Hôm nay trời xanh gió mát, vẫn như thường ngày, Min Yoongi vẫn ôm chiếc loptop cùng mình đến tiệm bánh ngọt cách công ty tận năm cây số để tiện hành động.
Anh chọn ngồi vào chiếc bàn nhỏ trong góc nhưng vẫn có thể quan sát được mọi thứ xung quanh, đặc biệt là anh phục vụ nhỏ đáng yêu nào đó.
Min Yoongi đến chỉ gọi một tách cafe chứ không hề gọi một món bánh ngọt nào cả, ngoài trừ chủ nhật mỗi tuần anh sẽ mua một chiếc bánh Yangwa (*) mang về.
(*) Bánh mật ông
Sự ngồi lỳ của Min Yoongi từ sáng đến khi tiệm đóng cửa trong nhiều ngày liền như thế khiến cho chủ tiệm cũng có chút tò mò, liền lần mò sang hỏi.
-" Min tiên sinh, kế hoạch của anh là ngồi lỳ ở đây như thế à? Không hành động gì sao? "
Min Yoongi tay ngừng ngõ phím, liếc nhìn người đối diện một cái sau đó lại nhìn sang cậu phục vụ nhỏ đang vô cùng bận rộn bưng bánh cho khách, lạnh nhạt hỏi.
-" Sao đệ lại không tuyển thêm người phục vụ? Em ấy vừa làm bánh lại vừa bưng bê như thế, đệ là đang bốc lột sức lao động? "
Park Jihoon nhìn người trước mặt mình trả lời không chút ăn khớp gì với câu hỏi mình vừa nói thì trong lòng không khỏi tránh đi sự phẫn nộ, nhưng không sao vì sự nghiệp thử thách đại sư huynh cùng với cái sư huynh mụi khác thì đây có là nghĩa lý gì, lão lục ta nhìn được !
-" Đệ làm gì có tiền tuyển thêm người, còn nữa đây là anh ấy tự nguyện làm chứ đệ nào có bắt ép "
Park Jihoon nói rồi lại còn nháy mắt đầy tinh nghịch khiến Min Yoongi hận không thể một quyền đánh chết người trước mặt, được lắm, các người là cùng một phe chứ gì, không sao, Min Yoongi tôi cân hết.
Cứ thế ngày lại qua ngày, Min Yoongi vẫn đến cửa tiệm đúng giờ và rời đi đúng lúc, hôm nay vừa hay lại là chủ nhật, là ngày anh mua bánh Yangwa về cho Seokjin.
-" Phục vụ à, cho tôi một bánh Yangwa mang về "
Giọng điệu Min Yoongi nói với anh phục vụ nhỏ rất dịu dàng, rất ôn nhu, khiến cho người chủ tiệm như Park Jihoon nghe đến nổi hết cả da gà.
Jung Hoseok tỉ mỉ gói chiếc bánh lại rồi sau đó đem đến bàn mà Min Yoongi đang ngồi, đặng xuống và nhẹ giọng nói.
-" Của tiên sinh "
Min Yoongi ngắm nhìn người đối diện, đã lâu rồi anh chưa gần cậu đến thế, mùi thơm trên người cậu anh rất nhớ, ngay lúc này đây Min Yoongi thật sự muốn nhào tới ôm lấy người trước mặt, như vì sợ cậu sẽ sợ anh nên đành kiềm chế lại.
-" Dù sao tôi cũng là khách quen ở đây, cứ gọi là Yoongi được gọi rồi "
-" Được, Yoongi "
Nụ cười trên môi Min Yoongi nở rất tươi, sắc mặt tươi tỉnh hơn hẳn, trong lòng anh hiện giờ có một loại cảm giác hạnh phục rất khó tả, đã lâu rồi anh chưa được nghe như thế, tim Min Yoongi như muốn nhảy ra khỏi lòng ngực.
-" Cậu có người yêu chưa? "
Jung Hoseok sắc mặt biến đổi theo từng giây, bất giác lấy hai tay ôm thân, lấy hết can đảm để lên tiếng.
-" Xin lỗi Min tiên sinh nhưng tôi không phải là người song tính cũng không có chơi gay "
Ngay lúc này Min Yoongi tay liền lập tức ôm tim, vẻ mặt nhăn nhó đầy đâu khổ
' không lẽ ký ức mất đi, "đối tượng" yêu thích cũng sẽ thay đổi? Min Yoongi tôi không muốn sống nữa!! '
Trái lại với sự đâu khổ của Min Yoongi thì bên trong cửa tiệm Park Jihoon tay ôm bụng, tay thì che miệng để tránh phát ra tiếng cười. Min Yoongi thảm rồi!!!
End chap 22
#YuSin4232
Chiều ý mấy thím, tui sẽ cố gắng ra thường xuyên, nhưng mỗi chap dao động từ 700 - 800 từ nhé, yêu💜
BẠN ĐANG ĐỌC
Lần Nữa Yêu Anh [ SOPE ]
De TodoThể loại: Ngược, Sủng, HE. Tình trạng: Hoàn. Main couple: Min Yoongi × Jung Hoseok Tác giả: #Yu #YuSin4232