A/N: Guys alam ko nagsulat ako ng begging for your love na may bed scene and im sorry for that. Last ko na yun. Hayy. I know its ironic na ngsulat ako nun tz nagsulat naman ako neto. But everybody can change right?
Cheska's POV
(SORRY PO KUNG MALI MALI LYRICS HA.)Beautiful girls, all over the world
I could be chasing but my time would be waisting, they got nothing on you baby, nothing on you baby.Evan: Uyyy may nagkukumpulan sa may stage ohh. Tara puntahan natin.
Nagpadalala nalang ako sa hatak ni Evan. Gusto ko din kasi maconfirmn kung sino talaga yun.
They might say hi, and I might say hey, but you shouldnt worry about what they say coz they got nothing on you baby, nothing on you baby yeaaaahh
Nang makarating na kami dun, Saka ko lang nakita kung sino ang kumakanta. At hindi nga ako nagkamali.
Yeah notnotnotnothin on you babe, notnotnothing on you.
Madaming babae ang kinikilig. At ako naman naluluha. May malaking tarpulin kasi ang nakalagay.sa may stage. Nakasulat na "Para sayo mahal ko" Haiiist kaya pala nya sinama si Sheina dito eh. Nanghihina na ang tuhod ko sa sobrang lungkot.
Ako: Ayoko na dito.
Evan: Oh di mo ba nagustuhan?
Ako: Maganda... Maganda ang ginawa nya.
Evan: Napangiti nalang si Evan sa sinabi ko. Pero. kita ko naman sa mata nya ang pagaalala.
Nakita ko pa si Sheina na nasa unahan na bigay na bigay sa pagsabay sa kanta.
Hindi ko na kinayanan ang nanyari kaya tumakbo na ako paalis.
Evan: Cheska!
Tinawag ako ni Evan pero hindi na ako lumingon. Sapat na ang nakita ko. Hindi ko na kaya..
Evan: Cheska sandali!
Hindi na nya ako hinabol. Tiningnan ko kasi sya tsaka bumulong na wag nya akong susundan. Mukhang naunawaan nya naman na gusto kong mapagisa. Hindi ko na kaya. Patuloy parin si Harry sa pagkanta.
Harry's POV
Tuwang tuwa ako kasi successful yung pagkanta ko. Hindi nga halata na nanginginig ang boses ko sa kaba ehh.
Sheina: Ang galing mo kanina!
Ako: Haha oo nga ehh. Sana lang narinig ni Cheska.
Sheina: Haha oo naman! Pinuno kaya namin ni Evan kanina ang school nyo ng speaker! Lahat kaya ng sulok dito meron.
Ako: Haha edi ayos! xD
Napatingin kami ni Sheina kay Evan na mukhang hingal na hingal.
Sheina: Anong problema?
Evan: Ka-Kasii.
Ako: Haha pare uminom ka nga muna ng tubig. Para kang ewan jan.
Binigyan naman sya ni Sheina ng tubig. Natatawa ako sa itsura ni Evan. Parang tumakbo ng pagkalayolayo.
Evan: Kasi si Cheska!
Biglang lumaki ang mata ko. Si Cheska daw eh!
Ako: Ano kay Cheska?!
Evan: Kasi kanina nakita ko syang umiiyak. Akala ko tears of joy! Tapos bigla nalang syang tumakbo. Hinahanap ko nga eh. Hindi ko na alam kung saan sya nagtago.
Hindi ko na pinatapos pang magsalita si Evan. Dalidali na akong tumakbo para hanapin si Cheska. Sana andito pa sya.
Sheina: Teka Harry!
Ako: Hahanapin ko lang si Cheska!
Tumakbo ako ng tumakbo. Nilibot ko ang buong school. Wala akong pinalampas na kahit anong sulok. Wala na akong pakialam kung saan ko pa sya hahanapin. Tsk Asan kaba Cheska!
BINABASA MO ANG
Bitch Turns Back To Christ
DuchoweAko si Cheska Aguilar. Maganda, mayaman, Sexy, palaban, kinakatakutan at specially, IAM A BITCH. Kung ayaw nyong makipagsabunutan, wag nyo akong kakalabanin! Nga pala, wala akong boyfriend. Tuwa kayo? Tss I just hate commitment! Its better to enjoy...