Nagising ako dahil lumilindol ang kama ko!! Arghh!! Nagmulat ako ng mata at nasilayan ko ang pinakanakakainis na tao sa buong mundo!!!!!!
'MARIBEL CRUZ!!!! CLARIZE CRUZ SANTA ANA!!!!!! FYCK YOU TWO!!! GET THE FUCK OUTTA HERE! YOU MOTHER FUCKERS!' bulyaw ko sa mga ito!
Tumawa lang ang mga ito at sumigaw ng 'GOOD MORNING BEESHY!' at nagsilabasan na ang magpinsang baliw!
Haist! Bumangon na ako at pumuntang banyo! Nasira na ang umaga dahil sa mga iyon!
Then blow some steam. Sabi ng utak ko. Naisip ko naman bigla ang
Underground.
Napangisi naman ako! Good idea! Isasama ko si bell!. Nang matapos maligo ay ginawa ko lang ang aking morning routine at isinuot na ang uniform. Naglagay lang ako ng kaunting make up at larga!
Pagkababa ay agad kong nakita ang magpinsan na nag uusap kaya naman tumikhim ako para makuha ang atensyon nila at sumenyas na aalis na kami agad naman itong nag sisunod
Nang makarating sa university ay kaagad kaming pumasok sa room at umupo sa inupuan namin kahapon.
'hey may nakaupo na dyan diba?' tanong ni bell.
'I don't give a fuck!' simple kong sagot at umub-ob sa lamesa ng upuan.
Maya maya pa't may naramdaman naman akong presensiya na papalapit saakin. Kaya naman tumayo ako at sinenyasan silang huminto. Huminto naman ang mga ito.
'Don't come near us' malamig kong turan at medyo nataka ako kung bakit para siyang nag iisip. At naalala kong kasali nga pala ito sa underground world. Kaya marahil nag iisip ito dahil naalala nito ang boses ko.
'then get out of our place' seryoso nitong sagot kaya naman nainis ako at nakipagsukatan ng tingin rito!
'This is my place!' bulyaw ko at naramdamang may papalapit nanaman saakin
'hey you bitch! You don't have a fucking right to talk to my boyfriend like that!!' sigaw nito saakin. Ohhh she have a girlfriend huh? What a nice girlfriend! She looks like a fucking clown! And her clothes is pang bar! Haha! What a good choice of women!
Sinapak ko ito nang malakas nang akma akong sasabunutan! Right into her face! Natawa naman ako ng bigla utong bumulagta! Haha! sorry i can see that comming. Napansin ko namang tila nagulat ang lahat at Napanganga! Hindi pa ba sila nakakakita ng babaeng mas gusting manapak kaysa manabunot? Sorry I'm not that kind of girl!
'Czarina come on lumipat nalang tayo! Ayoko ng gulo ngayon!' fuck no! Hindi pa kami tapos! Nang akma akong lalapit sa kaaway ko ng bigla akong hilain ng dalawa! Tsk! They will pay!! Nagpaibaya nalang ako at tinignan ng masama ang kaaway ko na nasa likuran ko lamang!
Mabilis na lumipas ang oras! Uwian na! Tapos na ang lahat ng subject namin sa buong araw kaya naman hinatid na muna namin si santa ana! Nang masigurong nakapasok na ito sa bahay nila ay binulungan ko si bell
'underground' at sabay kaming ngumisi! Tsk! Namiss ko'to!!! Nang makarating kami sa kwarto ko ay pumunta kaming closet at pinindot ko ang buton na katabi lang ng buton ng ilaw at may umangat pa na isang buton pinindot ko ulit ito at mula sa pagiging closet hanggang sa napuno ito ng mga armas
Shurikens
Dagger
Sword
Katana
Chains
Clothes
etc.
Fuck how i miss this fucking shit! Pumunta ako sa clothing section at namili ng susuotin para mamaya. Ang napili ko ay crop top na black and i and a paired it to a white ripped jeans and a pair of killer heels Then a hoody jacket!
Lumabas na ako ng closet at sinabihan si bell na siguraduhing naibalik na niya lahat. At ang tanging sagot lang nito ay 'aye aye captain!' habang malawak ang ngiti nito!
Nang makalabas ay nag ayos na ako ng mukha. This time no to light make up. I put a lot of make up on my face. Black brow. Smokey eye shadow. Then red lipstick. Ready to go..
Inilugay ko lang ang aking buhok na hanggang beywang ko na ang haba. Patapos na akong mag ayos ng buhok nang biglang lumabas si bell na ayos na ayos na. Naka suot ito ng crop top na red at short shorts na white at killer heels!
Bago umalis ay tinanggal ko na muna ang concealer na tumatakip sa aking pulsuhan kung saan nakalagay ang tattoo namin. Broken heart with a crown. Simbolo ng grupo namin.Ready nang makipagbakbakan
I went to my picture frame and slightly press a botton on the back of my frame napangisi naman ako ng biglang may bumukas na pinto. Pumasok na kami sa loob ng pintong bumukas at iniluwa kami noon sa likod ng garahe! That's my secret passage
Mabilis kong pinulot ang susi ng bigbike ko! Hindi ko na hinintay pa si bell or what you called Death Queen
I miss doing this! I miss going to underground world and i miss their blood! So be ready we're coming!
..........
:)
BINABASA MO ANG
My Husband is a Mafia boss
Acción'Whether you like it or not you are mine! Mine! Mine! And mine alone! No one can change that' -xavier