Chapter 12

391 10 0
                                    

Harry's POV

Kilala nyo na ako diba? Im harry. Harry Potter. Ohh wag kayong umirap! Hindi ako nagbibiro xD Seryoso nga. May lahi akong amerikano. Napangasawa kasi ni mommy ang amerikanong daddy ko. Ehh swerte nya na POTTER ang apilido. Favorite nya daw ang harry potter ee xD Tss mas lalo akong nabubully nung bata pa ako kasi may eye glasses din ako +.+ Ohh diba. Kinareer ang pagiging Harry Potter.

Tss anyways, Im 20 yrs old. Oh wag kayong magulat. Im not that old! One yr gap lang naman kami ni Cheska. Tama naman edad namin kasi 4thyr college na kami.

Magkababata kami ni Cheska. Nagkahiwalay lang kami kasi lumapat kami sa ibang lugar. I dont know why. Wala pa naman akong pagkaalam sa mundo dati. Right from the start, I have this secret crush on Cheska. Kaya nga ako nag stalk sakanya eehh. Buti nalang nakapagpakilala na ako sakanya! Akala ko dati hanggang tingin nalang ako ee xD

SORRY ANDAMI KONG SATSAT XD BUT MY MAIN POINT IS, AKO SI BATMAN XX.

Sino ang mga nagulat jan? Di ba halata? Haha magaling lang talaga akong artista! xD Nagsinungaling ako sakanyang asa bahay pa ako nung umaga. Ang totoo nyan nag over the bakod na ako sa gate nila kasi naka lock.  Tsaka nalate ako sa pagbaba ng canteen para lang magsulat sa board ng mahal na mahal ko sya. Haha Torpe na kung torpe -.- Eh sa torpe talaga >.<

Andami ko nang ginawang kalokohan para kay Cheska. Sana naman maging ssuccessful na to! Yung hindi ako magrarasong natatae -.- Gaya ng ginawa ko nung mga bata pa kami nung aamin akong crush ko sya.

Cheska: Ohh Harry. Tulala ka jan.

Nagulat ako nang marinig ko sya. Andito na pala sya. Hindi ko man lang napansin. Ganun ba kalalim ang iniisip ko?

Ako: Bakit ang aga mo? 30min before the time pa naman aa. Dati lagi kang late.

Umupo na sa tabi ko si Cheska.

Cheska: Wala. Nacucurious lang ako sa admirer ko. Excited na akong makita sya.

0.0 T-talaga? Excited na daw syang makita ako? Shemsss! excited na tuloy ako.

Ako: Tara punta na tayo sa room.

Nagpout sya pero tumayo naman agad sa bench.

Cheska: Kainis ka naman eee. Kakaupo ko lang >.<

Haha wag ganyan Cheska. Masyado kang cute. Baka makaamin ako ng wala sa oras.

Cheska's POV

Alam nyo ba ang nakakatuwa? 5pm na! xD Magkikita na kami ni Batman xx. Curious na talaga ako ee.

Pumunta na ako sa school garden kung san namin napagkasunduan na magkita.

Nang makarating na ako sa garden, may nakita akong lalaking nakatalikod habang nakaupo sa bench.

Tekaaa. Parang kilala ko to aa! Dali dali akong pumunta sa lalaking nakaupo para maconfirm ko kung tama ang hinala ko.

Nang makalapit ako sa lalaki, biglang nanlaki ang mata ko. Sabi na! Sya nga!

Ako: Lance?

Mukhang nagulat pa sya nang makita ako. Si Lance ay kaklase din namin ni Harry. Pero bihira ko lang sya nakakasama kasi tahimik lang din sya. Oyy pero wag kayo. Matankad, maputi, matangos ilong tsaka singkit itong si Lance. For short gwapo! Pero mas gwapo padin talaga si Harry! <3 Mejo nanghinayang lang din ako na hindi si harry ang andito. Pero ayos lang.

Bitch Turns Back To ChristTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon