(A/N: GUYS! SORRY NAPAGPALIT KO ata ung chapter 5 sa chapter 6. nauna ata ung chapter 6 wew. sorry. wag kayo malito ha. tsaka ung drawing sa chapter 5, hindi clear. sorry talaga.)
Cheska's Pov
Pagkagising ko agad kong kinalikot ang IPhone ko. Sinalubong agad ako ng text ni Harry.
From: Harry
San kana? Sundo kita? Di pa naman ako nakakaalis sa bahay.
To: Harry
Wag na. Nakakahiya. Magkita nalang tayo sa school! :)
After I send it, naghanda na ako ng sarili ko papuntang school. I just wear yellow floral dress And a red doll shoes. Hihi buti nalang kahit saan naman bumabagay ang brown curly hair ko ^.^
Nakalabas na ako ng pintuan ng bahay ko nang may mapansin akong kape sa may gilid ng pintuan. Sino naman naglagay nito dito? Eh nakalock pa nga ang gate ko.
I read the note and autimaticaly smiled. Goodmorning gorgeous! Oh kape para sayo. Alam ko namang paborito mo to ee. Smile always :*
Tss inalam pa talaga ang paborito ko -.- Sino ba kasi to? Nakakainis. Papatayin na ako ng curiousity ko ee.
Sumakay nalang ako sa kotse ko. Mabilis kong pinaandar papuntang school. Pagkababa ko, narecieve ko ang gm ni Sheina.
From: Sheina
GOD owns EVERYTHING. we own NOTHING. GLORIFY him with all that's entrusted to you. JESUS gave His ALL FOR YOU. It's the LEAST you can do.
do everything to please God! Goodmorning! Grp.
Aray<\3 Aray lang talaga haha. Natamaan kasi ako sa word. Waaa. Madamot kasi ako. Haha. Lalo na sa pagkain! You can have everything. Except my food! xD Haha. But I will do my best na masunod itong word ni God. Para Lord magbabago ako! ^.^
Papasok na ako ng school nang may lumapit sakin pulubi.
Bata: Ate akin nalang po yang kape mo.
Asdfghjkl! Nagdadalawang isip ako. Haha. Paborito ko to ee T.T waaaa. Pero bigla ko namang naalala ang word ni God. Oo nga pala. So I gave the coffee nalang sa bata. Not because napilitan ako. But I gave it with a cheerfull heart. Alam kong matutuwa saakin si Lord ee.
Bata: Yey! Salamat po ate! Ambait nyo po!
I smiled dahil sa reaksyon ng bata. Dati tuwang tuwa akong sinasabihan ng masama ako.
Ako: Dont thank me. Thank God :)
Tinuro ko pa ang langit. habang nakangiti.
Bata: Hihi thankyou Lord!
Haha natawa ako sa bata. Nagmadali na akong pumasok nang marealize kong malapit nang magtime.
Pagkapasok ko sa room ay lahat ng kaklase ko nakatingin sakin. Halaaa. Anong ginawa ko? Good na ako!
Pumunta nalang ako sa upuan ko. Nagulat ako nang mapansin kong may boquet of flowers dito. Kinuha ko yung card at binasa ang nakasulat.
You're so gorgeous.
from: batman xx
Natawa ako sa code name nya. Haha ano sya bata? xD Sino kaya to? Tumingin ako sa paligid ko pero parang may kanya kanyang mundo sila -.- Tss kinakain na ako ng curiousity ko >.<
BINABASA MO ANG
Bitch Turns Back To Christ
SpiritualAko si Cheska Aguilar. Maganda, mayaman, Sexy, palaban, kinakatakutan at specially, IAM A BITCH. Kung ayaw nyong makipagsabunutan, wag nyo akong kakalabanin! Nga pala, wala akong boyfriend. Tuwa kayo? Tss I just hate commitment! Its better to enjoy...