Chap 34: Cháu Sai Rồi!

864 79 12
                                    

Jeon Jungkook sau khi rời khỏi tiệm cafe thì đã lên xe buýt trở về nhà, hôm nay lại là một ngày buồn đối với cậu.

Về đến nhà, Jungkook ngã người trên sofa và bắt đầu xem phim, bộ phim mà hôm đó cậu đã bỏ lỡ.

Xem hết bộ phim, trời cũng đã tối, cơ mà sao mọi người vẫn chưa về? Đói chết mất. Lục lọi đồ trong tủ, trùng hợp là mì gói trong nhà cũng đã hết sạch. Hôm nay chỉ mới thứ bảy, ngày mai Hoseok hyung mới đi siêu thị, chán!

Jeon Jungkook với lấy chiếc áo khoác mặc vào, vội vàng ra cửa để đến cửa hàng tiện lợi cách nhà khoảng 50m để mua mì gói. Vừa mở cánh cửa ra, đập vào mắt cậu là một cục trắng trắng, cậu tiến lại gần hơn để xem, là một đứa bé!?

Jungkook vội bế đứa trẻ lên, động tác có chút vụng về, nhưng lại tốt hơn so với những người cùng giới khác. Nó không có khóc, nó còn cười với cậu, ngoan thật!

Bế một hồi lâu cậu mới phát hiện, trên người đứa trẻ còn một tờ giấy ghi chú, đứa trẻ này bị bỏ rơi?

Jeon Jungkook đắng đo suy nghĩ hồi lâu mới quyết định bế đứa trẻ vào nhà, cơn đói bụng cũng đã quên mất từ khi nào.

Tầm 10 giờ tối thì mọi người đã có mặt đông đủ, Min Yoongi nhìn thấy đứa trẻ liền tỏ vẻ khó chịu

-" Gì đây? Là sản phẩm của đứa nào? "

Kim Namjoon tay trái cầm quyển sách, mắt dán chặt vào các dòng chữ lười biến giơ tay phải lên chỉ về phía Jungkook.

Jeon Jungkook không trả lời, nhanh nhẹn đưa cho Yoongi tờ giấy khi nãy

-" Trước tiên cho tôi xin lỗi vì đã để đứa trẻ như vậy, tôi thật sự có nổi khổ. Tôi chỉ mới 19 tuổi, do một lần lầm lỡ nên đã...xin ngài, ngài hãy nhận nuôi đứa bé. Tôi thật sự không có đủ khả năng, nếu đem theo nó bên mình, chỉ làm cho khổ thêm thôi, tôi xin ngài hãy nuôi dưỡng nó. Ân tình kiếp này, kiếp sau nguyện làm trầu bò để đền đáp. "

Min Yoongi càng đọc càng bực, sắc mặt đen lại, giọng nói cũng trở nên lạnh hơn, gần như muốn giết người, mọi người xung quanh ai nấy điều không dám thở mạnh, đến nhúc nhích còn không dám.

-" Chúng ta đưa nó đến đồn cảnh sát "

Yoongi toang bế đứa bé lên, nhưng Hoseok đã nhanh nhẹn ôm đứa bé vào lòng phóng qua bên ghế đối diện

-" Như vậy sẽ phiền phức lắm, huống hồ mẹ đứa trẻ này cũng mới 19 tuổi. Cô gái đó cũng đã cầu xin như vậy rồi, hay là chúng ta... "

-" Nếu cô ta là kẻ lừa đảo thì sao? "

Min Yoongi bước chân nhẹ nhàng, chậm chạp tiến về phía bảo bối, chất giọng cũng đã ôn hòa đi rất nhiều.

-" Chỉ với đứa trẻ này, lừa như thế nào đây? "

Jung Hoseok cương quyết ôm khư khư đứa trẻ, Kim Namjoon đọc sách bên cạnh cũng không nhịn nữa mà lên tiếng.

-" Cũng khó nói lắm, tốt nhất là chúng ta nên đưa nó đến đồn cảnh sát để họ giải quyết thì hơn "

-" Đứa trẻ này đáng yêu như vậy, nếu chúng ta đưa nó cho cảnh sát, lỡ như họ giao nó vào gia đình tồi tệ nào đó thì sao? Không được "

Lần Nữa Yêu Anh [ SOPE ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ