Sau khi đã bàn xếp ổn thỏa bên phía cảnh sát Min Yoon Gi và Jeon Jung Kook ra về để chuẩn bị lần theo dấu vết trên thiết bị định vị của Yoon Ji.
Nhưng thật sự không ngờ, ra đến cổng của trụ sở cảnh sát lại bắt gặp Kim Nam Joon.
Thời còn đi học, Kim Nam Joon chính là đối thủ không đội trời chung với Min Yoon Gi.
Đến mỗi mùa thi, là các học sinh trong trường lại thi nhau đoán xem là lần này ai đứng nhất khối. Nhưng kết quả vẫn là bất phân thắng bại, luôn có hai học sinh đứng nhất trường - điều mà lần đầu tiên trong lịch sử xuất hiện !
Nếu nói Kim Nam Joon ấm áp thì Min Yoon Gi bề ngoài luôn tỏa ra lạnh lùng.
Nam Joon có chiều cao lý tưởng thì Min Yoon Gi lại khá khiếm tốn về khoản đó.
Kim Nam Joon không giỏi trong môn thể thao thì Min Yoon Gi lại đạt thành tích xuất sắc về khoản này.
Kim Nam Joon thân thiện, thì Min Yoon Gi thì chỉ thích nói chuyện với một mình Ho Seok !
Nhưng suy cho cùng, cả hai điều là học trò cưng của thầy cô lúc bấy giờ. Luôn cạnh tranh nảy lửa trong học tập, cạnh tranh theo một cách hết sức lành mạnh và trong hòa bình...theo sũy nghĩ của Kim Nam Joon và Min Yoon Gi là vậy!
-" Bộ làm ăn phạm pháp hay sao mà vào đồn cảnh sát vậy "
Jeon Jung Kook mở to hai mắt khi vừa chứng kiến màn ăn ý đến không ngờ của Nam Joon và Yoon Gi.
Phải! Câu vừa rồi là do cả hai nói cùng một lúc và điều đưa cả hai tay vào túi quần :))
-" Vẫn không thay đổi nhỉ? "
Min Yoon Gi nheo mắt nhìn người trước mặt, hmm cũng đẹp trai và phong độ ra phết !
-" Anh cũng vậy mà "
-" Ho Seok bị bắt rồi "
Giọng Min Yoon Gi đột nhiên trầm lắng hẳn, anh cúi ngầm mặt xuống không ngần đầu lên. Dường như anh không muốn ai nhìn thấy vẻ mặt của anh lúc này.
-" Seok Jin cũng không liên lạc được "
Kim Nam Joon lại khác Yoon Gi, anh ngước mặt lên trời, thở ra một hơi thật dài, vắng bóng của Seok Jin sao anh lại não nề thế này !?
-" Có khi nào Seok Jin cũng... "
Hiện giờ chỉ có mình Jeon Jung Kook còn lại chút tỉnh táo. Anh suy nghĩ không phải là không đúng, Sana cũng có bao giờ ưa Seok Jin đâu.
-" Đừng dọa tôi thế chứ. Các người đã có cách gì chưa? "
Mặt Kim Nam Joon xanh hơn hẳn, trái tim ở ngực trái không ngừng đập liên hồi, chân cũng sắp đứng không vững nữa rồi.
-" Theo tôi "
........Nam Joon, Jung Kook cùng Yoon Gi đã đi theo dấu chấm đỏ hiện lên trong điện thoại của Yoon Gi đã ba tiếng đồng hồ, tức bây giờ đã hơn sáu giờ chiều rồi nhưng lạ thay, dấu chấm đỏ đó đã duy chuyển hơn ba giờ đồng hồ rồi mà vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, không phải là bị chơi rồi chứ!?
-" Có chắc không đó Min Yoon Gi, không phải là chúng ta bị lừa rồi chứ "
Kim Nam Joon đưa ánh mắt nghi ngờ của mình về phía Min Yoon Gi. Anh thật sự là không thể kiên nhẫn nữa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lần Nữa Yêu Anh [ SOPE ]
RandomThể loại: Ngược, Sủng, HE. Tình trạng: Hoàn. Main couple: Min Yoongi × Jung Hoseok Tác giả: #Yu #YuSin4232