Nineteen

535 25 22
                                    


This is rated SPG. Wag basahin ng minor okay?🙈🙈

Nagising ako ng maramdaman ang dampi ng labi ni Justin sa noo ko.

"Good morning." bulong nito

"Good morning." pilit kong minumulat ang mata ko sa kanya. He is now fully clothe. Business attire.

"I'll have a schedule today. I'll be out until 5 pm. Would you like to come?" tanong nito.

"Nope. Go ahead. Magkikita kami ni Pia later." Bumaling ako sa kanya na nakadantay upo sa gilid ng kama.

"Kayong dalawa lang?"

"Ang alam ko." Yun lang naman talaga ang alam ko.

"Will William be there?" And here he goes again.

"Not sure."

"Lana, you know nagseselos ako sa inyong dalawa." Umayos ito ng upo .

"You have to get used to it. He is my bestfriend, Justin. Kung papakasalan mo ako, makikita at makikita mo si Liam."

"Yeah. I don't have a choice, do I?" tumingin ito ng parang nagmamakaawa.

"None. Sige na, ako na ang mag aayos ng condo mo bago ako umuwi." Hinatak ko ang kumot at pinalibot sa katawan ko tsaka umupo at sumandal sa headboard.

"What if, you just stay here for good? I mean, live here with me."

"Oo naman. Hindi naman pwedeng pagkatapos ng kasal eh magkaibang bahay tayo titira." biro ko.

"Not that. I mean, live here with me now. Ganun din naman yon di ba? We always do sleepover. I sleep in your house, you sleep here. Let's make it permanent. Live with me here." Seryoso ang mga mata nya. Nangungusap. Gusto kong yakapin sya dahil sa ideya pero mas pinili kong kumalma.

"It is a nice idea." maigsing sagot ko.

"So, is that a yes?" nakangiti nitong sabi.

"No. Let me think about it first. Give me a week to decide."

"A week? Ganun ba kahirap magdecide to live with me?"

"Hindi naman. Yung totoo, I'm excited to live with you. I love seeing your face every morning. I love cuddling you every night but the thing is, I want to be married with you first before we finally and permanently live together." totoo naman yon. Why rush kung magpapakasal na rin naman di ba?

"So it's a no. I understand."

"It's wait till next week Justin." Pagtama ko sa assumption nya.

"I'll pray for a good answer. Anyways, I have to go at baka umalis na ang mga participants sa seminar ko and always remember that I love you." Tinawid nito ang pagitan namin at hinalikan ako.

"I love you too." Sabi ko habang hinahayaan si Justin sa paghalik.

"Damn! bakit ba kasi nakahubad ka?" inis na sabi nito habang hinahabol ang hininga matapos akong halikan. Natawa lang ako dahil kitang kita ang pagpipigil sa mga mata nya.

"Dahil sinira mo ang damit ko kagabi?" pilyang sagot ko habang bininigyan sya ng maliliit na halik sa panga patungo sa kantang tenga. Ramdam ko ang pagbigat ng paghinga nya at mas nanigas ang katawan nya ng yumakap ako sa kanya at pinalibot ang braso sa kanyang leeg. Alam kong tinatablan na sya dahil sa pagkakadikit ng katawan namin at ng akmang sasagutin nya ang halik ko ay bigla akong bumitaw.

"Inaatay ka na ng mga participants mo."

"Really?! Damn those participants!" isang mainit na halik ang agad nyang salubong sa akin habang natutulak nya ako pahiga sa kama.

Please, Love Me NotTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon