Chap 31: Lời Tỏ Tình Ngọt Ngào (?)

994 88 8
                                    

Vào một ngày mát mẻ của tháng ba, Hoseok cùng Yoongi đã cùng nhau đi dã ngoại. Đôi "vợ chồng" luôn biết tận dụng khoảng thời gian rãnh rỗi để cùng nhau bồi đắp tình cảm.

Cả hai đã cùng nhau vui chơi thoải mái, cười đùa suốt cả chuyến đi.

Hạnh phúc của Yoongi rất đơn giản, chỉ cần trên môi của Hoba nhà anh luôn nở nụ cười, thì anh bằng lòng đánh đổi tất cả!

Hạnh phúc của Hoseok cũng rất đơn giản, chỉ cần có Yoongi bên cạnh, tất thảy điều là hạnh phúc!

-" Sao em nhìn anh rồi lại cười "

Nhẹ nhàng xoa đầu cậu, khóe môi không tự chủ mà mỉm cười. Hoseok ôm lấy eo Yoongi, thủ thỉ.

-" Hạnh phúc quá, chồng em sao lại đẹp trai thế này, làm em mê mụi quên cả lối về "

Yoongi hạnh phúc đến bật cười thành tiếng, siết chắc lấy vòng eo người kia.

-" Này nhé, dạo này là đằng ấy giỏi nịnh bợ lắm đấy nhé "

Hoseok đáp trả

-" Không có nhé, toàn là lời thật lòng "

-" Hoba ah, sao em ngày càng ốm thế? Không được, phải bồi bổ, không anh sẽ thành tội đồ mất "

Ngước lên nhìn anh chồng nhà mình, vẻ mặt sốt ruột lúc này của anh trong muốn phần đáng yêu.

-" Không phải em ốm đâu, cơ thể em thế rồi. Ăn bao nhiêu cũng không mập nổi "

-" Em đấy, ốm thế lỡ ngã bệnh thì anh biết làm sao. Không phải, miệng quạ miệng quạ "

Hoseok miệng cười đầy hạnh phúc, nhìn chồng không ngừng lấy tay đánh vào miệng, vừa thương lại vừa buồn cười, sau đó cũng vội vàng ngăn anh lại.

-" Đừng đánh nữa, em sẽ đau lòng đấy! "

Phía xa, có con xe hiệu Mercedes đời mới đã đỗ vào bên đường từ lúc nào, nhìn thấy hết tất cả, trong lòng không ngừng chúc phúc cho họ, cũng rất ngưỡng mộ họ.

Kim Namjoon ngã người ra phía sau, nhắm chặt đôi mắt, miệng phát ra những lời nói đầy bi thương.

-" Hạnh phúc đơn giản như thế, cớ sao mình vẫn không có được? Seokjin, anh nhớ em đến sắp phát điên rồi, em làm ơn xuất hiện đi, cho anh nhìn thấy em, một chút thôi, một chút...có được không? "

Hôm nay, Yoonji có nhiệm vụ nên tạm thời không thể bảo vệ Namjoon. Nhưng anh lại không yên phận, một mình lái xe ra ngoài uống rượu, uống say đến nổi không về được nhà.

Kim Namjoon, bi thương đến như thế đấy!

Tập đoàn Helen

Sáng sớm tại tập đoàn của Jungkook rất náo nhiệt, ngày nào cũng thế, các nhân viên điều tràn đầy năng lượng, bởi dàn lãnh đạo của công ty điều thuộc hàng soái ca và tiên nữ, nên ai nấy điều rạng rở khi đến công ty.

Sự lãnh đạo của Jeon Jungkook cũng không phải dạng vừa, mấy năm qua công ty không ngừng đi lên, phát triển một cách mạnh mẽ, giờ đã có thể ngang hàng với Kim Namjoon cùng Min Yoongi.

-" Giám đốc, sữa chuối đây ạ "

Kim Taehyung để hộp sữa chuối lên bàn trong trạng thái cố nén cười, cả người không ngừng run lên.

-" Muốn cười thì cười đi, không có ai nén cười mà lộ liễu như anh đâu. Thiếu chuyên nghiệp! "

Được sự cho phép, Taehyung cười đến nổi lăn lộn, hai tay ôm bụng. Cố bình tĩnh lại, bởi vì anh thấy, mặt giám đốc đang đen như nhọ nồi.

-" Tôi bảo này giám đốc, năm nay cậu đã 25 rồi, còn uống sữa chuối sau? Lại còn không thể uống cafe? Đúng là buồn cười chết được "

Nổi đóa, tên vệ sĩ này dám ăn nói không có trên dưới với anh? Vậy thì đừng trách!

-" Ya Kim Taehyung! Đừng ở đó mà nói người khác, chẳng phải năm nay anh cũng 27 mà còn ngồi ăn bim bim xem thời sự sao? Anh còn không biết uống rượu, ở đó mà nói ai? Có tin ngày mai tôi tung tin này cho cả công ty biết, phát tời rơi cho cả Hàn Quốc biết luôn không!? "

Kim Taehyung dường như không nói được lời nào nữa, đừng im bất động, cảm thấy lòng tự trọng bị tổn thương sâu sắc.

Anh ăn bim bim khi xem thời sự vì nó ngon mà, anh không thể uống rượu được là sai sao? Khóe mắt bắt đầu đỏ lên, nước mắt dương như sắp rơi, Kim Taehyung sắp khóc?

Cách làm nũng này của Taehyung trước đây chỉ hữu dụng được mỗi mình Seokjin, nhưng đến nay nó cũng đã hữu dụng được với Jungkook cũng đã gần một năm rồi.

Thế nên, Jungkook bắt đầu hoảng, vò đầu bức tóc, chạy lại người ấy mà dỗ dành.

-" Sao lại khóc rồi? 27 tuổi chứ không phải 2,7 tuổi nhé. Huống hồ, là anh nói tôi trước mà, sao lại ăn vạ vậy? "

Hình như càng nói càng đổ dầu vào lửa, nước mắt bắt đầu lăn dài...

-" Thôi, tôi sai, tôi sai, xin lỗi nhé. Anh thật trẻ con, lại ngốc như thế, hèn gì không nhận ra"

-" Nhận ra gì cơ? "

Giọng Taehyung khàn khàn, chết tiệt, tim Jeon Jungkook muốn nhảy ra khỏi lòng ngực.

-" Tôi thích anh, tôi thích anh như thích sữa chuối ấy...! "

-" Thật sao? Tôi cũng thích em, thích hơn bất cứ thứ gì! "

Kim Taehyung lập tức xoay người, chế ngự làm cho Jeon Jungkook ngoan ngoãn nằm dưới thân anh (?)

End chap 31

21 - 3 - 2020

#YuSin4232

Chắc ai cũng bị lừa bởi cái tiêu đề nhỉ?😅



Lần Nữa Yêu Anh [ SOPE ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ