chapter 8

5.3K 80 2
                                    

Narito kami sa MADERAZO UNIVERSITY at napag alaman kong puro gangster ang mga narito kaya ayos lang ang mangbugbog

Inantay kong lumabas ang mga kaibigan ko sa sari-sarili nitong mga sasakyan tska ako bumaba. Pagkabukas ko palang ng pinto ay malakas na sigawan kaagad ang bumungad sakin.

Nakakairita ang sigawan ng mga ito. Dumagdag pa ang mga pagmumukha ng mga ito! Clown ba ito? Para silang pupunta ng party!

We just ignore them and start walking. Dumiretso kami sa principals office at habang naglalakad ay nakasunod ang mga nakakairitang mga babae! Fuck! They're so loud!

Nang makapasok sa principals office ay nakahinga naman ako ng maayos at umupo kaming tatlo sa sofa at kinausap ang principal at ibinigay saamin ang sched namin

Sakto namang pare-parehas lang kami. Kaya naman ay dumiretso na kami sa una naming klase.

Pagkapasok ay agad kaming umupo sa pinakadulo at umub-ob na tila walang gurong nagtuturo. Sinita naman sila ng guro at sinabing ipakilala ang sarili nila

'I'm ethan!' sabay kindat sa mga babae. Mas lalong namang lumakas ang hiyawan ng mga ito at mas lalo siyang nairita.

'I'm lucas!' pacool nitong saad. At may pahawi pa ng buhok! Na nakapagpadagdag lang ng ingay sa paligid

'Xander' malamig kong pakilala bigla namang tumahimik kaya naman napangiti siya na naging dahilang ng pagkawild nanaman ng mga babae

'Q.U.I.T.E' Dumadagungdong nitong sigaw na nakapagpatikom sa mga bibig ng mga babaeng maiingay.

Tumahimik naman ang mga ito kaya naman bumalik na sila sa kanilang inuupuan kanina at napansing may nakaupo sa inupuan niya kanina na babae! Take not! Babae! As in babae!! Kaya naman biglang uminit ang ulo niya at sinigawan ito

'Get the fuck out of my chair!!!' parang wala naman itong narinig kaya naman mas lalo akong nabanas. Nang akma ko siyang sasabunutan ng bigla itong gumalaw and the next thing i knew nasa likod ko na ang babae at ipinipiid ako sa sahig.

Mas lalo naman akong nabanas dahil sa first time na may gumanito saakin 'Don't you dare lay a fucking finger on me or else your dead.' malamig nitong saad at lumabas ng silid-aralan. Hindi ko nalang ito pinansin at umub-ob nalang. Alam na nila ang nileleson kaya umub-ob nalang sila. Napakaboring talaga kapag pumapasok. At nakakabanas lalo na ang babae na iyon! Your gonna pay for it! I swear! Mark my word bitch! Makatulog na nga.

Hindi ko namalayang tapos na ang buong klase sa araw na ito kaya naman ginising na niya ang dalawa at umuwi na sa condo nilang tatlo nagkwentuhan ng saglit hanggang sa napagdesisyonan nilang magbar kukuha lang silang ng babae na mag papainit sa gabi nila. Pampaantok kungbaga.

Nang makarating sa bar ay nagsulputan na kaagad ang mga babae kaya naman hinila ko na ang isa papunta sasakyan ko at we did it there.

Pagkatapos ay umuwi na ako para matulog. Naligo lang ako at nahiga. Mahigit isang oras na akong nakahiga pero hindi mawala sa isip ko yung lamig ng boses na iyon kanina! Parang pamilyar o nag-iimagine nanaman ako?? Nababanas parin ako sakanya! Haistt makatulog na nga!!.

..........

:)

My Husband is a Mafia bossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon