A/N: PLEASE READ. Cant update tomorrow po. :( Evry Sunday lang pati ako nakakaupdate kasi nakikiwifi lang ako. Tomorrow darating na si Bagyong Rubi. Pls keep praying guys. God is listening. Dont lose hope. Trust him. Mguupdate naman po ako pag okay na ang kuryebte ulit. Dont delete this on your library ha? Hehe. Ipapagpatuloy ko pa ang story. Salamat! :) Godbless us. Pls pray for our safety.
Cheska's POV
Hii guys! Dont worry di naman po akey nawala Hoho. Diretso uwi na ako nung tumakbo ako sa pagkanta ni Harry. Dinaan ko nalang sa tulog. Sarcastic. Tskk Sana nga dinaan ko nalang sa tulog. Hayys
Nakatatlong galon ako ng ice cream na may kasamang iyak. Habang nakikinig ng Shake it off ni Taylor Swift para hindi ko na maramdaman ang sakit. Pero hindi gumana. iyak parin ako ng iyak. Dati pag naririnig ko ito, napapasayaw na ako. Pero why not now when I need it most? :( Pinatay ko din nga ang phone ko para walang distorbo sa pag eemo ko.
Dalawang araw din ako nakapagpractice sa salamin kung anong gagawin ko pagnagkita kami ni Harry. Hindi naman ako magrerevenge or ano. Basta I will be stronger! Iwas iwas din pag may time tsaka hindi ko ipapahalata na nasaktan ako. I will be happy for them.
At alam nyo ba kung ano ang nakakabadtrip? Monday nanaman ngayon. T.T May pasok nanaman. Makikita ko nanaman sya. Tskk.
Pero bawal ang badvibes! There are many reason to be happy. Kumanta nalang ako
This is the day, This is the day that the lord has made, that the Lord has made. I will rejoice, I will rejoice and be glad in it, and be glad in it. For this is the day that the Lord has made, I will rejoice and be glad in it. This is the day, this is the day that the Lord has made.
With matching actions pa. Hihi ang cute lang. Atleast pampawala ng badvibes.
Pagkapasok ko ng room sya agad ang nakita ko -.- Tskk . Smile smile smile! Wag pahalata.
Harry: Cheska!
Tsaka lumapit sya sakin sabay yakap. Haiisss. Enhale exhale.
Harry: Anong nanyari sayo? Bakit hindi kita macontact?
Ako: Haa? Ahh kasi akala ko nawala ko phone ko. Andun lang pala sa pantalon na nasa labahan. Hehe.
Smile smile! Keri yan. Huhu paalisin mo na ako. Wag mo na ako kausapin pwede?
Harry: Ehh ano yung sinabi ni Evan na umalis ka daw habang umiiyak nung isang araw?
-..........- Errr. Evan talaga pahamak. Huhu isip palusot. Wew Lord sorry magsisinungaling ako haa. Hais.
Ako: Kasii nagtext si Daddy. Sabi umuwi muna daw ako sa bahay nya kasi namatay yung aso ko.
Nagbago naman ang expression nya. Mukhang hindi yun ang hinihintay nyang sagot. Tskk ano bang gusto nito?
Harry: Sige..
Tsaka bumalik na sya sa upuan. Ano pa ba ang inaarte nito? Magkaaway ba sila ni Sheina kaya nagkaganyan yan?
Harry's POV
Bakit ba ganyan si Cheska? Masyado nyang pinaparamdam na wala na talaga akong pagasa.
Pero kahit anong manyari, hindi padin ako susuko. Hayyy bakit ba ang manhid mo Cheska.
BINABASA MO ANG
Bitch Turns Back To Christ
SpiritualAko si Cheska Aguilar. Maganda, mayaman, Sexy, palaban, kinakatakutan at specially, IAM A BITCH. Kung ayaw nyong makipagsabunutan, wag nyo akong kakalabanin! Nga pala, wala akong boyfriend. Tuwa kayo? Tss I just hate commitment! Its better to enjoy...