chapter 26

3.4K 65 7
                                    

Xavier POV

'Lord X. Half of our men are against you. They want Gonzales to take over this mafia.' nakayuko nitong saad.

'I don't care about them. Just do what i want you to do.' malamig na tugon ko. At pinaalis ko siya.

Fuck. Anong nakita nila sa gonzales na yan at nakuha nilang talikuran ang mafia na nagtutustos sa pamilya nila? Mga walang utak. Pababagsakin ko sila. Lalong lalo kana black. I won't hesitate to kill you. It would be a pleasure.

Maya maya ay biglang may pumasok. Isang matndang hukluban. Siya ang inakala kong lolo ko. Haha i pity myself for trusting this sons of a bitches.

He is none other than Marques Gonzales. The father of those three little bitches.

'What are you doing here?' malamig kong tanong.

'Well I'm here because i want to see my son' mapaglaro nitong sabi.

'Well you don't have a son here.' walang emosyon kong tugon.

'Who are you then?' nakangisi nitong tanong.

'I think i have to introduce myself to you. Formally. Xavier Daemon Quinn is the name. The lord of the mafia. The king. The gold. The mafia boss. And who are you?'

Mukhang nagulat ito sa pagpapakilala ko. Mukhang hindi pa nasasabi ng mga hindot na anak nito sakanya na nakakaalala na ako. Napangisi ako. Bitch.

'No! What are you saying? Alam mona? No! Hindi pwde! N--' natataranta nitong sabi. Mas lalo akong napangisi.

Tumayo ako sa kinauupuan ko at dahan dahang lumapit sakanya. Habang ang matanda ay umatras ng umatras.

'I'm no longer you son. I'm no longer you slave. I remember everything. EVERYTHING!' sinakal ko ito. I greeted my teeth. Fuck him! Fuck them!

I never thought ginagawa nila ito para sa kayamanan at Kapangyarihan. Nagagawa nilang mang apak ng tao. Well hindi na ako magtataka. Mga desperada na sila sa yaman at kapangyarihan.

Sa ganitong buhay normal na lang yung ganyan. Pero iba yung ngayon eh. May pinagsamahan kami kahit papaano. But i don't give a fuck.

Inangat ko siya mula sa lupa sa pamamagitan ng pagsakal rito. Nagpupumiglas ito nang nagpupumiglas. Nanghihingi ng tulong. This room is soundproof. So kahit sumigaw siya ng sumigaw riyan walang makakarinig sakanya.

Nang makita kong nangingitim na ang mukha nito ay binitawan ko ito. Mabibigat ang paghinga nito. Haha. You deserve that.

Lumuhod ako para mailapit ko ang mukha ko sa tainga nito. 'I will kill you. And your family. I'm gonna destroy your family. You started it. And i will pleasurably end it.' nanginig naman ito.

Hinawakan ko ang ulo nito at iniuntog sa sahig ang ulo nito ng paulot ulit hanggang sa makita kong nagdudugo na ang ulo nito.

Tinayo ko ito sa pamamagitan ng pagsabunot rito. Lumapit ako sa table ko at pinindot ang gilid ng table ko.

Biglang nagdilim ang paligid. At bumaliktad ang mga pader sa silid na ito.

Kung kanina ay maaliwalas at puro gamit pang opisina ang loob ng silid na ito ngayon naman. At madilim ang silid at puno ng matutulis na bagay. Kumikinang ito sa sobrang linis. Napangiti nalang ako. I used to dream this when i was starting training to be the mafia boss. And now. I have it. And i will kill this bitch painfully. I will torture him till he begged for his life.

Kinuha ko ang katana ko. At lumapit sa matanda. I smack him. And i slash his shoulder to his hands. His shivering. His crying. Begging for help. Yeah ganyan nga. Magmakaawa ka para sa buhay mo.

Nang maboring ako sakanya ay sinasaksak ko ang puso nito. Magsitalsikan saakin ang dugo nito. Nang hindi pa ako makuntento ay pinugutan ko ito ng ulo.

Hindi ko alam pero nakaramdam ako ng ginhawa nang hindi na marinig ang daing nito. Napapikit ako.

At may biglang pumasok na ideya sa aking isip. Haha.

Some one's POV

I am here at our house. I'm just watching some movie when the doorbell rang.

'Yaya! Open the damn door! It's so noisy!' naiirita kong sigaw. Ngunit wala akong narinig na gumalaw o kung ano mang lumapit sa pinto.

Ako na lang ang lumapit sa pinto. At pagbukas ay walang tao -,- hangaling.

Pero nang mapatingin ako sa ibaba ay napansin kong may hindi kalakihang kahon. Mukhang may nagpadala nanaman saakin! I think it's my admirer! I'm so beautiful talaga!

Kinuha ko ang box at inalog alog iyon. Maya maya ay may naramdaman akong likido na dumaloy mula sa box patungo sa kamay ko. Nang tignan ko iyon ay nagulat ako ng makitang kulay pula ang likidong iyon.

Nagsisisigaw ako. Fuck! What is that? Biglang nagsilabasan ang dalawa kong kapatid.

'Why are you shouting?'

'What?!'

Hindi ako nakasagiot sakanila. Basta ko na lang tinuro ang box habang nanlalaki ang mata. Lumapit naman sila at ininspeksyon ang kahon.

'Clear' sabay nilang saad. Walang sabi-sabing binuksan nila iyon.

Pain and hatred. That what i feeel and i think my sibling are too.

Fuck!

My father's head is in that box! Kaya pala nang inalog ko ito ay may dumaloy na dugo mula rito! Fuck! I never thought that this will happen! Fuck why? Who did this?

Mukhang may napansin ang mga kapatid ko na kakaiba. May kinalikot ito at paglabas ng kamay niya ay may papel itong hawak. Na sa tingin ko ay kulay puti na nabahiran ng dugo kaya naging pula ang kalahati nitong banda.

'Surprise! You like it? You started it. And i will end this game of yours.

-your lord'

..........

:)

My Husband is a Mafia bossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon