Chapter 3

587 12 0
                                    

Cheska's POV

Nahihilo hilo pa akong pumasok sa school. Maybe because of weeds and beer. But I dont care!

Pumasok na ako sa room. Sinenyasan ako ni Richard na tumabi sakanya pero di ko sya pinansin. Tumabi ako kay Geek. Tss syemre may exam eh! Kelangan ko tong taong inlove na inlove sa libro.

Geek: Uhh H-Hi. Tatabi ka sakin?

Ako: Tanga ka ba o tanga ka talaga?

Umupo na ako sa katabing upuan nya. Tss tanga neto nakikita na ngang papaupo na ako ee.

Ako: Pakopya ako sa exam ha.

Geek: H-Ha? Eh diba masama yun?

Ako: Tss edi wag! Wala naman pala akong mapapala sayo.

Tss kala mo kung sinong santo. Nakakabwisit talaga to. Papatayo na ako nang magsalita sya.

Geek: Sige na nga.

I pinched his cheeks.

Ako: Good boy!

Geek: Ganda mo talaga.

Tss kadiri! K-A-D-I-R-I! Pasalamat ka may kelangan ako sayo.

Prof: Okay class goodmorning. Sorry I cannot be with you. May emergency kasi. But please answer this.

Nagsulat na yung prof sa board. Binigay ko naman yung papel ko kay Geek.

Ako: PakisGutan nalang. Tinatamad ako magsulat.

Pagkalabas nung prof sa room, lumabas din ako para magsigarilyo. Nagsisigarilyo ako habang nakasandig sa pinto.

Princepal: What do you thing youre doing miss Aguilar?

Tss hinarap ko kung saan yung pinanggagalingan nung boses. Eepal pa ee.

Ako: Smoking. Ghad! Smoking nalang hindi mo pa alam? Tss sabi na dapat hindi ka naging princepal dito.

She was shocked sa sinabi ko. Mukhang napikon. Tss pikon!

Princepal: Go to my office! Now!

Ako: Tss ee kung ayoko?

Tsaka ako nagwalk out. Di ako natatakot sakanya. Kundi lang naman din sa pera ni daddy, ee hindi naman to aahon na school na to. Papalugi na sila dati. Buti nalang tinulungan pa sila. Speaking of daddy, bisitahin ko kaya sya?

Bitch Turns Back To ChristTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon