Hôm nay vẫn như bao ngày khác, Min Yoongi vẫn liều mạng làm việc để cố gắng không nghĩ về một người đã rời xa anh ba năm qua.
Dáng vẻ nghiêm túc làm việc, đôi bàn tay thon dài không ngừng gõ lên bàn phím một cách điêu luyện. Khuôn mặt đẹp như điêu khác khiến hàng vạn thiếu nữ si mê, trong đó có cả Jung Hyo Yi!
Lại nói đến Jung Hyo Yi, sau khi đến Seoul cùng với nhóm người Yoongi, cô được Jungkook đề cử làm trợ lý thư ký, làm việc dưới trướng Taehyung.
Khả năng làm việc hiệu quả khiến nhiều người bất ngờ, cô thông thạo tận năm thứ tiếng, làm việc vô cùng nhanh nhẹn và quyết đoán, vì thế sao ba năm làm việc, nay Jung Hyo Yi đã là một Giám Đốc nhân sự đầy tài năng.
Trong ba năm này, bọn họ gồm Jungkook, Taehyung, Seokjin, Namjoon cùng Yoongi và Hyo Yi có mối quan hệ khá tốt, họ thường xuyên gặp mặt để an ủi cho nhau sau sự mất mát năm đó.
Dần dần không biết từ khi nào, tình cảm của Hyo Yi đối với Yoongi đã dần nảy nở trong tim. Jung Hyo Yi cũng biết, tình cảm này của cô sẽ không được đáp lại, bởi trong tim người ấy luôn có một bóng hình của ai đó.
Nhưng Jung Hyo Yi từ khi sinh đã không hề biết hai từ "bỏ cuộc" là viết như thế nào. Vì vậy trong lòng cô cho đến tận bây giờ vẫn chưa hề từ bỏ mặc dù đã bị Yoongi từ chối không dưới hai mươi lần.
Hôm nay cũng không ngoại lệ, cô hẹn anh ra quán cafe Spring Day gặp mặt.
-" Có chuyện gì quan trong sao? "
Min Yoongi vẻ mặt không chút sức sống, tùy tiện ngồi xuống ghế đối diện nhàn nhạt phát ra mấy từ.
Jung Hyo Yi đối với thái đội này của anh đối với cô đã quá quen, nên cũng không có chút biểu hiện gì trên khuôn mặt gọi là bất ngờ.
-" Yoongi, cũng đã ba năm rồi, anh... "
-" Nếu là chuyện này thì câu trả lời chỉ có một, tôi tin chắc rằng là cô cũng đã biết đáp án rồi "
Ngắt lời, Min Yoongi đưa đôi mắt đầy chán ghét nhìn về phía Hyo Yi, cô gái trước mắt cớ sao lại lỳ lợm như thế. Anh không làm gì quá đáng với cô là còn nể tình ba năm trước cô đã cứu anh. Không thì đừng nói là nói chuyện, đến gặp mặt anh cũng chẳng muốn.
-" Ngay cả cơ hội anh cũng không cho em? "
-" Cô trước giờ một cơ hội cũng chẳng có, nếu còn muốn giữ tình bạn giữa chúng ta thì nên ngừng chuyện này lại. Tôi không muốn nói đến nữa! "
Min Yoongi nói xong liền đứng dậy xoay người rời đi, không phải anh là người vong ơn bội nghĩa, chỉ là nó đã đi quá giới hạn của anh, trong lòng anh không một ai có thể thay thế được Hoseok!
Đây là lần thứ hai mươi tám Jung Hyo Yi bị Min Yoongi từ chối thẳng thừng, đã là lần thứ hai mươi tám rồi nhưng sao lòng vẫn không tránh khỏi sự đau nhói, cô đã đánh đổi cả sự tự tôn của chính bản thân mình, cớ sao, cớ sao ngay cả nhìn, anh ấy cũng nhìn cô đầy chán ghét?
Phía bên ngoài Namjoon đang nắm tay cùng Seokjin đi dạo phố, Seokjin rất tinh mắt, vừa nhìn sơ qua liền nhận ra ngay người quen.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lần Nữa Yêu Anh [ SOPE ]
AcakThể loại: Ngược, Sủng, HE. Tình trạng: Hoàn. Main couple: Min Yoongi × Jung Hoseok Tác giả: #Yu #YuSin4232