Chapter 13

331 9 0
                                    

Cheska's POV

Lance: Ohh Cheska! Ikaw pala.

Tumabi na ako kay Lance tsaka nakipagusap sakanya.

Ako: Di mo naman sinabi na ikaw si Batman xx ee! Kaklase ko lang pala! Haha

Lance: Ha? ahh.. He-he-he oo nga.. Nahihiya kasi ako.

Ako: Ba't mo naman naisipan na mangligaw sakin?

Lance: Ha? Ee kasi maganda ka. I adore you. Hehe.

Harry's Pov

Nakakainis naman yung prof namin! Antagal ng discussion. Ehh paulit ulit lang naman ang sinasabi -.-

Pagtingin ko sa relo, 5:30pm na. Baka naiinip na sya. Wew ayoko mabadshot sakanya no.

Tumakbo na ako papuntang garden para naman mapabilis ako. Pagkadating ko dun, bigla ako napangiti dahil andito pa sya.

Teka si Lance ba yon? Buti naman at andito sya. Atleast hindi nabore si Cheska.

Cheska: Harry! Kilala ko na si Batman xx.

Teka. Kilala na nya? Baka naman! Oh gosh wag naman sana. Lumapit ako sakanila.

Ako: Sino?

Cheska: Eto o si Lance.

Nakangiti nya pang sabi. Nakakuyom na ang mga palad ko sa oras na to. Makakasakit ako ng wala sa oras! Hais Lord help me to control my emotions. Bakit ganito Lord? Anu po ba plano mo? Hayyy. Bigla kong naalala yung verse na

'Jeremiah 29:11

For I know the plans I have for you; Declares the Lord. Plans to prosper you and not to harm you. Plans to give you hope and a future'

Bahala na si Lord. May His plans be done. Napatingin ako kay Lance pero hindi sya makatingin ng diretso sa mga mata ko.

Lance's POV

Haiis! Matagal nadin akong may gusto kay Cheska ee. Masisisi nyo ba ako? Sa tingin ko ito na ang tamang pagkakataon para magkagusto nadin sya sakin.

Kilala ko din kung sino si Batman xx. Andun ako nung magsulat si Harry kung gano nya kamahal si Cheska. Pero hindi ko alam kung bakit napagkamalan ako na ako si Batman xx.

Wala na ako pakialam kung pano nya ako napagkamalan. ang mahalaga, mapapasakin din si cheska.

Hindi ako masama. Nagmahal lang ako.

Bitch Turns Back To ChristTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon