-" Nhiều chuyện, em cúp máy đây "
Min Yoon Ji vội cúp điện thoại đi trong khi khẩu súng lục đang hạ cánh ở một bên thái dương của cô.
-" Hình như bài học lần trước, không giúp cô rút kinh nghiệm thì phải? "
Cầm chắc khẩu súng trong tay mà Sana không khỏi cười khoái chí. Có trách thì trách cô quá thông mình, đã lường trước được tất cả. Min Yoon Ji đúng là đần !
-" Cô điên rồi à? Dùng súng là phạm pháp đấy "
Min Yoon Ji gào lên, mặt dù đang bị không chế nhưng cô không thể nào kìm nén ngọn lửa đang phun trào trong mình.
-" Có giỏi thì báo cảnh sát bắt tao đi. Haha haha "
Sana cười phá lên, trong cô ta hiện giờ muôn phần hiểm ác. Vì yêu nên cô ta điên rồi? Hay chỉ vì tiền, vì danh vọng?
-" Dùng mưu hèn kế bẩn thì đừng có lên mặt với con này. Có giỏi thì bỏ khẩu súng xuống, bà đây chấp hết! "
Yoon Ji nhổ một ngụm nước bọt xuống nền nhà. Không khỏi bực mình, chả trách sao mấy hôm nay cứ cảm thấy có người theo dõi, đúng là do cô quá khinh địch.
-" Được "
Sana quăng khẩu súng cho đàn em bên cạnh. Min Yoon Ji như chim sổ lòng, lập tức tung cú đá nhắm thẳng vào bụng Sana, nhưng cú đá chưa kịp chạm vào người Sana thì chiếc tivi nhà cô phát sáng.
Trên màn là...Jung Kook ! Hình như anh bị ai đó dánh ngất ngay trước cửa nhà mình, sau đó màn hình chuyển qua nơi khác, căn nhà quan? Ho Seok? Anh dâu?
Min Yoon Ji hoảng hốt, bỏ chân xuống và tóm lấy cổ áo Sana. Min Yoon Ji hận không thể một quyền đánh chết cô ta.
-" Cô đã làm gì anh dâu tôi? Nói! "
Sana không hề hoảng sợ hay có động thái gì khác thường. Cô ta chỉ cười một cách đầy ma mị, nhẹ nhàng tháo hai tay của Yoon Ji đang nắm lấy cổ áo mình xuống
-" Bình tĩnh nào cô bé. Luận về võ thuật chị không bằng em, nhưng nói về chiến thuật thì ai cao ai thấp vẫn chưa biết được đâu em gái ! "
Min Yoon Ji hít một ngụm khí lạnh.
-" Làm sao cô mới thả anh dâu tôi ra? "
Sana thông thả tiến về ngồi phía đối diện với Yoon Ji, tay mân mê khẩu súng lục vừa mới lấy lại từ tay đàn em.
-" Thẳng thắng! Chị rất thích ! "
-" Nhiều lời. Nói mau "
-" Đơn giản thôi. Một là cưng chết, hai là anh dâu của cưng sẽ không còn nhìn thấy mặt trời của ngày mai nữa "
Min Yoon Ji không ngờ, Sana bây giờ lại là một người vô cùng máu lạnh, giết người mà cô ta tưởng mình đang giết muỗi? Cô ta tưởng mình đang đóng phim chắc?
-" Cô là đang làm càng? Giết người không phải chuyện đùa đâu? Ở tù như chơi đấy. Mà tôi nói này, độ tuổi của cô đang ở thời kỳ xuân xanh. Nếu mà ở tù một cái là hết mẹ nó cái thanh xuân đó "
Giọng Min Yoon Ji đột ngột thái đổi. Không còn chanh chua nữa mà thay vào đó là một giọng điều trầm ổn, êm tai.
-" Đừng dùng chiêu này với chị. Có tin là em sẽ chết tại ngay đây không? "
BẠN ĐANG ĐỌC
Lần Nữa Yêu Anh [ SOPE ]
CasualeThể loại: Ngược, Sủng, HE. Tình trạng: Hoàn. Main couple: Min Yoongi × Jung Hoseok Tác giả: #Yu #YuSin4232