Cheska's POV
Ako: Oyy san mo nga kasi nakuha yang jacket??
Harry: Bakit gustong gusto mong malaman? Bibili kadin? Pwede ko namang ibigay nalang sayo to.
Tssk aanhin ko naman yan? Meron din ako? Wew bakit ba pinoproblema ko yun? Diko naman malalaman kung sino si Batmanxx sa jacket na yan ee -.-
Ako: Wala wala..
Harry: Ngapala, Sayo nalang oh. Napulot ko sa labas.
Binigyan nya ako ng rosas. Hayy kung hindi lang sya ganyan magsalita eh, kikiligin nako. Tskk.
Harry: Mauna na kami ni Sheina ha? May gagawin pa kasi kami.
Di na ako nagsalita. Para san pa? Hayy bakit ba kasi ako umaasa? Dun nalang ako kay Batmanxx!
Evan: Ohh bakit malungkot ka? Matutunaw ang rosas na yan sa kakatitig mo.
Ako: Wala wala.
Evan: Wag kang magalala. Ikaw ang gusto nun.
May sinabi sya pero diko narinig. At wala ako sa mood para itanong kung ano yun.
Evan: Hayy nako. Magmumukmok ka talaga jan? Tskk Wag ganyan. Tara lakad lakad tayo.
Nandito parin kami sa school naglilibotlibot. Tskk ayos lang naman sakin. Wala kasi ako kasama. Si Harry kasama si Sheina. Ewan ko kung asan ang dalawa hayy.
Evan: Mahalaga ba talaga sundin ang word ni God?
Ako: Evan -.+ Commonsense. Malamang oo.
James 1:12
Blessed is the one who perseveres under trial because having stood the test, that person will receive the crown of life that the Lord has promised to those who love him.
Evan: Pero mahal ko namang ang Diyos ehh. Pero masarap talaga ang bawal.
Ako: Hayy nako.
Titus 1:16
They profess to know God, but they deny him by their works. They are detestable, disobedient, unfit for any good work.
Kuha mo na?
Evan: Okay okay. I get it.
Ako: Ayaw mo naman mapunta sa empyerno right? So sundin mo na si God!
Evan: Ginusto ba ni God napunta tayo sa empyerno? Bakit hindi nalang nya isam tayo sa langit kahit makasalanan tayo?
-.- Batukan ko kaya sya noh? Kaya nga sya napako sa krus para tanggapin ang kasalanan natin! Para makapunta tayo sa langit. Para makilala natin sya. Para sundin na natin sya.
Ako: People will not be in hell because God did not want them, but because they did not want God.
Evan: asdfghjkl! English yun aa. Nosebleed haha.
Di na ako sumagot sakanya. Kasi may narinig akong kumakanta. At kilalang kilala ko kung kaninong boses yun.
BINABASA MO ANG
Bitch Turns Back To Christ
SpiritualAko si Cheska Aguilar. Maganda, mayaman, Sexy, palaban, kinakatakutan at specially, IAM A BITCH. Kung ayaw nyong makipagsabunutan, wag nyo akong kakalabanin! Nga pala, wala akong boyfriend. Tuwa kayo? Tss I just hate commitment! Its better to enjoy...