Tiệc rượu được bắt đầu sau khi kết thúc các thủ tục cần có của buổi lễ đính hôn. Jungkook tùy ý chọn cho mình một ly rượu rồi lui về một góc khuất, suy nghĩ một số việc.
Anh đính hôn đột ngột quá, làm cậu ngay cả chuẩn bị tâm lý cũng chẳng có. Đang mãi mê trong dòng suy nghĩ, Jungkook không hề nhận ra rằng, có người đã đứng bên cạnh mình từ lúc nào.
Dáng người cao gầy, mũ lưỡi trai và kính đen làm cậu chẳng nhận ra đó là ai
-" Jungkook! Là hyung, Seokjin đây "
Jeon Jungkook há hốc, sao anh ấy lại xuất hiện ở đây? Còn ăn mặc thế này, không khỏi khiến người ta chú ý.
-" Sao hyung... "
-" Hyung đến để nói cho cậu biết, Choi Ji Eun có vấn đề, anh vừa nhận được thông tin, cô ta có quá khư không mấy tốt đẹp "
Seokjin nhận được tin này quá trễ, nếu nhanh hơn một, có lẽ cậu sẽ bay lên sân khấu mà ngăn cản buổi lễ đính hôn này.
Jungkook không mấy ngạc nhiên, nở nụ cười nhàn nhạt, biết thì đã làm sao, quá khứ là quá khứ, cái họ cần là tương lai mà.
-" Quá khứ của cô ấy không ai bận tâm đâu anh à, không chừng quá khứ của cô ấy, Taehyung cũng đã biết "
Seokjin vỗ nhẹ lên vai an ủi, nhưng đột nhiên tay ngừng động tác, khi thấy một nhân vật nào đó đang tiến vào, còn dắt theo một câụ bé khoảng chừng 5 tuổi.
-" Jun ah , gọi mẹ đi con "
Người đàn đó, mắt nữa giây cũng không rời khỏi cơ thể Ji Eun, không phải ôn nhu, cũng chẳng phải thù hận, chỉ là không có cảm xúc hay là không thể hiện ra?
Đám đông bắt đầu bàn tán, nữ chính trên sân khấu lao xuống phía dưới, như mất đi ý thức, nói năng có chút khó hiểu
-" Các người, các người sao lại tới đây, buông tha cho tôi đi làm ơn "
Jung Hoseok khoát tay Yoongi đi đến, nở nụ cười ma quái nhìn Ji Eun, trào phúng mở lời
-" Sao lại hoảng sợ như thế? Cô quen hai người họ sao? "
Choi Ji Eun ôm đầu, liền tục chối bỏ
-" Không có, tôi không có, không có "
Min Yoonji từ phía sau xuất hiện, liền tặng Ji Eun một bạt tay, lớn tiếng mắng người
-" Loại người như cô chắc chỉ có một trên đời, ngày cả con của mình mà cũng không nhận, ngày cả chó mèo còn thương con của mình, rốt cuộc cô là cái giống gì trên trái đất vậy? "
Bà Kim thấy Ji Eun bị đánh liền chạy tới đỡ cô dậy, không quên liếc Yoonji một cái
-" Loại con gái như cô, hở chút là đánh người, có ma mới thèm lấy "
Lời nói vừa dứt, ở đầu đó trong thành phố Seoul có một người liên tục hắc xì!
-" Còn nữa, có gì chứng mình đứa bé đó là con của Ji Eun, đừng ở đây bôi nhọ người khác khi chưa có chứng cứ xác thực "
Kim Taehyung đứng xem kịch nãy giờ, cuối cùng cũng đến lượt cậu biểu diễn
-" Đây là tất cả những gì con điều tra được "
BẠN ĐANG ĐỌC
Lần Nữa Yêu Anh [ SOPE ]
De TodoThể loại: Ngược, Sủng, HE. Tình trạng: Hoàn. Main couple: Min Yoongi × Jung Hoseok Tác giả: #Yu #YuSin4232