Tầng cao nhất của tập đoàn Helen, Jeon Jung Kook đang điên đầu nhức óc, đôi chân thon dài không ngừng đi qua đi lại trước mặt Taehyung, khiến anh cảm thấy đầu mình cũng choáng váng theo.
Cuối cùng cũng không thể chịu nổi nữa, Taehyung lên tiếng can ngăn.
-" Ngừng! Em đừng đi qua đi lại nữa có được không? Đầu tôi sấp nổ tung luôn rồi "
Jeon Jung Kook đưa đôi mắt đầy tia lửa hướng về phía Taehyung.
-" Giờ chúng ta có nên gọi cho Namjoon hyung biết không? "
Taehyung thở dài một hơi, vẻ mặt trầm hẳn đi.
-" Phải gọi, ở đất khách quê người, khó lòng tiếp ứng kịp, phải báo cho anh ấy biết mà đề phòng "
Nghe thấy người bên cạnh nói cũng có lý, Jeon Jungkook lập tức gọi cho Namjoon.
-" Namjoon hyung, tình hình của Seokjin hyung sao rồi? "
-" Đã có tiến triển tốt nhưng vẫn chưa tỉnh lại "
Chần chừ một hồi lâu Jungkook mới mở miệng
-" Ngày anh và Seokjin ra nước ngoài cũng là ngày Yoongi hyung và Hoseok hyung gặp tai nạn "
Giọng nói Namjoon bên kia có phần hoảng hốt.
-" Cái gì? Bọn họ bây giờ không sao rồi chứ? "
-" Yoongi hyung thì không sao, còn Hoseok vẫn chưa tìm thấy... "
-" Mất tích? "
Nói ra hai từ " mất tích " khiến tâm can Namjoon ngày càng trở nên rối loạn, anh thầm liên kết lại tất cả mọi chuyện, Seokjin gặp tại nạn, Hoseok mất tích, nhưng Seokjin chỉ là người bảo vệ người sở hữu bảo vật thôi mà? Không lẽ hôm đó người nên nằm dưới lề đường lạnh lẽo kia đáng lẽ ra là anh chứ không phải là Seokjin? Hung thủ nhầm người?
Không đúng, không đúng. Nếu hắn đã điều tra rõ ràng như vậy thì lý nào lại nhầm?
Kim Namjoon khẽ quay sang ngắm nhìn khuôn mặt điển trai của người đang nằm trên giường bệnh, anh khẽ nở nụ cười. Rất may khi sang đây, tình hình đã khá lên rất nhiều, sắc mặt của sóc nhỏ nhà anh cũng trở nên hồng hào hơn, Namjoon thật sự mừng đến phát khóc.
Chợt nhớ đến đầu dây bên kia vẫn còn chưa tắt máy, Namjoon nhàn nhạt đáp.
-" Anh biết rồi, mấy đứa cũng nhớ chú ý an toàn "
Sau đó liền cúp máy, đi đến bên giường bệnh người kia, hạ người thấp xuống mà thì thầm.
-" Mau khỏe lại đi nào sóc nhỏ, anh nhớ em "
Dịu dàng hôn lên trán cậu, sau đó xoay người rời khỏi phòng bệnh.
.......Hoseok mất tích đến nay cũng đã ba năm, trong khoảng thời gian ba năm này có rất nhiều chuyện đã xảy ra.
Min Yoongi vốn đã ít nói, sau khi trải qua sự mất mát không còn Hoseok nữa thì càng trở nên lạnh lùng hơn.
Anh hàng ngày đến công ty, liều mạng mà làm việc, liều mạng quên đi cậu. Trong ba tháng đầu tiên, do tìm mãi chẳng thấy tung tích Jung Hoseok đâu, cảnh sát liền xác định cậu đã mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lần Nữa Yêu Anh [ SOPE ]
LosoweThể loại: Ngược, Sủng, HE. Tình trạng: Hoàn. Main couple: Min Yoongi × Jung Hoseok Tác giả: #Yu #YuSin4232