Ilang araw na simula ng mangyari ang insidenteng iyon. No that's not incident they intentionally did that!
Ilang araw na akong pinagtatawanan ng mga kapwa ko student dahil sa nangyaring iyon at hindi lang iyon ang malala! Nung nakaraang araw ay nanahimik kaming nakaupo sa mga silya namin ng akma kaming tatayo dahil tapos na ang subject na iyon ay hindi maalis ang mga puwet namin sa silya!
Agad naman kaming nakarinig ng tawanan at nakita ko ang tatlong babaeng iyon. At ang mga pangalan nila ay clarize. Marybel. And czarina.
Fuck clariz Fuck marybel for doing this to me and to my friends. And fuck czarina! For having a sexy lips! Big boobs! Tiny waist! Porcelain skin! Hot body! Perfect body!
Fuck! Erase that! Hindi maganda ang katawan niya! I mean nila! Panget sila! Maitim! Manang! Ayy basta! Hindi sila maganda!
(A. Mag-usap nga tayo xavvy! Gusto mo si czarina no??)
Fuck no! And don't fucking call me that fucking nickname! It's so gayish!
(A. Okie dokie! Abangaaaaan niyo nalang!!!!)
Don't mind her/him she's/he's siraulo!
By the way! Nandirito kami sa aming tambayan dahil breaktime na naman.
'halikan mo kaya xavier? Para manahimik na! Or kaya tayong tatlo! Sakto! Tatlo sila! Tatlo tayo! Tska mukha silang masarap ahh!' ethan.
'Oo nga no! Iyon lang naman ang kahinaan ng mga babae diba?? Tska naisip ko lang! Parang sila lang yung babae na hindi tinatablan ng charms natin! Hindi sila kinikilig satin at parang pinandidirian pa nila tayo! Naiimagine ko tuloy ang magiging mukha ng tatlo matapos natin silang halikan!' lucas.
'It would be priceless!' gatong ko.
'Ano kayang kalalabasan? Smooth ba na kagaya nung nangyari sa underground or rough?' ethan.
Natahimik naman ako ng magsimula nanaman nila akong asarin! Fuck! Nag iinit ang pisngi ko! Bat kasi pinaalala pa! At nag iinit ang ulo ko!
'Stop teasing me! I'll kill you!' at lumabas. Sila naman ay tatawa tawang sumunod saakin.
Nang makita namin ang tatlong babae ay biglang bumulong si ethan.
'Bro! Ano gawin natin yung pinag usapan natin kanina?'
'Go!/no' sabay na sabi namin ni lucas! Hindi ako sang ayon dahil baka sampalin lang ako ni czarina! Baka madungisan ang balat ko!
'Go na!! And arte mo naman! Malay mo yan na yung makatuluyan mo!! Bilis! Ikaw na mauna! Ikaw leader ehh!' wika nito habang tinutulak ako palapit sa tatlong babaeng kaaway namin!
Hindi sa nag-nagiinarte ako! Ayoko ko lang talaga! Ang panget niya kasi! No! Maganda siya! Sexy! Yeah! I know! But ayoko talaga!!
Nawala sa isip ko ang sinasabi ko kani-kanina lang nang bigla nagbago ang lahat! Parang huminto ang pag indayog ng mundo! Fuck!
Then the next thing i knew I'm having a boner. Again.
Nang makatapat namin ang tatlong babae ay nag-angat ito ng tingin saamin. Nang makita ako ng babaeng katapat ko ay biglang tumalim ang tingin nito saakin.
Kaya naman tinaliman ko din ang tingin ko rito. Pero naging traydor ang mga mata ko! Imbis na sa mata lang nito ako tumingin ay dahan dahang bumaba iyon.
Mula sa magaganda nitong mata na natatakpan ng salamin at contact lenses??! Wala yata sa tamang pag-iisip ang babaeng ito! May salamin na! May contact lenses pa?! O baka naman sobrang labo ng mata niya? Or baka may tinatago ito?
Pababa sa ilong niyang napakatangos. Sa labi niyang napakasarap pagmasdan. Na napakapula. Na napakaganda.
Gulat na napabaling ako sa dalawa kong kaibigan na tinangay ang dalawang babae. Napatawa naman ako ng mahina
'Ano bang ginagawa niyo? Bakit ka nariyan sa tapat ko? At bakit tinangay ng mga kaibigan mo ang kaibigan ko? May mga sira ba utak niyo? Nanahimik na kami rito oh! Mga sirau---' pero napahinto ang pagtawa ko ng magsimula itong magdada! Fuck! Fucking annoying! And so fucking loud!!!
Kaya naman hinalikan ko na!
Sa una ay nagpupumiglas pa ito. Pero hindi nagtagal ay tumugon rin ito sa aking halik. Nang maramdaman ko ang pagtigas ng bagay na iyon sa aking katawan ay agad kong pinutol ang halikan namin at hinila ito patayo at tumakbo patungo sa tambayan namin. Fuck! I need a fucking realise!
Nang makapasok kami ay agad ko siyang tinulak sa sofa. Yes we have a sofa here. Ang kwartong ito ay parang kwarto sa bahay. Kumpleto na. May kusina, may sala, may tv, may aircon. May sari-sarili kaming kwarto rito.Basta. Kumpleto na!
Agad kong inilock ang pinto at agad ko siyang dinaluhan sa sofa. Agad ko siyang kinubabawan at nakipagtitigan muna rito.
Napakaganda talaga ng mata nito. Pero hindi ko talaga malaman kung malabo lang ang mata nito or kung gaga lang talaga ito? Or may saltik sa utak? Pero kahit na ano pa siya doon ay maganda siya. Hindi ko ipagkakaitsakanya iyon.
Mas lalo akong nag-init nang titigan ako nito ng nakakaakit.
Agad ko siyang hinalikan na puno ng pagnanasa. Hindi ko na pinigilan ang sarili kong haplusin ang iba't ibang parte ng katawan niya. Fuvk so sexy!
Czarina POV
Hindi ko alam kung anong nangyayari sa pagkatao ko. Nawala na ako sa tamang huwisyo ng maramdaman ko ang pagbaba ng halik niya sa leeg ko.
Napakasarap ng halik nito. Mula sa labi ay bababa ito sa leeg ko at aakyat patingo sa aking tainga.
Sa sobrang sarao nitong humalik na hindi ko na napansin na nakahubad na ang mga damit ko maliban sa panloob ko. Fuck!
Hinihimas nito ang dibdib kong pinagpala at dahan dahan nitong tinanggal sa pagkakakabit ang bra ko. Madali nitong natanggal iyon. Fucking Expert!
Nang matanggal nito ang bra ko ay agad itong sumubsob sa aking dibdib at isinubo ang perlas sa ibabaw nito. Napakasarap. Hindi ko alam kung saan ko ibabaling ulo ko sa sobrang sarap na aking nalalasap! Hindi ko alam kung saan kakapit.
Napapasabunot nalang ako saaking buhok at nagpabiling biling ang ulo dahil sa sobrang sarap.
Naramdaman ko naman ang pagbaba ng kamay niya sa perlas ng aking silangan ay bigla akong napasinghap!
Humaplos haplos ang kamay niya duon na parang ayaw niyang may mabasag na kung ano!
Fuck.
Matapos pagsawaan ang dibdib ko ay unti unting bumaba ang mga labi nito. Mula sa dibdib ko pababa sa tiyan ko. Pababa sa puson ko hanggang sa marating nito ang aking tinatago.
Agad nitong nilamutak ang pagkababae ko na parang uhaw na uhaw na iyon lang ang tanging paraan para maibsan ang kauhawang nararamdaman nito.
Hindi ko alam kung saan nagsimula o saan nagtapos ang aking orgasmo. Wala ana akong ibang maisip kung hindi ang sarap na pinapalasap nito saakin. Ungol lang ako ng ungol hanggang sa tumigil ito ng saglit at umakyat ang mukha nito patapat sa aking mukha.
At naramdaman ko ang pagkalalaki nitong tumutusok saakin.
..........:)
BINABASA MO ANG
My Husband is a Mafia boss
Action'Whether you like it or not you are mine! Mine! Mine! And mine alone! No one can change that' -xavier