Chapter 16

330 13 0
                                    

Lance's POV

Im here at the bar101 with my bestfriend. Favorite bar ko to dati kasi dito ko lagi nakikita si Cheska.

Roo: Ano pare napasagot mo na?


Yan si Roo. Bestfriend ko. gwapo din yan! May hawig daw kay Kim Bum. I looked at him and took a sip of my beer.



Ako: Hindi pa.


Roo: Ha? Waw pre. Sakanya lang ata di gumagana ang alindog mo! Haha.




Ako: Tigilan mo nga ako. Mapapasagot ko din yun. Yun pa. Malandi yun eh. Tss kunwari pa. Pakipot masyado.



Roo: Landiin mo kase. Dun ko nakuha yun dati eh!




Yeah. Dating magfling din yang dalawa nung Secondyear college kami. Ayan nagkasawaan.


Roo: Pero alam mo, kadiri ka. Pinagsawaan na ng lahat, aangkinin mo pa.



I smirked and looked at him.


Ako: As if naman kasing seseryosohin ko! Pagsasawaan ko din sya.



Yes crush ko sya pero not in a romantic way. I like her coz she's sexy.


I called Cheska. Naiinip na ako eh.

(Hello?)

Ako: Hey babe. Nagising ba kita? Asan ka?

(Ahh hindi naman. Gumagawa lang ako ng thesis.)



Ako: Can you come to my condo?

(W-Why? Busy ako.)

Ako: Please babe. I miss you. Wala naman akong gagawing masama. Ipapalasa ko lang sana tong niluto ko para sayo.



(Sigh. Sige sayang naman kasi ng food at ng effort mo. Im coming there.)


Pinatay ko na ang call and smirked. Maybe this is the day.


Roo: What happened?


Ako: Come with me.


Roo: Sa condo mo? Gusto mo ng kahati?

Ako: Sira! Magvideo ka.





Cheska's POV

Naglalakad na ako papunta sa unit ni Lance. I dont wanna come. Im afraid. Pero naawa naman kasi ako sa effort ng tao.

I knocked at the door three times. Agad namang bumukas yon.

Ako: Hey. So where's the food?

Lance: Come inside. Andun sa kusina.

Pumasok naman ako. Just like what he said.


Pagkapasok ko agad nyang sinara ang pintuan. Hinila nya ako papasok ng kwarto at binagsak sa higaan. Nang makalapit sya ay agad ko syang sinipa sa sensitive part at sinampal sa mukha.



Ako: How dare you?

Lance: Ano ba? Diba yan ang gusto mo? diba malandi ka?

Ako: Ano bang problema mo? Akala ko ba mahal moko?


Lance: Hindi kita mahal! I just like you coz your sexy. And I got you now!

Ako: Tigilan mo nga ako! Lumayo ka sakin. Akala ko ba mabait si Batman xx?

He smirked and looked at me.. Para syang nakahithit.


Lance: Yun nga eh. Hindi naman ako sya.


Ako: Ano?


Lance: Hindi ako yun. Pinagkamalan mo lang ako. Sumabay nalang ako.



I was just praying the whole time..Im afraid.


Ako: Hindi ka ba natatakot sa ginagawa mo? Magdudusa ka sa impyerno pag di kapa tumigil. Tuwang tuwa ang demonyo sa ginagawa mo.


Nasa gilid lang sya the whole time. Parang nagiisip. I took the chance and went out the house. Thank God for saving me.

Bitch Turns Back To ChristTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon