Chap 6: Min Yoon Ji

2.4K 201 19
                                    

-" Bất ngờ lắm phải không? "

Cô gái với mái tóc tím được cắt ngang vai vô cùng tỉ mỉ, lười biếng dựa vào cầu thang thoát hiểm, nhàn nhã phun ra vài từ.

-" Không...không phải em đang ở Pháp sao...sao em lại xuất hiện ở đây? "

Sana vô thức lùi lại phía sau mấy bước, cô gái trước mặt tuy nhỏ hơn tận mấy tuổi nhưng lại có khí thế vô cùng bức người.

-" Sao? Bộ tôi không được xuất hiện tại đây à? "

Cô gái tóc tím nhướng mày, tỏ vẻ khó chịu, cũng phải thôi, hạng người như Sana chính là hạng người cô cảm thấy câm ghét nhất.

-" Chị không có ý đó, chỉ là... "

-" Chỉ là cái gì? Chả lẽ chị sợ tôi biết điều gì à? "

Sana sao khi nghe cô gái trước mắt úp úp mở mở, hô hấp liền không ổn định, hai tay nắm chặt thành quyền.

-" Min Yoon Ji, nếu cô đã biết thì rất xin lỗi, tôi phải tiễn cô xuống địa ngục rồi "

Min Yoon Ji không nói gì chỉ thông thả mà tặng cho cô ta cái nhếch mép đầy khinh bỉ, cô ta quên bà đây là cao thủ karate à?

Min Yoon Ji không nói một lời đành thẳng tay tát Sana một cái. Anh dâu cô bị cô ta ức hiếp đến thê thảm như thế, vậy thì cứ để cô trả món nợ này.

Min Yoon Gi yêu đến mù quáng mới bị cô ta dắt mũi nhưng đừng hòng qua mặt được Min Yoon Ji cô.

-" Đừng có mà quá đáng, đừng quên anh cô cưng tôi như cưng trứng. Cô mà dám tát tôi nữa thì coi chừng hậu quả khó lường đấy "

Sana một tay ôm má, tay còn lại chỉ thẳng vào mặt Min Yoon Ji mà cảnh cáo.

-" Anh tôi cưng cô chứ tôi đâu có cưng? Đừng trách tôi không thương hoa tiếc ngọc nhé "

Thẳng tay tát cho cô ta một bạt tay nữa. Nhưng Min Yoon Ji cảm thấy kỳ lạ, bị tát mà Sana cô ta lại cười? Có phải bị đánh đến bị điên rồi không?

-" AAAAAAAAA "
.........

Hôm nay năng xuất làm việc của Min Yoon Gi giảm đáng kể, trong cuộc hợp thì tâm hồn cứ lơ lửng trên mây.

Có hai nguyên nhân chính khiến đầu óc của Min Yoon Gi hôm nay giảm năng xuất đó là vì Jung Ho Seok vẫn đang ở bện viện, hơn thế nữa lại chẳng gọi báo cho anh một tiếng.

Nếu không phải có camera, có vệ sĩ thì đến bây giờ anh vẫn không biết cậu đang ở viện phải không?

Lí trí mách bảo không được nghĩ tới cậu nữa, nhưng con tim lại chẳng chịu nghe lấy một lời. Trong đầu cứ xuất hiện hình ảnh Jung Ho Seok khóc tối hôm qua.

Lần đầu tiên trong đời tim Min Yoon Gi lại nhói đến kịch liệt, đầu óc muốn nổ tung, muốn chạy lại ôm lấy cậu vào lòng nhưng đôi chân chẳng thể nào nhấc nổi. MIN YOON GI, MÀY ĐIÊN RỒI!

Chuyện thứ hai là hôn nay, cô em gái quý hóa của cậu - Min Yoon Ji về nước. Bảo là rạng sáng sẽ đến nơi, và nó sẽ phi luôn đến công ty để gặp anh, mà bây giờ đã là chiều tối, đến cái bóng của nó anh cũng chẳng thấy.

Lại đi chơi với thằng bồ mày nữa chứ gì? Anh mày biết hết nhé!
......

-" Seok Jin anh ở đây nhé, em đi mua ít đồ ăn cho ông và anh em mình "

Jung Ho Seok nói rồi khoác balo đi ra ngoài, hiện giờ trong phòng bệnh chỉ còn Seok Jin và ông Kim. Ông, bà Jung đã bay sang Nhật Bản để tiếp tục ký hợp đồng.

Jung Ho Seok đang đi đột nhiên thấy một nhóm bác sĩ cùng y tá hối hả đẩy một bệnh nhân. Mà khoan đã, sao...sao cậu lại thấy quen quen vậy.

Jung Ho Seok nghĩ mãi cũng chẳng ra, cũng phải thôi, chiếc xe lúc đó lướt đi rất nhanh, Ho Seok không tài nào nhớ được cũng không có gì đáng nói.

-" Ho Seok hyung! "

-" Giám đốc Jeon tới thăm ông ấy à? Theo tôi "

Vốn dĩ định mua chút thức ăn cho mọi người, lại vô tình gặp Jung Kook ở đây, trên tay lại cầm theo túi lớn túi nhỏ, Jung Ho Seok nghĩ chắc mình không cần mua nữa rồi.
........

-" CÁI GÌ? "

Min Yoon Gi đập bàn đứng dậy quát lớn, chiếc ghết đắc tiền cũng vì thế mà bị văng đi khá xa.

-" Anh già bình tĩnh, anh bị lãng tai à? "

Min Yoon Ji ở đầu dây bên kia nhăn mặt, một tay giữ điện thoại, một tay không ngừng kiểm tra chiếc tai yêu quý của mình có sức mẻ miếng nào không.

-" Tiểu quỷ nhà em, nghịch kiểu gì mà phải vào viện thế? "

Âm lượng Min Yoon Gi dần trở lại ổn định, vốn dĩ anh bất ngờ hơn là lo lắng, thường ngày nó mới là người khiến khác vào viện, nay lại là nó, không khỏi khiến anh bất ngờ.

-" Không cẩn thận chọc chó nên vậy thôi.... "

Nói là thế nhưng thật ra lúc đó Yoon Ji cũng không biết ai là người đã đẩy cô xuống cầu thang, bởi vì là cô bị đẩy từ phía sau. Nhưng chắc chắn có liên quan đến Sana.

Cô cứ chờ đó mà xem, tốt nhất đừng để tôi nắm được nhược điểm của cô. Cô hại tôi một, tôi trả lại cô mười!

Nói vậy, Min Yoon Ji không hề nghe thấy cuộc đối thoại của Sana và Jon Ho Gi. Cô clhỉ định hù cô ta một chút, ngờ đâu lại hại bản thân thành ra thế này.

Nhưng điều này lại càng chứng minh được một điều, Sana cô ta có bí mật mà không muốn người khác biết được.

-".... vậy rốt cuộc hai có tới thăm em không vậy? "

-" Không "

Tút tút tút

-" MIN YOON GI THỐI THA, EM NHẤT ĐỊNH SẼ MÁCH ÔNG NỘI!!! NUPAKACHI "

End chap 6

#YuSin4232

Lần Nữa Yêu Anh [ SOPE ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ