Cheska's POV
Andito pa ako sa bahay nagafacebook. Inadd ko na din pala yung page ng GOD'S NOT DEAD. nakikinig din ako sa youtube ng kanta. Mamayang 9:30 pa naman pasok ko. Gusto nyo share ko senyo yung kanta? Basahin nyo ng mabuti :)
** ALL DAY
I DONT CARE WHAT THEY'LL SAY ABOUT ME, ITS ALRIGHT
YEAH ITS ALRIGHT
I DONT CARE WHAT THEY'LL THINK ABOUT ME, ITS ALRIGHT
THEY'LL GET IT ONE DAY
CAUSE I LOVE YOU, I'LL FOLLOW YOU
YOU ARE MY, MY GOD
AND I WILL READ MY BIBLE AND PRAY
CAUSE I WILL FOLLOW YOU ALL DAY
CAUSE I DONT CARE WHAT IT COST ANYMORE,
CAUSE YOU GAVE IT ALL AND IM FOLLOWING YOU
CAUSE I DONT CARE WHAT IT TAKES ANYMORE
NO MATTER WHAT HAPPENDS, IM GOING YOUR WAY
CAUSE I LOVE YOU, I'LL FOLLOW YOU
YOU ARE MY, MY GOD
AND I WILL READ MY BIBLE AND PRAY
CAUSE I WILL FOLLOW YOU ALL DAY
ALL DAY, ALL DAY NOW
ALL DAY, I WILL FOLLOW YOU
ALL DAY, ALL DAY NOW
ALL DAY, I WILL FOLLOW YOU
........ AND TO ALL OF MY FRIENDS WHO DONT KNOW YOU, I WISH THAT YOU WOULD SAVE THEM TOO.
Napatigil ako sa pakikinig sa youtube nang biglang magtex si Sheina. Kinuha nya pala number ko nung isang araw. Binuksan ko yung text nya. Gm lang pala.
Goodmorning Christians! Let us always obey Him. Here is a verse for you!.
"narining nyo na noong una na iniutos sa tao, 'hwag kang papatay; ang sinumang makapatay ay mananagot sa hukuman. ngunit ngayoy sinasabi ko aainyo, ang mapoot sa kanyang kapwa ay mananagot sa hukuman. ang humamak sa kanyang kapwa ay mananagot sa sanderin. at ang magsabi sa kanyang kapwa na ulol ka ay mapapasaapoy sa impyerno" mateo 5: 21-22
GM
Im glad to have a friend like her who would always remind me to do the right things no matter what! ;)
Nang malapit nang mag 9:30, ay nagdrive na ako papuntang school. Nagsi-atrasan padin yung mga tao na makakasalubong ko. Pero unlike before na Im just giving them emotionless face, ngayon ay nginingitian ko na sila which is siguro kinagulat nila kasi lumaki yung mga mata nila.
Yung iba naman ay tinitingnan naman ang damit ko. Di lang siguro sila sanay. Nakapants and blose lang kasi ako. Nalaman ko kasi nung isang araw na living temple pala ni god ang katawan natin. So dapat hindi natin ito binabastos. Dapat nirerespeto natin ito.
Babae: Hoy bruha.
Napatingin naman ako sa dalawang kaklase ko na tinawag kong pangit dati. Yung sa chapter 1. Actually wala akong kilala sa mga kaklase ko. Maski isa! Si richard lang talaga xD Alam nyo naman ako dati, snob. Kaya kahit yung nawalay na bestfriend ko na matagal ko nanghinahanap ay anjan lang pala, hindi ko lang napapansin.
Lumapit ako sa dalawa kasi tinawag nila ako.
Babae: Ano nanyari sayo? Siguro puno nang pigsa na may nana ang legs mo ano?
Tsaka nag apir ang dalawa tsaka tumawa nang tumawa.
Ako: Tapos na kayo? Haha sige una na ako sa classroom ha. Goodmorning! ;)
Nakangiting bati ko sakanila. Natulala naman sila sa ginawa ko. Madaming nakakita din aang nagtaka.
Lumakanta kanta pa ako ng All Day. Nakaka LSS kaya! Haha.
Abasta. Kahit anong manyari, hindi ko ipagpapalit ang sarili kong kasiyahan kesa sa ikatutuwa ni god. Gaya sa kanta, I DONT CARE WHAT THEY THINK ABOUT ME, ITS ALRIGHT! THEY'LL GET IT ONE DAY. Simula nang makilala ko si god at nang sundin ko ang utos nya, nakaramdam talaga ako ng kakaibang joy. Lalo na kung iisipin mong, may nagbabantay sayo kahit san ka man magpunta.
Pagpasok ko ng room ay wala naman akong nakitang Richard. Umupo ako sa tabi ni Harry.
Harry: Hi bestfriend!
Nagulat din ako sa itsura ni Harry. Kasi di sya naka polo shirt ngayon. Naka black polo and white pants sya ngayon. Tsaka napansin kong di na nya suot yung nerdy glasses nya. Mejo maliit na kaya mas bumagay sakanya.
Harry: Oh bakit?
Ako: Wala. Mas gwumapo ka lang ngayon.
BINABASA MO ANG
Bitch Turns Back To Christ
SpiritualAko si Cheska Aguilar. Maganda, mayaman, Sexy, palaban, kinakatakutan at specially, IAM A BITCH. Kung ayaw nyong makipagsabunutan, wag nyo akong kakalabanin! Nga pala, wala akong boyfriend. Tuwa kayo? Tss I just hate commitment! Its better to enjoy...