Cheska's POV
Hindi ko alam kung bakit hindi maipinta ang mukha ni Harry nang malaman nyang si Lance pala si Batman xx. Tss bahala man sya sa iisipin nya.
Hindi naman mahirap pakisamahan si Lance ee. He's intelligent. May sence of humor tsaka ramdam ko din na may gusto talaga sya sakin. Kaya walang kaduda duda kung bakit nya ako nililigawan.
Sa katunayan, kasama ko sya ngayon dito sa mall ehh. Kumakain lang kami sa foodcourt ng lunch. Saturday naman ehh. kaya walang pasok.
Ako: Lance, bigla lang akong nagtaka. Bakit nga pala Batman xx. Ang naisipan mong icodename? Hindi kaba nababaduyan?
Napatigil si Lance sa pagnguya nang tanungin ko yan sakanya.
Ako: Lance?
Lance: Ha? Ahh kasi.. Wala lang. Yan ang uso diba? Batman shirt? Batman cap?. Kaya yan nalang din ang naisip ko.
Ako: Ahh. Akala ko kung anu pa yung sasabihin mo hehe.
Mejo nalungkot lang ako kasi after na malaman kong sya yung admirer ko, hindi na sya ganun kasweet gaya ng dati. Halos parang wala na syang effort pero sweet naman sya. Pero iba padin talaga yung effort nya dati.hindi ko naman masabi sakanya. Baka sabihin nyang demanding ako. Hayy.
Hindi ko nadin palaging nakakasama si Harry kasi palagi kaming magkasama ni Lance.
Lance: Say aaaa.
Mejo nahiya pa ako. Di kasi ako sanay na ginaganto. Tsaka madami kayang nakakakita.
Ako: Aaaahhhh.
Lance: Haha you're blushing. Inlove kana sakin?
Hinampas ko sya ng mahina. Kapal muks ee! >.<
Ako: Wag kang feeler! Haha.
Lance: Haha tss. Wag ka na magkunwari. Halata na ee.
Ako: Tshh. Isa pa. Sisipain ko na yang mukha mo.
Lance: Gwapo?
Tss gwapo pala ha. Piningot ko yung ilong nya hanggang sa mamula yon.
Lance: Araaaay!
Ako: Bleeehh. Oh ano gwapo kapa? Kamukha mo na si Rudolf the red nose raindeer!
Lance: So sinabi mo nading gwapo ako?
Nakangisi nyang sabi. Tsss pigilan nyoko! Ilayo nyo na sya sakin. Masasapok ko na to ee -.-
BINABASA MO ANG
Bitch Turns Back To Christ
SpiritualAko si Cheska Aguilar. Maganda, mayaman, Sexy, palaban, kinakatakutan at specially, IAM A BITCH. Kung ayaw nyong makipagsabunutan, wag nyo akong kakalabanin! Nga pala, wala akong boyfriend. Tuwa kayo? Tss I just hate commitment! Its better to enjoy...