chapter 20

284 14 0
                                    

Cheska's POV

Maaga ako pumasok ngayon. Naexcite kasi ako ehh. Bumalik na ang tunay na Batmanxx!! Hihi cant wait sa mga surprises.

Pagkapasok ko ng room ko, may iba't ibang mundo nanaman ang mga kaklase ko. May natutulog, may nagdradrawing, may nagchichismisan, may mga nagbabatuhan pa ng papel tsaka yung iba tinatanggal na ang pintura sa armchair gamit ng ngipin sa sobrang bored. De joke.

Napatingin ako sa upuan ko. Napangiti ako. Sabi na nga ba. May nakita akong boquet of flowers tsaka isang box. Inamoy ko muna yung flowers.

Ako: Alam na this! Hihi.

Nagpapapansin nanaman si Batmanxx. Suuus gusto naman ng lola nyo! xD Binuksan ko na yung box kasi naaatat akong makita kung anu yun eh. Akala ko cake. Jacket pala na may hood. Color pink sya and si minnie mouse ang print. Ang cuuute. Niyakap ko sya sa sobrang kakyutan.

Hinanap ko si Harry kasi itsitsismis ko sana na may binigay nanaman si Batmanxx eh kaso wala pa pala sya. Kaya nagbasa nalang ako ng bible.

Evan: Ayy banal.

Napatingin ako sa nagsalita sa gilid ko. Si Evan pala. Ang isa sa mga adik sa school. Adik sa bisyo, adik pa sa babae. Hayyhayy.

Ako: Haha hindi naman.

Evan: Importante ba talaga ang bible? I mean, its just a book.

Napaayos ako ng upo. Hmmm parang mapapaexplain ako ngayon ahh.

Ako: Its not just any other book. It is our manual for life. It is the Lord's letter for us.

Evan: Really? Mababago ba nyan ako?

Ako: oo naman! If youre willing to. You need to know God and have faith with Him. Tsaka dapat may takot tayo sa kanya. Kasi pagmay takot tayo sakanya, it is the beginning of change. Kasi takot na tayong gumawa ng kasalanan.

R0mans 12:2

Do not be conformed to this world but be transformed by the renewal of your mind. That by testing you may discern what is the will of god, what is good and acceptable and perfect.

Harry: Ehem...

Evan: Ayy sorry pre. Dont worry diko aagawin.

Tsaka umalis na si Evan sabay kindat. Tsss si Harry talaga! Nageexplain pa ako ee. Tsaka ano daaaw? Di kaya may relasyon itong dalawa? Ohmyy golly! Kaya pala hindi ako napapansin ni Harry huhu. Ge katol pa more. -.-


Tsaka waiiiit! Ano tong suot nya? Naka jacket sya na color blue na may hood na Mickey mouse ang print! Waiiit. What's going on?


Ako: Hey where did you buy that?



Napatingin sya sakin tsaka ngumisi. Tss problema nito?



Harry: Ayy malamang Cheksa! Sa tindahan. Anong gusto mo sa mcdo? Hahahaha


Sheina: TskTsk pilosopo pilosopo nito..


Napatingin ako sa nagsalita. Si Sheina pala.



Ako: Kasama mo pala si Sheina? Diba bawal outsider?


Sheina: Aray naman haaa. Ayaw moko makita? Ganun?


Harry: Nagpumilit sya ee. Tsaka tita naman nya ang Principal.

Nagkibig balikat nalang ako. All im thinking is the jacket. Urrrgg Curiosity is killing me!

Bitch Turns Back To ChristTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon