A/N: PLEASE READ! :) First of all, hindi ako makapaniwala na may magbabasa nito kasi nga spiritual sya. Eh ang world natin is puro kasamaan na. Believers of Christ, Share God's word habang may panahon pa. We never know kung kelan babalik si God so please do everything to be blameless. Nakakataba ng puso dahil may nagbabasa pa ng spiritual ;) GUYS YUNG KINA CHESKA AT HARRY LANG ANG MAGEEND. BUT NOT THE VERSES OF GOD. MAGPOPOST PADIN AKO NG MGA ABOUT KAY GOD SO WAG NYO IDELETE TO :)
cheska's POV
Lakad mabilis lakad lakad lakad. Tingin sa likod, lakad mabilis--Aray!
Evan: Huyy naanu ka?
Nauntog pala ako sa abs-- Ayy abs? Wala naman eh! Sa buto ni Evan pala xD tss.
Ako: Harang harang ka ee! Usog na please huhu.
Tinutulak tulak ko pa sya. Kaso angbigat eh. Tsk san ba nya kinukuha ang bigat nya.
Evan: Harang harang? Oyy kaw kaya di tumitingin sa dinadaanan mo -.-
Hindi parin nya ako binibitawan. Bakit ba anlakas lakas ng taong to? Eh buto't Balat lang naman sya.
Harry: Huli ka!
At humawak naman sya sa right hand ko. Si Evan naman sa left. Huhu ano etey? Tag of war?
Ako: Yan tuloy! Huhu. Nahabol tuloy ako -.-
Kanina pa ako tinatawag ni Harry. Pero ako namaN todo iwas. Haist ewan ko ba. Gusto ko na magmove on eh! Hinila ako ni Evan sa left. Aray ha. Hinila naman ako ni Harry sa right. Aray talaga. May plano ba silang putulin ako?
Harry: Pre bumitaw ka nga.
Evan: Ayoko nga. Nauna ako eh.
Hindi nalang pinansin ni Harry si Evan at kinausap ako.
Harry: Bakit mo ba kasi ako iniiwasan?
Ako: Bitawan mo ako. Baka magalit si Sheina!
Binitawan naman ako ni Evan kaya napatingin ako sakanya. Binigyan ko aya ng Wag-Moko-Iwan look.
Evan: Haha bbye! Magaaway na si torpe at si manhid. Ayoko makiepal. Yihiii kaya nyo yan!
Harry: Bibitaw lang pala eh.
Evan: Haha walang thrill pag bumitaw ako agad xD
Bago pa ako magsalita ay tumawa na ng malakas si Harry kaya napatingin ako sakanya ng masama.
Ako: Bakit ka tumatawa?
Harry: Hahahahahahaha bakit naman magagalit si Sheina?
Ayy late reaction? Kanina ko pa kaya yun sinabi -.+
Ako: -.- Girlfriend mo! Kaya nga nagkanta kanta kapa dati dito. Kala mo naman maganda boses..Tch.
Tapos tumawa nanaman po sya -.- Tskkkk Kaya tinalikuran ko sya at nagumpisa nang maglakad papalayo pero hinila nya ako pabalik sakanya. At pinitik ang ulo ko >.<
Harry: Wag kang shunga. Hahaha ikaw ang mahal ko! Ang manhid mo talga.
--
End
A/N: Sorry ang iksi at panget hahaha. And again, GUYS YUNG KINA CHESKA AT HARRY LANG ANG MAGEEND. BUT NOT THE word OF GOD. MAGPOPOST PADIN AKO NG MGA ABOUT KAY GOD SO WAG NYO IDELETE TO :) BTW, SA MGA TAONG HINDI MASYADO NAKAKAINTINDI NG WORD NI GOD, ASK WISDOM AND GUIDANCE FROM HIM. AND MAIIINDIHAN NYO YUN KUNG GUSTO NYO TALAGANG INTINDIHIN AT HINDI BASA BASA LANG. GODBLESS :)
- Ate sheina Joy
BINABASA MO ANG
Bitch Turns Back To Christ
SpiritualAko si Cheska Aguilar. Maganda, mayaman, Sexy, palaban, kinakatakutan at specially, IAM A BITCH. Kung ayaw nyong makipagsabunutan, wag nyo akong kakalabanin! Nga pala, wala akong boyfriend. Tuwa kayo? Tss I just hate commitment! Its better to enjoy...