Nằm trên giường bệnh, Kim Taehyung không ngừng suy nghĩ về khoảng thời gian trước kia của hai người bọn họ, vui vẻ biết chừng nào.
Khi thì cùng nhau ăn cơm, chốc lát lại chọc phá nhau, họ thậm chí còn là bạn nhậu chí cốt của nhau, cớ sao? Cớ sao mọi việc lại đi lệch hướng nhiều đến như vậy?
Kim Taehyung chưa từng nghĩ, nghĩ đến một ngày nào đó, Jeon Jungkook lại muốn rời xa anh.
Không phải khoảng thời gian bên nhau, họ điều bật đèn xanh cho đối phương sao? Kim Taehyung nhớ Jeon Jungkook quá!
Xoay người sang trái, lại thấy điều khiến anh cảm thấy bực mình, bệnh viện có biết bao nhiêu phòng, cớ sao lại xếp bọn họ nằm chung?
-" Tôi muốn về nhà "
Taehyung nói chuyện với mẹ mình, nhưng mắt lại nhìn lên trần nhà, bởi vốn anh không muốn nhìn thấy hai người họ.
Bà Kim thở dài nhìn con trai, nhưng bà không hề hối hận gì cả, những việc bà làm điều muốn tốt cho nó
-" Con như thế mà muốn trở về nhà? Nằm yên ở đây cho mẹ, tiện chăm sóc cả hai "
-" Tôi không cần "
Trước khi mẹ con họ lao vào khẩu chiến, cánh cửa phòng bệnh kịp thời mở ra, chàng trai cao khoảng một mét bảy mươi ba, trên người khoác lên người chiếc áo blouse trắng cùng hai y tá tiến vào.
Chưa kịp nói câu nào cho nên hồn, vị bác sĩ kia liền bị bệnh nhân của mình mở miệng mắng người.
-" Tôi bảo này anh bác sĩ chỉ cao một mét bảy mươi ba, bệnh viện này lớn như vậy, sao lại cho hai bệnh nhân ở chung là sao? Tôi đặc phòng vip cơ mà? "
Vị bác sĩ nào đó cố cố nén cơn giận, nếu hắn ta không phải bệnh nhân, anh không phải bác sĩ, thì liền lập tức tẩn hắn một trận, đúng là lắm lời.
-" Anh bạn à, là người nhà của anh yêu cầu, giờ thì nằm yên! "
Vị bác sĩ nào đó khám cho anh bệnh nhân nào đó với thái độ như trút giận, mỗi động tác điều vô cùng mạnh bạo, khiến anh bệnh nhân nào đó đau đến nhăn mặt.
-" Đau! Park Jimin! Đạo đức nghề nghiệp của cậu để quên trong toilet rồi hả? "
-" Vậy đó là thái độ mà bệnh nhân nên đối với bác sĩ phụ trách của mình à? "
Park Jimin vừa nói, tay lại ấn thêm một lực mạnh vào vết sướt, khiến anh bệnh nhân đau đến không nói nên lời.
Cùng lúc đó, bác sĩ phụ trách Choi Ji Eun cũng đến, nét mặt có chút gì đó nghiêm trọng
-" Cô Choi, do chấn thương ở hai chân quá nghiệm trọng, có lẽ quãng thời gian sau này, việc đi lại đối với cô sẽ rất khó khăn "
Mặt Choi Ji Eun tái mét, lắp bắp hỏi lại bác sĩ, nhưng câu trả lời chỉ có một. Cô sau này, không thể đi lại được nữa rồi.
Sau khi hai bác sĩ rời đi, Choi Ji Eun liền cuồng đập phá những gì có xung quanh cô, khóc lóc thảm thiết, trong cô bây giờ, thảm thiết đến đáng thương!
Choi Ji Eun ôm lấy bà Kim, nước mắt trên khoé mi không ngừng rơi xuống, miệng liền tục nói nhưng lời thảm thương
-" Làm sao đây, làm sao đây bác gái à, con sao này không thể đi được nữa, làm sao đây "
BẠN ĐANG ĐỌC
Lần Nữa Yêu Anh [ SOPE ]
РізнеThể loại: Ngược, Sủng, HE. Tình trạng: Hoàn. Main couple: Min Yoongi × Jung Hoseok Tác giả: #Yu #YuSin4232