenteng tao.

Nang makakita ng tagong lugar ay agad kaming tumungo roon. Pero binagalan lang namin ang pagtakbo dahil ang kukupad ng mga humahabol saamin. Lalaking tao kukupad kumilos.

Nang makarating ay agad kaming huminto at nagtago. Nang makarating na ang lahat ng humahabol saamin. Naglabas ako ng baril at nilagay ang silencer. At ginaya naman ako ni bell.

Isa isa namin silang binaril hanggang sa isa nalang ang natira. Nilapitan iyon ni bell at itinali.

Bumaba naman ako sa sanga ng puno. Diba muka kaming unggoy kanina. -,-

At nilapitan sila. 'let's go' at naglakad papalayo sakanila. Papunta sa baby ko. At sumakay si bell ng bahala dun sa lalaki. Tsk.

Agad akong dumiretso sa headquarters at pumasok sa TR. Agad ko namang nakita ang lalaking duguan. At sa likod nito nakatayo si bell. Agad ko siyang sinamaan ng tingin. Ginulpi niya ang lalaki.

Nilapitan ko ang lalaki. At sinakal. Kaya ko lang naman siya pinapunta rito para malaman ng kalaban na dito ang headquarters namin. Alam kong may nakakabit na tracker sa katawan ng bawat isa sakanila. Kinuha ko sa bulsa ko ang dagger kanina. At itinarak sa bunbunan niya.

At tumalikod.

'Tell everyone that be ready for there comming.' at umalis. Umuwi sa bahay. Fuck! This is hella tiring.

Xavier POV

Nang magsitakbuhan ang mga tauhan ng nila ay hindi ako nakasunod kaagad dahil pinakalma ko muna ang mga tao sa bar. Tila nawala ang mga lasing ng mga ito. Sinenyasan ko ang dj na magpatugtog ulit. Pumailanlang ang malamyos na musika.

Nang makita kong maayos na. Bumalik na sa dati ang bar ay tumakbo nako palabas. Ay hinanap ang mga tauhan ng nila.

May nakita naman akong nakahandusay na tauhan nila sa bandang gilid nilapitan ko ito at nakita ko ang iskinita. Sinundan ko ang iskinita at nakita kong may Court roon. Naistatwa ako sa aking nakita. Lahat ng tauhan nila ay nakahandusay, mga talsik ng dugo ay nagkalat sa kung saan saan. Mga ulo ng mga tauhan nila ay nagkalat sa kung saan saan. Fuck. Sila ba ang gumawa nito?

Umatras ako at agad bumalik sa mansyon nila. Pagkapasok tinanong ko kaagad ang mga bantay kung nasaan sila.

Umakyat ako sa opisina nila at hindi na nag abala pang kumatok.

'What are you doing here?' he said.

'Did you know what happened?'

'What?'

'They attack that bar.'

'Who?'

'Your mens.'

May tinawagan ito na hindi ko alam kung sino. Naupo na lang ako sa sofa na naroon.

Naiistress ako. Pano kung nagalusan ng mga tauhan niya yung dalawang babae? Lalo na yung nakalaban ko? Sayang ang kutis noon kung gagalusan lang ng mga hampas lupa. WHAT? NO! erase! Ako dapat ang gagalos sakanila. Hindi ang mga hampas lupa.

Maya maya ay may pumasok na tauhan niya.

'What happened?' bobo naman nito. Inexplain ko na nga kanina.

'The men attacked her because she's hurting him. And her name is black'

'The leader of fuckAngles? Or the leader of Queens?' tanong niya.

'Queens? I heard that group. I just don't know where and when.' napapaisip kong sabi. Biglang may pumasok na babae.

'Hi kuya! Hi insan!' bati nito at nakipagbeso saamin.
..........

:)

My Husband is a Mafia bossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon