Janine POV...
SPG...
Kailangan ko ng cold shower,sobrang sarap sa pakiramdam habang hubot hubad akong naka tapat sa shower head. Medyo nahihilo kasi ako sa ininum namin kanina,vodka ba yun! Hindi kasi ako sanay uminum ng alak. Samantalang yung mga kaibigan ni ate Camille ay sanay na sanay makipag inuman. Sobrang cool ng mga kaibigan niya kaso halos lahat sa kanila taken na.
Sarap na sarap ako sa pagligo ng naulinigan kong may kumakatok sa pintuan ng banyo. Napakunot noo naman ako at mabilis na in off ang shower. Si ate Camille ba yun? Sinuot ko ang bath robe na pinahiram nya,pati pantulog ay binigay nya rin at underwear na hindi pa nagagamit. Wala kasi akong dalang gamit dahil alam ko kasi makaka uwi din kaagad..
Awtomatikong naningkit ang mga mata ko ng makita kung sino ang prenteng nakatayo sa tapat ng pinto ng banyo. Naka suot na rin ito ng robe.
"Isang oras mahigit ka nang nagbababad sa shower magkaka sakit ka nyan." Seryoso pa nitong turan. Ano bang ginagawa nya dito,ang dami namang bakanteng room.
"A-ano bang ginagawa mo dito. Lumabas ka na nga." Pagtataboy ko naman sa kanya. Napaikot naman ang dalawang eyeballs nito.
"Magsha shower malamang.. Padaanin mo na ako at inaantok na din ako." Pinadaan ko na lang ito. Mamaya ko nalang itong kausapin pagkatapos niyang maligo. Nakalimutan ko pala yung towel sa loob magpapatuyo pa ako ng buhok. Kaya mabilis akong sumunod sa loob ng banyo sakto pang naghubad na ito nang robe..
"Ah.... Jayde ano ba!!" Hiyaw ko rito at humarap ito sa akin na walang saplot. Shit!! Ano bang nasa isip ng babaeng ito.
"Sino ba kasing nag sabi sayo na sundan mo ako dito sa loob ng banyo." Kalmado lang nitong turan habang binuksan na rin ang shower at tinapat ang katawan nito doon. Para naman akong natuod at hindi na ako makaalis sa kinatatayuan ko at nakatitig na lang ako sa katawan nito. Epekto ba ito ng ininum ko kanina! Ang ganda ng hubog ng katawan niya sobrang flawless parang ang sarap haplusin. Para akong nahihipnotismo,marahan akong naglakad palapit sa kinaroroonan nya. Nakatalikod ito sa gawi ko marahan kong inangat ang isang kamay ko,napalunok ako bago lumapat ang palad ko sa kanyang balikat pababa sa kanyang braso.
Marahan tuloy itong humarap sa akin at nagtatakang tumitig ang mga mata ito sa aking mukha."J-janine..." Paanas nitong turan. Pinasadahan ko ng tingin ang buo niyang katawan. Pangalawang beses ko na itong nakita,ang katataman na laki ng kayang dibdib,ang pinkish nitong nipples ang abs nito at ang pagitan ng mga hita niya. Sunod sunod na naman akong napalunok. Saka bumalik ang tingin ko sa mukha nito sa mga labi nyang miss ko nang matikmang muli. Tuwing hinahalikan ako ni Joseph lagi kung kinokompara ang paraan ng paghalik ni Jayde sa akin..
Kinuha nito ang isang palad ko at dinala iyon sa kanyang mga labi.. "Jayde.." Anas ko dahil hindi ko maintindihan ang aking pakiramdam tuwing ginagawa nya iyon..
"Ilove you so much.." Paanas nitong turan habang iginiya nito ang palad ko na haplusin ang kanyang pisngi. A-ano nang nangyayari sa akin,heto na naman yung pakiramdam ko yung malamig na hanging humahaplos sa puso ko. Mahal nya ako.. Mabilis kong hinubad ang suot kong roba nalaglag sa sahig,tinawid ko ang distansya sa pagitan naming dalawa at siniil ko ng halik ang kanyang mga labi.
"Hhummpp-" Narinig ko itong napaungol na parang musika iyon sa aking mandinig. Ako naman ang napaungol ng mahina ng tinugon na nito ang mga halik ko. Namiss ko ang labi nya ang mga halik niya.. Kumapit ako ng mahigpit sa batok nito upang lalong paglalimin ang aming halik nakisalo ng muli ako sa shower. Naramdaman ko naman ang mainit nitong mga palad na humahaplos sa aking likod. Gosh!! Sobrang sarap nyang humalik habang sumasabay naman ang aking mga labi. Nang mag saway lumipat ang mga halik nito sa leeg ko.
"Ahhmmn Jayde...." Ungol ko habang patuloy ang paghalik nito sa leeg ko pababa na sa aking dibdib..
"Sabihin mo na hindi mo ako namimiss.." Bulong nito bago niya sinakop ang isa kong dibdib.. Shit!! Ang sarap.. Napaungol ako ng malakas.
"I- hmmnn....m-miss you.." Hinihingal na tugon ko. Nasabunutan ko ang buhok nito ng nagpalipat lipat nitong halikan, dilaan at sipsipin ang dalawa kong bundok.. First time ko lang maranasan ito at isang babae pa ang gumagawa nito sa akin..
Hinihingal si Jayde nang huminto ito sa ginagawa at pinantay ang mukha nito sa aking mukha. "Janine... Pigilan mo ako,hanggat kaya ko pang pigilan babe.." Masuyo nitong wika habang hinahaplos ng dalawang palad nito sa aking mukha. 'No' wika naman ng utak ko. Marahan tuloy akong napailing.. Bahala na kung anong mangyayari bukas ang gusto lang angkinin nya ako ngayon.
"I want you Jayde..." Malamlam ang mga mata kong tumitig sa mga mata nito. Nakita ko ang sayang nararamdaman nito sa paraan ng pag titig nito sa akin. Mabilis nitong in off ang tubig sa shower.. Bigla na lang nya akong pinangko agad ko namang iniyakap ang mga braso ko sa batok nito. Ito yung pinipigilan kong mangyari sa tuwing malapit ito sa akin. At ngayon wala akong pag alinlangan na ipagkaloob ang sarili ko sa kanya.
Nagmamadali itong humakbang palabas ng banyo tsaka ako maingat na hiniga sa ibabaw ng kama pagkatapos ay pumatong ito sa ibabaw ko at muli akong hinalikan sa aking labi. Masuyo ang paraan ng paghalik nito,ginantihan ko din sa ganung paraan habang naka yakap ang mga braso ko sa likod nito. Muli ng bumaba ang mga labi nito walang sawa akong pinaliguan ng halik ang buo kong katawan. Todo ungol lang naman ako habang patuloy ang pagpapa ligaya nito sa akin. Hanggang sa makarating na sa pagitan ng aking dalawang hita ang labi nito.
Napaliyad ako ng simulan na nitong halikan ang gitna ko.. "Ohhh Jayde...hhmmmnnn." Di ko mapigilang ungol lalo nang maramdaman ko ang dila nitong marahang humahagod doon. Hindi ko alam kong saan ko na ikakapit ang mga kamay ko sa sobrang sarap nang aking nararamdaman ngayon na si Jayde lang pala ang makakagawa nito.. Hanggang maramdaman ko na ang dila nito sa bukana ng lagusan ko. Kusang naghiwalay ang aking mga hita para bigyang permiso na gusto ko ang ginagawa nito..
'Oh Jayde'....