Chapter 1

975 14 3
                                    

Cheska's POV

Taas noo akong pumasok sa Golden University. Its nice to be back! First day of school ngayon kaya nagkalat ang mga tao. Kusa silang umaatras pag nakikita nila ako. Tss I smirked.

Papasok na ako sa room nang may marinig akong nagbulungan na dalawang pangit.

Girl: Tss ayan nanaman yung bruha.

At sabay pa silang naghead to toe sakin. tss akala ata nila hindi ko napansin. Linapitan ko sila.

Ako: Lakas ng loob mag head to toe ah! Eh kayo nga ang kapal kapal na ng make up sa pagmumukha di naman kayo gumaganda!

I flipped my hair. I smirked. Papaalis na ako nang sumagot nanaman sila. Aba di papatalo ha.

Girl: So anong ibig mong sabihin? Hipon kami?!

Tss how stupid naman! Lumapit ako sakanila para sagutin sila.

Ako: Hindi. Sinabi ko ba? Hindi naman kayo hipon! mas malala kayo sa hipon! Alam nyo bang hanggang ngayon ee pinagiisipan ko padin kung tao ba talaga kayo. Mas mukha kasi kayong aso xD

Inirapan ko sila atsaka umalis na. Naiwan yung dalawang tulala sa gitna habang pinagtitinginan ng mga tao.

Pagkapasok na pagkapasok ko palang sa room ay pinagtitinginan na ako ng mga tao sa loob. Pano ba naman ang ganda ko! Nakared tube at pekpek shorts lang ako with my stilettos and my brown curly hair.

Richard: Hey are you coming tonight?

Richard, one of my flings. Ayos lang gwapo naman. I have rules nga lang, Never fall inlove with me. At wag na wag mo akong pipigilan sa mga gusto kong gawin.

Ako: Sure! Sama mo pa mg kaibigan mo. Condo mo tayo.

-----

@ the bar

I was holding beer with my right hand while cigarette is on my left hand.

Richard: Lets dance!

Dinala nya ako papuntang dance floor. I enjoyed it. Papatalo pa ba ako sa mga nagsasayaw? I did dirty dancing and kung anu anu lang basta I enjoy it!

Richard: Sama daw yung tatlo sa condo.

Ako: Yung mga friends mo? Tara!

Bitch Turns Back To ChristTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon