Believe

299 14 5
                                    

Hi guys. I just wanna share this. May nakita kasi ako na comment sa youtube. And nakasulat dun is "Your God tells you that He loves you. Yet he let people go to hell"

Maraming magsasabi, "oo nga. Akala ko ba mahal nya tayo? Eh bakit nga ba hinahayaan nyang mapunta tayo sa hell?"

God love us! Thats why may bible. Through bible, He warns us na we should obey Him and avoid sinning. Winarn nya tayo. Kasi mahal nya tayo. Actually, spoon feeding na nga eh. Kasi sinabi na nya kung ano ang dapat nating gawin. Ang kulang nalang is action.

John 3:16
For God so loved the world that He gave His one and only son. For whoever BELIEVES in Him shall not perish but have eternal life.

We need to BELIEVE! Lets say may dalawang tao.. Si Yanyan at si Yinyin. Si Yanyan, Sinasabi nyang "Yes I believe in God." But hindi nya inoobey ang mga sinasabi ng Diyos. Sa tingin nyo ba masasave sya?

Si Yinyin naman sinasabi ding "Yes I believe in God." And inoobey nya ang sinasabi ng Diyos. Edi masasave sya.

Ano ba ang pagkakaintindi natin n believe? If naniniwala tayo sa isang bagay, dapat konektado din ang ginagawa natin sa paniniwala natin.

Sino ba sainyo ang naniniwala sa Superstition? Diba yung mga naniniwalang bawal magsuklay pag nasa may patay ka, hindi ka talaga nagsusuklay? Sa mga naniniwalang bawal maguwi ng pagkain na galing sa burol ay hindi ka talaga magbabaon? Kasi naniniwala ka. So if naniniwala ka kay God, YOU WILL OBEY HIS COMMANDS.

That's all! :) Sana naging clear ang explanation ko. Godbless!

PEOPLE WONT BE IN HELL BECAUSE GOD DIDNOT WANT THEM. BUT BECAUSE THET DID NOT WANT GOD.


EVEN THE DEMONS BELIEVE! Pero hindi sila mapupunta sa langit. Why? Because hindi nila inoobey ang sinasabi ng Diyos. Ang gonagawa nila is yung kabaliktaran pa.

Bitch Turns Back To ChristTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon