Chapter 10

388 11 0
                                    

Cheska's POV

Lumabas muna ako ng room ko nang nagring yung bell. Recess na kasi. Nagutom ako ee. Di kaya ako nag breakfast XD binigay ko pa yung kaPe ko sa bata. Halaaa kape nga pala yun! Bawal yun sa bata. Tss ba't ba diko nareaize agad? -.-

Nang makapasok ako sa canteen ay pumunta agad ako sa counter. Buti nalang wala pang pila.

Tindera: Kayo po ba si Ms. Cheska Aguilar?

Weired. Ba't naman tatanungin ni ate ang name ko.

Ako: Yes po. why?

Tindera: Kukunin nyo na po ba yung pinaresearve nyo kanina?

Pinaresearve? Wala naman akong maalala na pinaresearve ko aa.

Ako: Po? Wala naman po akong pinaresearve.

Tindera: Meron po. Boyfriend nyo ata yung pumunta dito kanina.

Ako: Patingin nga po nung pinaresearve nya.

Kay Batman xx nanaman ba to galing? Binigay saakin ni tray na may lamang Blue berry cheesecake tsaka Carbonara. Waaaw bigla tuloy akong nagutom. Ansarap nito ee. Nakita ko sa gilid yung card.

Nagorder na ako para sayo. Kumain ka ng mabuti ha. Wag kana mahiya. Alam ko namang matakaw ka xD hahaha. Loveyou!  -Batman xx

Dug.Dug.Dug.Dug. Biglang tumibok yung puso ko nang mabasa ko ang loveyou. First time ko lang makarecieve ng ganun ee. Haha. Si Harry pa ang unang pumasok sa isip ko. XD haha asa pa more. masisisi nyo ba ako ee crush ko yung tao. Hihi. Secret lang natin aa! Hmm.

Tsaka natawa nalang ako nung nabasa kong alam nya naman daw na matakaw ako. Tss wala talagang joke?! Haha grabe naman yun! Lol.

Umupo ako sa table na malapit sa pintuan at nakita kong pumasok si Harry.

Ako: Harry!

Nagulat sya nabg makita ako. Pero lumapit naman sya sakin.

Harry: Oh andito kana agad ee kakabell lang kanina. Tss anu yun lumipad ka? Iba talaga pag matakaw xD

Napapout nalang ako haha. Grabe talagang bestfriend ko to -.- Ambrutal!

Harry: Oh kanino galing yan? Dun padin ba sa admirer mo?

Ako: Oo ata ee. Batman xx ang code name nya.

Tapos tumawa sya ng konti. Napataas naman kilay ko.

Harry: Di kaba nababaduyan?

Ako: Hindi Atleast sya mahal ako! Pero yung taong mahal ko hindi manhid! Tse!

Nagulat naman sya sa sinabi ko. Nagwalk out muna ako. Nahiya ako ee. Haha. Nabuko ko ang sarili ko -.- Pero hindi naman nya alam na sya yun diba? Waaa Sorry Lord kung ganun ako makareact kanina T.T

Dinala ko nalang sa taas yung pagkain ko. Syempre kahit nag drama ako, di ko padin iiwan ang pagkain ko no!

Pagpasok ko sa room, iba nanaman ang tingin nang mga kaklase ko -.- Mukhang nang aasar na kinikilig na natatae na ewan -.-

Napatingin ako sa board at binasa ang nakasulat.

Hi Cheska Agular! Mahal na mahal talaga kitaaaaa! Be my girl! I promise I will love you until the end.

- Batman xx

Tapos naghiyawan nanaman ang mga kaklase ko. Sila na may topak >.<

Ako: Kilala nyo ba kung sino nagsulat nito?

Tapos may sumigaw sa likod.

"Oo naman! Pero secret na namin yun! Hihi"

Tss buti pa sila kilala ang admirer ko. Ehh akong mismong nililigawan, walang alam kung sino sya -.-

Bitch Turns Back To ChristTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon