Đến nay, đã là ngày thứ ba nhóm người người Yoongi ở đây nghĩ dưỡng, thế nhưng một chút ít tin tức hay thông tin gì về viên đá quý và chủ nhân của nó đó điều không hề có. Lại thêm việc mấy ngày nay ông bà Kim điều làm phiền Namjoon dẫn đến công việc của mọi người điều trễ tiến độ.
Park Jihoon nhịn đến sắp không nhịn nổi nữa rồi, mỗi giây mỗi phút của cậu đáng giá biết bao nhiêu là tiền, vậy mà vì hai người họ, cậu đã uổng phí hơn bảy mươi hai giờ đồng hồ, cậu sắp chửi thề đến nơi rồi!
So với sự ủ rủ của mọi người, Hani lại là người thong thả nhất, tận hưởng kỳ nghĩ đúng nghĩa nhất.
-" Này bà chị, làm ơn nghiêm túc lại dùm bọn em. Đến nước nào rồi mà chị vẫn còn có thể ngồi uống nước ép, xem tạp chí thời trang một cách nhàn nhã thế kia? "
Jeon Jungkook nhăn nhó nhìn bà chị, lửa trong lòng cứ thế mà soi sục, công ty còn bao nhiêu việc, không hiểu sao cậu có thể ở đây tận ba ngày, ba ngày đầy vô nghĩa!
Hani khẽ nhướng mày, nhẹ nhàng bỏ cuốn tạp chí xuống, mờ môi mỏng khẽ phát ra tiếng.
-" Địch còn đang ở đây, họ không vội, chúng ta cần gì phải vội "
Min Yoongi đẩy ly nước lọc về phía Hoseok, đôi mắt đen láy ẩn chưa tia cưng chiều sủng nịnh nhìn về phía cậu, nở nụ cười nhàn nhạt.
-" Đối phương không phải là đối thủ mà chúng ta có thể giải quyết trong tít tắt được, họ là những người không phải muốn động thủ là có thể động thủ "
-" Họ? Những người? Vậy không phải một người mà là nhiều người? "
Kim Taehyung vẻ mặt hoang mang, miếng bim bim còn nhai dở trong miệng cũng không còn tâm trí nào mà nhai tiếp nữa, thân hình bất động, nghiêng đầu về một phía chời đợi câu trả lời!
-" Là cả một tổ chức "
Kim Namjoon một thân âu phúc bước vào từ phía cửa, cả người toát ra khí chất bức người, hàn khí lập tức được bao phủ, có lẽ anh vừa bị chọc giận.
Seokjin ngồi trên sofa từ đầu đến cuối không hề hé môi nữa lời, cũng không có chơi đùa chạy nhảy, chỉ ngồi bất động một chổ. Có điều, sắc mặt của cậu liên tục thay đổi, mồi hôi tuông ra ngày một nhiều.
Min Yoongi nhếch môi, khắp người anh cũng tỏa ra hàn khí không kém.
-" Vậy sao? Xem ra, cậu đã điều tra được gì rồi thì phải "
Mọi người xung quanh được một phen rùng mình, hai người này lại sắp xảy ra chiến tranh gì nữa à, hàn khí sắp bao phủ ngôi biệt thự họ thuê rồi đấy.
-" Tôi vừa điều tra được, chủ nhân viên đá quý tám giờ tối hôm nay sẽ xuất hiện tại bar W.H.O cách đây khoảng 2km. Tối gặp "
Kim Namjoon miệng thì nói, chân cũng vừa bước đến chổ Seokjin, nhẹ nhàng bế cậu lên phòng, Kim Seokjin cũng không một chút kháng cự, choàng tay qua ôm cổ anh.
Jung Hoseok yên lặng quan sát từ đầu tới cuối, cậu có một số dự đoán không hay, thế nhưng cậu lại không nói ra, đợi cho đến lúc sắp hành động cậu mới liều mình nói với Yoongi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lần Nữa Yêu Anh [ SOPE ]
Ngẫu nhiênThể loại: Ngược, Sủng, HE. Tình trạng: Hoàn. Main couple: Min Yoongi × Jung Hoseok Tác giả: #Yu #YuSin4232