Chap2: Tình Nhân!

3.7K 240 49
                                    

Jung Ho Seok vẫn ngồi trong bàn làm việc như mọi ngày, nếu nói có gì khác mọi ngày thì hôm nay cậu có nhận được cuộc điện thoại từ người bạn thân của mình.

-" Seokie à, mình có chuyện muốn nói, có thể gặp nhau không? "

Sana ở đầu dây bên kia nói vào điện thoại với giọng điệu ngọt ngào, là giọng nói của một tiểu thư nhà danh giá mà bao chàng công tử ngoài kia muốn cưới về làm vợ.

Sana được sinh ra trong gia đình gia giáo, giàu có bật nhất ở Seoul - Hàn Quốc. Cô từ nhỏ đã chơi cùng Hoseok và Seokjin, ba người xem nhau như anh em trong nhà, thế nên Hoseok vẫn là không thể từ chối họ bất cứ điều gì dù cậu đang rất bận rộn.

-" Được chứ, cậu muốn gặp mình ngay bây giờ luôn hay khi nào? Có Seok Jin không? "

Ho Seok dùng âm thanh trong trẻo đáp lại cô bạn ở đầu dây bên kia, nào có hay biết rằng mình đang dần mắc bẫy!

-" Tầm 30 phút sau chúng ta gặp tại quán cafe Spring Day nhé, à mình không có hẹn Seok Jin vì cậu ấy bảo là đang bận gì đó "

Nghe câu đó của Sana Hoseok chỉ ậm ừ rồi hẹn gặp tại đó chứ không thắc mắc gì thêm. Bởi cậu biết ông anh họ của mình bận là vì bị Phó chủ tịch Kim bám lấy không rời nữa chứ đâu, mà ngày xưa ai biểu bỏ người ta làm gì để giờ đây phải đi làm tên mặt dày để nếu kéo tình yêu chứ.
.......

-" Phó chủ tịch, anh có thể cho tôi công việc để làm được không "

Cậu là cậu bực lắm rồi đó, cậu đi làm chứ không phải sáng vào công ty ngồi đến chiều cho mòn đít rồi đi về đâu nhá. Bằng tốt nghiệp loại A của cậu đầu phải để trưng!?

-" Công việc của em là ngắm khuôn mặt đẹp trai này của anh "

Nam Joon nhìn Seok Jin cười ôn nhu, lộ ra má lún đồng tiền làm tai Seok Jin hơi đỏ, chết tiệt, cái tên yêu nghiệt này!

-" Tai em đỏ kìa! "

Anh cười lớn, cậu lúc ngượng ngùng trong muôn vàn đáng yêu, không còn khuôn mặt đanh đá suốt ngày cứ y như rằng muốn nuốt chửng anh vậy. Thú thật thì thường ngày Nam Joon cũng có chút sợ Seok Jin a.

-" Kim Nam Joon! Đừng có trẻ con nữa, làm ơn giao cho tôi công việc đi ạ "

Kim Nam Joon nhìn cách mà Seok Jin đối xử với mình như hai người xa lạ, cùng lắm chỉ là cấp trên và cấp dưới thì nụ cười trên môi cứng ngắt.

-" Vậy em pha giúp tôi ly cafe đi"

-" Anh... "

Kim Seok Jin chỉ biết thở dài, dặn lòng rằng đừng để tên yêu nghiệt trước mặt dụ dỗ nhưng vẫn cứ bị hắn ta thu hút. Người gì đâu lúc cười trong đáng yêu, lúc nghiêm túc lại trong cực kỳ quyến rũ, đúng là hiếp người quá đáng.

Kim Nam Joon là một tên không có trái tim, 5 năm trước đã vô tình bỏ cậu lại ở nơi này, còn mình thì bay sang Trung Quốc làm cái đách đéo gì chả biết, khiến cậu trong khoảng thời gian đó vô cùng khủng hoảng. Cậu xem anh là cả một bầu trời anh đi rồi thới giới của cậu trở nên ngột ngạt đến lạ thường.

Cậu đã cố trốn tránh anh, nhưng anh lại chẳng buông tha cho cậu. Cứ hể cậu đi xin việc ở công ty nào họ điều từ chối cậu một cách tiết nuối. Cầm bằng loại xuất sắc trong tay mà không một công ty nào chịu nhận, bởi vì đã có sự nhúng tay của Kim Nam Joon

Lần Nữa Yêu Anh [ SOPE ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ