Chap 40: kết!

829 80 9
                                    

Trong căn phòng tối đen như mực, chỉ còn lại thứ ánh sáng duy nhất từ màn hình máy tính phát ra, rọi thẳng vào mặt Kim Namjoon

Gương mặt không chút cảm xúc, đôi mắt sắc bén, chứa muôn phần lạnh lẽo. Đôi tay thon dài liên tục tiếp xúc với các phím trên máy tính, khẽ nhíu mày

-" Yoongi, cách cậu ba mét hướng mười giờ có năm tên "

-" Yoonji cẩn thận phía trước có bẫy, tạm thời đừng duy chuyển, đợi tôi phá "

Nói một cách ngắn gọn là hiện giờ anh em nhà họ Min, một người tầng ba, người còn lại ở tầng năm trong căn cứ bí mật của lão Kim.

Sở dĩ anh em nhà họ Min tiến vào một cách dễ dàng như vậy là có Namjoon hỗ trợ từ xa, còn có Hani, Jihoon cùng các thuộc hạ đang hộ trợ phía dưới, mục địch chỉ có một, tiêu diệt lão già Kim Hae Ah - kẻ đã cầm đầu trong kế hoạch sát hại Kim Seokjin!

Jung Hoseok và Jeon Jungkook cũng đang đột nhập trong công ty chủ chốt của hắn, mục địch là thu thập những chứng cứ phạm pháp mà hắn ta đã cất giữ vô cùng kỹ lưỡng.

Nhưng mọi chuyện không hề dễ dàng như lý thuyết, lão hồ ly đó rất không dễ chơi, bằng chứng là hiện giờ, bọn họ đang đánh nhau. Hai người....chọi với rất nhiều người!

Phía bên này, Min Yoongi đã dễ dàng vượt qua được những thứ cản đường anh, thông thả tiến vào phòng của lão Kim. Điều khiến anh bất ngờ nhất là khi thấy vẻ mặt của lão ta, rất ung dụng tự tại, như đang chờ đợi anh đến.

-" Tốc độ vẫn còn chậm đấy "

Lão ta nhả ra làng khói trắng, rất sảng khoái bắt chuyện với anh

-" Ông sống cũng hơi lâu rồi đấy, chi bằng để tôi tiễn ông một đoạn? "

Min Yoongi nở nụ cười nhàn nhạt, tay nâng khẩu súng lục lên, nhắm thẳng về phía đôi phương.

-" Hha, cậu trai trẻ, cậu nghĩ tôi tồn tại được đến bây giờ là nhờ vào cái gì? Đừng nghĩ đơn giản quá, thế giới này rất phức tạp "

Kim Hae Ah cười lớn, cảm thấy tên nhóc này rất thú vị, rất tự tin

-" Thế giới này phức tạp, vậy nên, nếu mất đi ông, nó sẽ đơn giản đi rất nhiều "

Kim Hae Ah thu lại vẻ mặt đùa cợt, trong nháy mắt phóng lên đá bây khẩu súng lục trên tay Yoongi xuống, sau đó đạp thẳng vào ngực anh, quá trình hành động chưa tới năm giây

-" Chỉ cho cậu một tuyệt chiêu, là đừng nhiều lời với đối thủ! "

Min Yoongi lao vào trận chiến cùng với Kim Hae Ah, kết quả vẫn là không chọi lại lão ta. Lát sau Yoonji cũng có mặt, nhưng vẫn là không hề hấn gì, cả hai anh em nhà họ Min điều thương tích đầy mình.

Kim Namjoon nhìn qua màn hình máy tính cảm thấy không ổn, liền ôm theo máy tính lên xe rời đi, cùng bọn họ chiến đấu

Nhưng điều vô dụng, cả ba người họ có hợp sức lại cũng không thắng nổi lão già kia, đột nhiên cách cửa lại bật mở một lần nữa, là Kwon Ji - Yong

-" Lâu quá không gặp, ta nói này nhị đệ, đệ tử của đệ điều là một đám phế vật sau? "

Kim Hae Ah liếc thấy người anh em vào sinh ra tử của mình lúc trước, liền mở miệng khinh thường

Lần Nữa Yêu Anh [ SOPE ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ