Chap 49: Hợp Khẩn

705 53 23
                                    

Min Yoonji vì một trận sốt mà đã bị toàn thể gia đình bắt ép nằm lì ở bệnh viện, đến nay cũng đã ngót nghét được hai ngày.

Cơ mà trong hai ngày này, người suốt ngày bám theo cô như cái đuôi nhỏ lại chẳng thấy đâu, bỏ cuộc rồi sao? Hay là đang dỗi?

Min Yoonji bất giác thở dài một cái, khiến ai kia đang ngồi gọt trái cây bên cạnh nhíu mày

-" Thở dài cái gì mà thở dài? Có người gọt trái cây cho ăn, nằm máy lạnh 24/7 khiến mày phiền lòng thế à? "

Min Yoonji liếc xéo, hận không thể một đạp đá bay người kia

-" Mau cút về với lão công của mày đi, tao đéo rãnh để tiếp mày "

Jeon Jungkook tay cầm con dao bất giác hướng về phía Yoonji, lạnh lùng nói ra mấy lời không có tình nghĩa

-" Nếu không phải Kim Taehyung đi công tác, tao cũng không rãnh ở đây với mày đâu. Tao lại sợ lên báo với biệt danh trai bao "

Min Yoonji rủa thầm trong bụng nhưng lại không dám nói ra, trên tay đối thủ có vũ khí, tốt nhất là nên im miệng.

-" Mà nói tới lên báo tao lại nhớ đến Park Jimin, sao lại không thấy anh ta nhỉ? Hay là đã uncrush rồi haha "

-" MÀY MAU CÚT RA NGOÀI ĐI "

Jeon Jungkook ôm bụng cười ngất, sau đó đặt con dao xuống

-" Tao đi mua sữa chuối, sẵn mua cho mày ít cháo luôn, lát quay lại "

-" Đéo tiễn "

Jungkook vừa rời khỏi, tâm trạng của Min Yoonji lại tụt dốc không phanh. Trong đầu hiện lên nhiều suy nghĩ tiêu cực, liên tục đặt ra nhiều câu hỏi cho bản thân

Sao lại không thấy vui khi anh ra không xuất hiện?

Sao lại sợ anh ta không còn thích mình nữa?

Sao anh ta lại không tới thăm mình?

Anh ta bị điên à?

*cạch*

-" Park Jimin ? "

Nghe tiếng mở cửa, Min Yoonji liền gọi một cái tên mà mình trông ngóng suốt bôn mươi tám giờ qua, nhưng

-" Không phải, Sana đây "

-" Là unnie à? Sao giờ mới đến thăm em "

Min Yoonji có chút buồn bã vì không phải ai kia, nhưng lại khá bất ngờ khi Sana lại mạo hiểm đến đây thăm mình

-" Chị xin lỗi, nhưng mà mọi người luôn túc trực bên em, chị không có cơ hội... "

-" Không sao, không sao, em đùa mà "

Sana cười hiền đáp trả, cô nhẹ nhàng đặt bó hoa tươi lên bàn, thuận miệng trêu chọc người nào đó

-" Không phải là bác sĩ Park nên em mới bày ra vẻ mặt đó có phải không? Nhận ra tình cảm của bản thân rồi sao? "

Trong lòng Yoonji có chút tâm tư, nhận ra thì đã sao? Người ta đã còn thích mình đâu! Miệng không lên tiếng nhưng lòng đã chửi tên kia bảy bảy bốn mươi chín lần.

*Cạch*

Cửa phòng bệnh một lần nữa lại mở ra, nhưng lần này lại khiến cho những người bên ngoài lẫn bên trong điều sửng sốt

Sana chạm mặt nhóm người của Yoongi

Cô hoảng hốt toang bỏ chạy nhưng không thành, Kim Namjoon đã nhanh tay chốt cửa, sau đó còn nở nụ cười với cô

-" Sao lại đi vội thế, đã đến rồi thì ở lại thêm một lát nữa đi "

Min Yoonji muốn nói nhưng lại không thành tiếng, chỉ có thể run rẩy thốt ra mấy từ

-" Anh...anh...cái này "

-" Biết rồi, khỏi giải thích. Tao là anh mày mà "

Thật ra vụ việc Min Yoonji gặp gỡ và kết bạn với Sana đã được Park Jimin trước khi "mất tích" nói lại cho đám người bọn họ biết rồi.

Min Yoongi không cấm em mình kết bạn, trong suy nghĩ của anh, Min Yoonji không còn là đứa nhóc ngây ngô lúc nhỏ. Bây giờ nó kết bạn, bạn tốt nó nhờ, bạn xấu nó chịu.

Chỉ là, nếu em gái anh mất đi một sợi tóc, anh sẽ cho kẻ đó biết, thế nào là địa ngục trần gian!

[....]

Dưới sự giúp đỡ của Sana, Yoonji nhanh chóng tìm tới mà Park Jimin hay lui tới trong hai ngày qua.

Cả hai đeo kính râm, ngồi trong quán cafe đối diện khánh sạn LC - nơi Park Jimin thường lui tới trong hai ngày qua và thật bất ngờ là, Park Jimin bước ra từ đó cùng với một cô gái vô cùng xinh đẹp.

Sana giật mình lấy tay che miệng, cô dường như sắp hét lên vì quá sức tưởng tượng, họ khoát tay nhau vô cùng thân mật, không lẽ...Park Jimin ngựa quen đường cũ?

Min Yoonji nét mặt không có biểu hiện gì khác thường, chỉ là tay phải đã bẻ cong cái muỗng cafe từ lúc nào không hay.

[...]

Kim Seokjin vội vàng leo lên xe khi tay trái cầm coca, tay phải cầm chiếc bánh mì ăn vội, ở ghế lái chính là ánh mắt đầy xót xa của Kim Namjoon đang nhìn người yêu bé bỏng của mình.

Kim Namjoon hận không thể quăng con em Yoonji của mình ra ngoài đảo hoang cho cọp ăn thịt nó. Khi không lại điện bảo về nhà hợp khẩn, khẩn cái khỉ gì trong khi anh đang chuẩn bị đi hẹn hò?

-" Yoongi và Hoseok biết tin chưa? "

Kim Seokjin uống một ngụm coca, vừa ăn vừa hỏi người kế bên

-" Anh không biết, chắc nhóc Yoonji điện rồi. Em ăn chậm thôi, anh sẽ lái xe từ từ "

-" Anh lái nhanh đi, con bé nói là hợp khẩn gì đó "

-" Nó thì liên quan gì tới anh? Em mới liên quan tới anh "

[...]

Phía bên này, có cặp đôi nào đó đang nóng bỏng triền miên thì lại nhận ngay cuộc gọi hợp khẩn từ con em. Người anh trai nào đó đã phải đi tắm nước lạnh, trong lúc đi tắm, anh không ngừng nghĩ ra những thủ thuật giết người nhanh gọn nhưng vô cùng đau đớn, để sau này áp dụng lên con nhỏ nào đó cùng họ với mình :))

Jung Hoseok bản tính lương thiện nhưng cũng không lương thiện nổi trong trường hợp này, cậu vội vàng mặc lại quần áo sau khi đã tắm xong, trong đầu không ngừng chửi rủa

-" MIN YOONGI NHANH LÊN. EM PHẢI GIẾT NÓ "

17 - 01 - 2021

Xin lỗi mọi người vì đã ngâm truyện lâu, cũng cảm ơn mọi người vì đã đồng hành và ủng hộ mình đến tận bây giờ.

Mình sẽ cố gắng nâng cao khả năng viết và sẽ siêng năng up truyện hơn, love you💜

Lần Nữa Yêu Anh [ SOPE ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ