chapter 4

8K 111 0
                                    

Czarina POV

Narito ako sa gym ng bahay. Nagpapapawis medyo tumataba na kasi ako. Nasa kalagitnaan ako ng pagpapawis ng biglang pumasok si mama.

'Iha kumain kana pagtapos mo riyan huh?' bilin nito

'Opo ma!' sagot ko

Nang matapos ako sa pagpapapawis ay nagpunas ako ng katawan at pinagpahinga ng sandali ang katawan then naligo

So refreshing!

Tapos na akong maligo kaya naman bumaba na ako at papasok pa ako habang kumakain ay may nagtext saakin.

Lucas
09*********
They kill a girl.

Apat na salita na nakapagpabuhay sa katawang lupa niya. Binalaan ko na kayo. Wala kayong dala. May masasample-an nananaman ako! Nakakagising talaga ng katawan ang balitang iyon!! This will be your warning for disobeying me bit*hes!

Tapos na ang klase namin ni bell at naglalakad lang kami sa buong campus at saktong namang medyo nasa tagong parte na kami ng university nang makasalubong namin ang mga babae kahapon.

Napangisi naman ako sa utak ko! Good timing ahh! Nice. Nang makita kami ng limang babae iyon ay nagkatinginan ang mga ito at nagsingisian.

Lumapit ang mga ito saamin. Palihim naman akong bumulong kay bell 'get ready baby and i want it bloody.'

'Get them!' utos ng babaeng sinampal ko kahapon at ang nag aala pinuno ng grupo nila agad namang tumalima ang dalawang babae at sumugod saamin kaagad namang humarang saakin si bell at siya na ang nagpatulog sa mga ito.

Sabay na sumugod kay bell ang dalawa kaya naman nang akma siya nitong sugurin ng suntok ay nagbackflip ito at nagkauntugan naman ang dalawa nitong kalaban. Hinawakan ni bell ang ulo ng dalawang kalaban at iniuntog sa isat isa ang mga ulo hanggat sa dumugo iyon

Sumunod naman ang dalawa pang babae sa pagkakataong ito ay sumama na ako. Nang makalapit saakin ang isa ay tinitigan ko na muna ito at nang makita kong konsentrado ang mata niya sa mata ko ay pasimple ko itong pinatid sa pamamagitan ng paa ko.

Natumba naman ito kaya naman kumubabaw ako sa babae at inihampas ang ulo nito sa lupa hanggang sa dumugo ang ulo nito.

Sumenyas naman ako sa natitirang isa na lumapit saakin. At ang tanga ay lumapit nga! Nang makalapit ito saakin ay sinampal ko ito ng mag asawang sampal at sinuntok ang sikmura. Napaluhod naman ito at umiyak. Tinadyakan ko ang dibdin nito para hindi makahinga at tumayo na. Pagkatayo ay tumingin ako sa mga kalaban. Ubos. Kaya naman napatawa nalang ako at tumingin kay bell na parang nanigas sa kinatatayuan nito.

Tumingin naman ako kung saan nakatingin si bell. Para akong binuhusan ng malamig na tubig sa nakikita ko ngayon! Ang principal ay nasa harap namin at mababakasan ng takot at pangamba ang mukha nito. At ang mga nito ay nakatutok sa mga babaeng duguan. Tsk. Huminga naman ako ng malalim at tumingin ng diretso sa mata ng principal na nakatitig saamin ngayon. Mukang lilipat nanaman kami ng school ahh! Tsk! Tsk! Tsk! Saan naman kaya ako ipapasok ng magaling kong ama?

..........

:)

My Husband is a Mafia bossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon