Hôm nay là ngày lành tháng tốt, cũng là ngày tập đoàn đá quý Helen tổ chức bữa tiệc nhầm kỷ niệm 25 năm thành lập!
Helen bây giờ không còn nhỏ như trước đây nữa, quy mô nằm ở mức toàn cầu, thế nên, dàn khách mời toàn những ông lớn, trong đó phải kể đến là Kim Namjoon và Min Yoongi!
Đúng 7 giờ tối, bữa tiệc chính thức được bắt đầu, đến lúc này, nhóm người Min Yoongi mới thong thả xuất hiện!
Thấy người nhà tới trễ, Jeon Jungkook mặt mài bí xị, trách móc.
-" Mọi người toàn đàn ông con trai, làm gì mà đến trễ thế? "
Bị đối xử bất công, Min Yoonji tức đỏ cả mặt khi mình bị chính thằng bạn thân xếp vào đội đàn ông con trai.
-" Nè nè, bà đây là con gái, ăn nói cho cẩn thận! "
-" Tớ chưa bao giờ xem cậu là phụ nữ "
Sau đó là màn đấu mắt nảy lửa của hai người, chừng tuổi này rồi, nhưng cả hai vẫn cứ chí chóe như hồi còn đi học.
Min Yoongi mặt tỉnh như ruồi, tiến lại bàn để đồ ăn thức uống, nhẹ nhàng nâng lấy ly rượu vang
-" Mời 7 giờ thì anh mày tới 7 giờ, càm ràm rắm! "
Jeon jungkook bị anh em nhà họ Min công kích dồn dập, nội tâm đang không ngừng gào thét, thầm mắng anh em nhà họ.
Mọi người sau đó chia nhau ra, không đứng tập trung thành một nhóm nữa, bởi đây là thời cơ họ kiếm miếng mồi béo bở về cho công ty của mình, ngu mới đứng chung một chổ.
Jeon Jungkook sau khi biết được kế hoạch này do Kim Namjoon và Min Yoongi bày ra, đã tức đến nổi muốn ngất xỉu!
Min Yoongi cùng trợ lý Jung Hoseok lập thành nhóm nhỏ, chọn một ví trí không phải trung tâm, cũng không qua khuất, đủ để quan sát.
Tầm 10 phút sau, quả nhiên có người đến bắt chuyện, Hoseok và Yoongi cùng nhìn về đối phương, trao cho nhau nụ cười đầy tự đắc!
Kim Namjoon cùng Min Yoonji là một nhóm, khác với bên kia, bên đây lại xuất hiện một bầu không khí vô cùng căng thẳng.
Bởi từ sau khi Kim Seokjin bỏ đi, Kim Namjoon trong mắt Min Yoonji chỉ bằng hạt cát trên sa mạc, bảo vệ Kim Namjoon chỉ là tuân theo lệnh của sư phụ.
Bầu không khí rất lạnh lẽo, cuối cùng Kim Namjoon không nhịn được nữa, lên tiếng
-" Nhóc biết Seokjin ở đâu phải không? "
Min Yoonji có chút chột dạ, đánh mắt về phía Hoseok, thầm cầu cứu từ anh, kế quả vẫn là không ai để ý cô, quả nhiên khi hai người họ đã bắt đầu kế hoạch làm ăn, thì mọi thứ xung quanh điều trở nên mơ hồ!
-" Anh Seokjin giỏi trốn như thế...em "
-" Nếu mọi người không biết Seokjin ở đâu, thì đã không bình tĩnh như thế rồi, nhất là Hoseok! Nói đi, em biết Seokjin đang ở đâu đúng không? "
Min Yoonji có một cái tật, nếu nói dối thì sẽ trở nên nói lấp, điểm này không thể che giấu nổi, Kim Namjoon cũng thông mình biết được, nên mới công kích Yoonji.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lần Nữa Yêu Anh [ SOPE ]
RandomThể loại: Ngược, Sủng, HE. Tình trạng: Hoàn. Main couple: Min Yoongi × Jung Hoseok Tác giả: #Yu #YuSin4232