chapter 13

4.7K 101 2
                                    

Nakita ko ang lahat! Kung paano niya patayin si death queen at bloody queen! Walang nagtatangkang labanan ang queens dahil sa taglay nitong lakas at galing.

Pero ang dalawang babaeng ito! They just killed the queens! At ang nakakapagtaka ay bakit parang parehas sila? Parehas ng kasuotan! Ng pustura! Ng pormahan! Ng maskara! At ang mas lalong nakakapagtaka ay ang mga tattoo ng mga ito! Ang nakahandusay na queens ay makintab ang mga tattoo nito at ang mga nakatayong qurens naman ay hindi! May hindi tama rito! Ang dalawa ay impostor! Ang isa ay totoo! So ang totoo queens ay iting dalawang babaeng ito? So all along impoator pala ang naghahari-harian sa arena? Fuck! Tska bakit ngayon lang dumating ang totoong queens?

She's not a human! She's a fucking monster! She has no mercy! She's so brutal! She's a fucking playful but dangerous one! Akala ko ba si death queen ang playful? Ngayon ko lang nalaman na pareho pala sina death queen at bloody queen na pinaglalaruan ang mga pinapatay ng mga ito!

Marami ang mga humahanga sa mga ito at kabilang na kaming tatlo roon dahil sa tindig nito na nakakapangilabot! At ang mga mata nitong pula at lila! Ang suotan nito! Ang galawan nito! Na sa isang iglap lamang ay pwde ka ng mawala sa mundong ibabaw! Ang katawan nito! Ang mga katawan nito ay hawig sa katawan ng dalawang babaeng bagong salta sa school! Remember yung kaaway ko? Hawig na hawig sila ng katawan! Pati na rin ang mukha! Hindi naman sa tinititigan ko sila pero siyempre napapansin ko ito dahil lagi nga kaming magkaaway siyempre laging magkatapat ang mga mukha namin! Kaya medyo! MEDYO! Medyo lang naman! Nakabisado ko na ang mukha ng mga ito!

Kung mag sasalamin lang ang queens at contact lenses ay magkamukhang magkamukha na ang mga ito! Pero imposible iyong mangyari dahil ang mga queens ay malakas! Maliksi! Magaling! Hindi talunan! Kinatatakutan! Nirerespeto! Hindi katulad ng mga babaeng iyon sa school! Weak! Nagtatapang tapangan! Fame whore! At bakit ko nga ba sila pinagkukumpara? At bakit ko iniisip ang mga babaeng iyon?? Tsk! Erase!

Who do you think you are huh? No one dares to fight the queens! But you! You just killed them----' hindi ko natapos ang sinasabi ko dahil bigla itong tumalikod saamin at nagsimulang maglakad pero hindi ko ito hinayaang makalayo! Hinawakan ko ito sa braso at hinila pabalik sa harap namin!

At sa hindi malamang dahilan ay bigla nalang akong napabaling sa kanan at nakaramdam ako ng hapdi sa kaliwang pisngi ko! Sa gulat ay hindi ako nakagalaw! What just happened?! Did she just fucking slap me?! In front of these people?!! How dare she?! Fuck!!

Bumaling ako sa harap ko at pinanlisikan ito ng mata! Pero hindi ito nagpatinag at nanlilisik ang mata na tumingin saakin pabalik! Na ikinainis ko! Fuck!

Biglang nagbago ang emosyon nito sa mukha! Ang kaninang nanlilisik na mata ay tila naburyo! At tinalikuran nanaman ako! Hinila ko ang buhok nito at mabilis na ipinaharap saakin ang mukha nito!

'fuck! Don't you dare lay your dirty fucking hands on my face! And don't you dare turn your back on me again!---' hindi pa ako tapos magsalita ng bigla nitong hawakan ako kamay ko kaya natanggalang pagkakasabunot ko rito at ipinulupot papunta sa likod ko!

Mabilis naman akong nagback flip at itinulak ito! Napaupo naman ito at hindi na ako nagulat ng tumayo agad ito pero nagtaka ako dahil naglakad ito palayo saakin. Pinagmasdan ko lang ito habang naglalakad ito nang marating nito ang gilid ng ring ay bigla itong humarap at tumakbo palapit saakin habang naghahagis ng dagger! Ako naman ay umiiwas at tumakbo palapit rin rito!

Tumigil kami nang magkaharapan na kami nito! Nagtitigan kami! Napakaganda ng mata nito! Nakakahalinang tignan! Ngunit nakakatakot dahil sa kulay nito at sa uri ng pagkakatitig nito! At dahil sa pagkakatitig ko sa mata nito ay hindi ko napansin ang paggalaw nito!

Biglang nanggigil ang mukha nito and the next thing i knew naglalakad na ito palayo saakin. Habang ako ay nakatingin sa tyan ko na dumudugo!

Hinugot ko ang dagger sa tyan ko at inihagis sa babaeng naglalakad palayo sakin! Nasalo naman nito ang dagger na parang cards lang na inipit nito sa dalawang daliri. Suminghap naman ang mga manonood! Nainis ako lalo! Fuck!!

Sunod sunod ko itong hinagisan ng dagger at unti unting lumalapit sakanya habang siya naman ay madaling naiiwasan ang mga dagger na binabato ko habang ang mukha nito ay kalmado lang! Nang makalapit ay kinuha ko ang katana ko mula sa likod at iwinaksi sa harap niya nakailag naman ito habang umaatras. Inaataki ko lang ito ng katana ko habang ito ay paatras ng paatras hanggang sa macorner ko ito.

Nang macorner ko ito ay nagtitigan kami at ng maramdaman kong titig na titig ito saakin kaya naman unti unti akong lumapit.

I want to kiss her.

Lumapit ako sakanya. Malapit na malapit. Hanggang sa magkalapat ang mga katawan namin. Napakainit ng katawan nito. Nagtitigan kami hanggang sa bumaba ang titig nito sa mga labi ko. Iyon din ang ginawa ko. Parang iniimbita ako ng labi nito

Well-toned lips

Pinkish lips

Parang ang sarap halikan ng labi nito! Siguro masarap itong humalik. Kaya naman unti unti kong inilapit ang mukha ko sa mukha nito. Nang isang pulgada nalang ang pagitan ng mga labi namin ay nakita ko itong pumikit kaya naman tinuloy ko ang paglapit ng mukha ko rito.

Hanggang sa maglapat ang mga labi namin. Nakarinig ako ng mga singhap pero hindi ko iyon pinansin at ipinagpatuloy ang paghalik sa babaeng ito. Napakasarap nitong humalik. Napakasarap ng mga labi nito.

Mula sa dahan dahang paghahalikan ay nauwi sa mapusok na halik! Naramdaman ko namang nabuhay ang bagay na iyon sa katawan ko...

Hindi ko na napigilan ang kamay ko ng dumako ito sa baywang ng babaeng kahalikan ko na kanina ay nakaaway ko.

Nag hindi pa makuntento ay itinaas ko ang kamay ko para hawakan ang hinaharap nitong nagmumura! Parang napakasarap nitong haplusin kaya naman hinaplos ko ito habang naghahalikan pa rin kami ng mapusok!

'Get a fucking room broo!!'  Natatawang sigaw ni ethan! Maramdaman ko namang parang natauhan ang babaeng ito at tinulak ako! Ako naman ay nakatingin sa babae habang nakangisi rito!

Mas lalo akong napangisi ng nagwalk out ito! Nagsilapitan naman ang mga kaibigan ko sakin.

'Fuck! That's so smoooth bro!' ethan

'nice 1 bro!' lucas.

Tinawanan ko lang ang mga ito! Fuck that women! She's turning me on! Just by kissing her.

..........

:)

My Husband is a Mafia bossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon