Kim Nam Joon thông thả nắm lấy đôi bàn tay của Kim Seok Jin, mặc dù nhiều lần Kim Seok Jin vùng vẫy muốn thoát khỏi nhưng không thành, đành mặc anh muốn làm gì thì làm.
Nhưng Kim Nam Joon lại được voi đòi tiên, không những đưa cậu đi ăn xong lại muốn dẫn cậu đi uống nước.
-" Phó chủ tich Kim, không phải ở nhà hàng DOPE chúng ta đã vừa ăn lại vừa uống rồi sao? Lại đi uống nữa à? "
Kim Seok Jin tỏ vẻ khó chịu nhưng giọng nói vẫn vô cùng nhẹ nhàng, dù sao anh cũng là chủ của cậu, không may làm anh nổi giận thì cậu mất chén cơm à? Não cậu vẫn chưa đến nổi có vấn đề.
-" Nhưng tôi đột nhiên lại thấy khát"
Ai nhìn vào cũng biết đây là một cái cớ của Kim Nam Joon, nhưng anh mặc kệ, quan tâm gì tầm này, ở gần người đẹp mới là chính.
-" Nhưng tôi không khát "
-" Không khát cũng phải vào "
Kim Nam Joon không cần biết cậu khát hay không khá cũng mặc kệ một mực kéo cậu vào trong quán. Vừa vào quán Kim Seok Jin đã bắt gặp thân ảnh quen thuộc.
-" Ho Seok? "
-" Hửm ? "
Âm lượng của Seok Jin rất nhỏ nên Nam Joon không nghe rõ, chỉ nghe thoáng qua hình như sóc nhỏ của anh vừa mới gọi tên thằng đàn ông khác nên quay ra sau hỏi với vẻ mặt không mấy vui.
-" Joon à! Có phải Ho Seok không? Sao em ấy lại ngồi đó khóc vậy? "
Kim Seok Jin nhường như hơi hoảng vì đứa em họ cậu sao lại ngồi đó khóc đến thảm thương như thế?
-" Em vừa nói gì? "
Nam Joon không trả lời mà hỏi ngược lại cậu, vẻ mặt vừa rồi còn đen như nhọ nồi nay lại bừng sáng, không giấu nổi vẻ vui mừng trên khuôn mặt anh tuấn.
-" Tôi hỏi kia có phải Ho Seok không "
-" Không! Là câu trước "
Kim Seok Jin chợt bừng tĩnh, khi nãy là cậu hởi hoảng nên bất ngờ gọi như vậy. Đã 5 năm rồi cậu chưa hề gọi như vậy với anh lần nào cả nên lúc này cậu cảm thấy hơi ngượng.
-" Không có gì "
Kim Seok Jin bỏ đi một mạch mà không hề hay biết ở sau lưng có một người ở trên mặt đang xuất hiện một nụ cười tươi rói. Có phải anh và cậu đã có tiến triển rồi không? Nghĩ đến đây nụ cười trên mặt Kim Nam Joon đã tươi nay lại tươi hơn khiến các nữ nhân viên không hẹn mà cũng nhau bấn loạn một phen.
Nam Joon không nhanh cũng không chậm tiến về phía Seok Jin đang đứng cùng với một người không biết có phải Ho Seok hay không vì chổ anh và Seok Jin đứng ban nãy khá xa so với chổ người đó đang ngồi.
-" Ho Seok? Sao em lại ở đây? Sao lại khóc? Nói, tên nào dám bắt nạt em, anh đây sẽ cho chúng một trận. Cmn dám bắt nặt bảo bối của Kim Seok Jin đây à? Gan cũng lớn đấy "
Kim Seok Jin xuất thân từ gia đình quân nhân, anh trai cậu là Kim Jae Joong hiện đang là thiếu tướng trẻ tuổi nhất khi mới 29 tuổi nên tính tình nghiên về phía khá là mạnh mẽ và có chút chút gì đó về " bạo lực " không thích dài dòng chỉ thích dùng nắm đấm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lần Nữa Yêu Anh [ SOPE ]
DiversosThể loại: Ngược, Sủng, HE. Tình trạng: Hoàn. Main couple: Min Yoongi × Jung Hoseok Tác giả: #Yu #YuSin4232