Chap 29: Anh Nhất Định Sẽ Hối Hận

1.1K 80 4
                                    

Cấp tốc chạy thẳng về ngôi biệt thự, nhưng những gì diễn ra lại không giống như những gì họ tưởng tượng.

Ông Kim cùng với Seokjin đang cùng nhau chơi game đua xe, trong Seokjin cười rất khoái chí, còn ông Kim, Namjoon chưa bao giờ thấy ông cười hạnh phúc đến vậy.

Trong bếp bà Kim đang bận rộn chuẩn bị cho buổi tối, hình ảnh này, cũng là lần đầu tiền Kim Namjoon nhìn thấy sau nhiều năm.

Lòng anh hiện lên cảm xúc khó tả, khóe mắt cay cay, chạy lại ôm chầm lấy Seokjin vào lòng, ghì chặc đầu cậu vào ngực mình, miệng lẩm bẩm.

-" Không sao là tốt rồi, không sao là tốt  "

Việc bị ôm bất ngờ khiến Seokjin vô cùng khó chịu, lại cộng thêm cản trở việc cậu đang chơi game, cậu lập tức xù lông.

-" Khó chịu, em khó chịu Kim Namjoon "

Với thái độ đó của Seokjin thì Namjoon chỉ biết cười trừ rồi buông cậu ra, hôn nhẹ lên trán cậu.

-" Sóc nhỏ ở dưới đây chơi phải ngoan, oppa bận chút việc, lát nữa sẽ cùng chơi với em "

-" Ứ thèm "

Phen này thì Kim Namjoon chuẩn bị thất sủng rồi, lòng anh bất an vô cùng.
.........

Ngồi vào bàn hợp, Min Yoongi ngồi vào vị trí trung tâm, tiếp đó hai bên anh là Namjoon cùng Hoseok, những người còn lại điều ngồi vào ghế của mình.

Đặc tấm văn kiện lên bàn, Min Yoongi nghiêm giọng.

-" Nhiệm vụ mà chúng ta được giao, hiện đã sắp hoàn thành, nhưng hiện chúng ta không còn thời gian nhiều nữa, phải tiềm ra khẩu súng lục cùng chủ nhân của đó trước kẻ địch, nếu không hậu quả sẽ khó lường "

Kim Jaehwan không mấy hứng thú với những lời Yoongi nói, tay mân mê mặt dây chuyền của mình, chậm rãi nói.

-" Nghe nói, mặt dây chuyền này của tôi có liên quan đến một kho báu khổng lồ!? Chuyện này có thật không? "

Cười nhẹ một cái, Hani dựa lưng về phía sau ghế, thái độ rất không nghiêm túc.

-" Chuyện này là bí mật quốc gia, tạm thời không thể nói, cậu hiểu ý tôi mà!? "

Trong khi mọi người đang bận rộn bàn chuyện chính sự, thì nổi tò mò trong lòng Jeon Jungkook đang dâng trào đến cực điểm, đành liều mình lên tiếng.

-" Khoan nào mọi người, mọi người có thể giải thích cho chúng em biết về việc sự thay đổi thái độ liên tục của mọi người mỗi khi gặp ông bà Kim không? Em cứ thấy là lạ sao á "

Jeon Jungkook hỏi xong lập tức cuối gầm mặt xuống, chuẩn bị tinh thần nghe chửi, nhưng chờ mãi chẳng thấy ai to tiếng, chỉ nghe thấy tiếng thở dài của Kim Namjoon.

-" Năm đó ba mẹ phản đối tôi và Seokjin bên nhau, bảo tôi không có sự nghiệp gì trong tay, Seokjin càng không có. Lại còn nói chúng tôi không hợp tuổi, đến với nhau chắc chắn sẽ gặp đại nạn.

Năm đó tôi vì muốn chứng mình cho ba mẹ thấy, liền một mình sang Trung Quốc lập nghiệp, sau khi trở về, những gì một người đang ông cần có tôi điều có, thậm chí là hơn cả thế, nhưng vấn đề đã xảy ra, mối quan hệ của chúng tôi không còn như trước nữa,.... "

Lần Nữa Yêu Anh [ SOPE ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ