Chapter 8

387 10 0
                                    

Cheska's POV

Magkasama kami ni Harry na naglalakad sa park. He's wearing black shirt and black pants. Syempre di padin maaalis ang eye glasses nya.

Harry: How are you?

Ako: im fine hehe. Thankyou nga pala ha. Kasi nakilala ko si Jesus dahil sayo.

Harry: Haha anu kaba. Its nothing. Utos yon ni lord diba? GO AND MAKE DISCIPLES.

Ako: Gagawa ka din ng disipulo? So parang kagaya ka ni Lord na magpapamuno ng isang grupo?

Harry: Hmm oo nadin. but it really means na ipapakilala mo si Lord sakanila. If they accept him, edi isama mo na sa church kung gusto nila.

Ako: Ahh ganun pala.

Umupo kami sa isang bench sa park nang biglang may lumapit na bata sakin.

Bata: Ate may nagpapabigay daw po.

Tsaka umalis na yung bata.

Harry: May card ba? kanino daw galing?

Tiningnan ko naman yung card. May nagpapabigay daw sakin ng boquet ng flowers ee. I wonder kung kanino galing to. Binasa ko yung card.

'Hey Beautiful. You look gorgeous as always. Take care! Ngayon lang ako nagkalakas loob na ipakita ang pagkagusto ko sayo kasi bumait kana. Takot ko lang sayo nuon no'! Haha. Kung sino man ang nagpabago sayo, thankyou nalang sakanya! Pero akin kana! Haha liligawan kita ha! Hindi tanong yun. Its a statement.'

Tss napangiti nalang ako sa nabasa ko. Kung dati nabibwisit ako sa mga nagbibigay sakin ng ganto kasi ang mga pinapansin ko lang dati ay yung mga gusto ko.

Harry: Kanino daw galing?

Ako: I dont know. Admirer ata.

Harry: Wow hindi kana nababadtrip sa nga ganyan ha.

Ako: Haha syempre anak ako ng Dyos! Magpasensya nalang.

Tumingin tingin ako sa paligid ko. Baka kasi andito lang yung nagpapabigay. May nakita akong lalaki na nakatalikod sa malayo. Nagtatago ata sa may puno. Naka white polo and brown pants sya. Hindi ko maaninag masyado kasi di ko suot ang contact lense ko. Ee near sighted kaya ako. Pareho kami ni Harry.

Bitch Turns Back To ChristTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon