Quá trình cứu lấy mạng sống của Kim Seokjin quả thật vô cùng gian nan. Nhớ năm đó, mọi bác sĩ điều đã đồng loạt giơ tay đầu hàng trước tình trạng của Seokjin, duy chỉ có Park Jimin là cứng đầu không chịu khuất phục.
Anh âm thầm đưa Seokjin lên căn cứ của sư phụ trong khi mọi người điều nghĩ rằng Seokjin đã chết.
Dưới sự giúp đỡ của sư phụ, Park Jimin từng bước đem mạng sống của Seokjin từ tay tử thần trở về.
-" Hoá ra anh cũng là để tử của sư phụ Kwon ? "
Min Yoonji vẫn chưa hết bàng hoàng về thông tin Park Jimin có thể ra vào căn cứ một cách thoải mái như vậy, không là để tử của sư phụ thì cũng là một nhân vật lớn
-" Em đoán xem! "
-" Đoán cái đầu anh "
Jung Hoseok âm thầm quan sát tình hình xung quanh, bắt thấy ánh mắt Kim Namjoon không rời khỏi người Seokjin nữa giây liền mỉm cười
Anh Kim này vì tình cũng đã chịu nhiều khổ sở rồi, Seokjin còn sống, cũng coi như đời này anh ta có số tốt đi
Nhìn sang lão công nhà mình, trong lòng liền loé lên tia trách móc, chuyến này tôi mà không xử anh, liền đổi sang họ Min!!!
Min Yoongi trong lòng cồn cào nhốn nháo, dự kiến sắp có chuyện không hay sẽ đến với mình, lén nhìn về phía ai kia, liền bắt gặp ánh mắt chứa nhiều mũi tên, giật mình liền nhìn sang chổ khác đổi chủ đề
-" Hai đưa trật tự đi, Park Jimin là đồ đệ thứ tám của sư phụ đấy "
Min Yoonji hậm hựt không tin
-" Vậy tại sao em chưa từng gặp qua, không phải ai muốn làm đồ đệ của sư phụ điều được. Thân thủ của anh ta, em một tay cũng có thể quật ngã "
Min Yoongi cười khinh một tiếng, tuy nói thân thủ của con nhóc này đúng là tinh anh, nhưng nó tại sao lại có thể khinh địch như vậy?
-" Người ta học bên y, có học võ như em đâu mà đi so sánh như vậy. Cũng giống như Jihoon thôi, nó học bên máy tính đó "
Cảm nhận được cơn lửa đang sôi trong người của Yoonji, Hoseok đành lên tiếng.
Cuối cùng con bé cũng ngộ ra và để chuyện này khép lại, ngó mắt láo liên tìm chủ đề mới thì liền phát hiện
-" Namjoon hyung và Seokjin hyung đâu mất rồi? "
[...]
Bị Namjoon lôi một mạch lên xe, Seokjin không biết mình bị Namjoon đưa đi đâu, một năm sống tách biệt với thế giới bên ngoài, bây giờ cậu cảm thấy cái gì cũng rất xa lạ.
Trên xe không ai nói với ai, Seokjin không không dám quấy rầy ai kia lái xe, ai kia thì lại không thèm điếm xỉa tới cậu.
-" Đây là nơi lần đầu chúng ta gặp nhau "
-" Nơi bắt đầu hẹn hò "
-" Nơi chúng ta gặp lại sau năm năm "
-" Nơi em bị tai nạn giao thông vì anh "
Namjoon cứ đưa cậu đến hết nơi này đến nơi khác, hai người không nói gì với nhau, chỉ có mình Namjoon, đi đến nơi nào liền nói với cậu một câu rồi phóng xe rời đi.
Nhìn thấy dáng vẻ của anh bây giờ, Seokjin lại không cầm được sự đau lòng, cảm thấy tất cả mọi chuyện điều một mình cậu gây ra
-" Còn đây là nơi chúng ta từng có một cuộc sống vui vẻ, cũng là nơi anh đánh mất em "
Kim Seokjin nhìn thấy ngôi nhà nhỏ trước mắt, trong trí nhớ liền hiện lên những hình ảnh hạnh phúc nhất của bọn họ, cảm thấy bản thân đã bỏ lở rất nhiều chuyện.
Nhìn sang người nọ, Seokjin áp hai bàn tay lên má Namjoon, nhẹ nhàng lau đi giọt nước mắt của anh
-" Trải qua nhiều cuộc chia ly như vậy, em chợt nhận ra rằng em luôn là người bỏ rơi anh, em là một con người chỉ biết nghĩ cho bản thân... "
-" Không phải "
Namjoon quyết liệt lắc đầu
-" Anh nghe em nói có được không "
Namjoon lại ngoan ngoãn gật đầu
-" Xin lỗi vì đã để anh chịu khổ, xin lỗi vì luôn để anh một mình chống chọi lại tất cả. Bây giờ em từ tay Diêm Vương trở về rồi, sao này nửa bước cũng không rời xa anh, có được không? "
-" Sau này, anh nhất định sẽ giữ chặt em, sống chết cũng không thể để em rời xa anh lần nữa, anh trụ không nổi nữa đâu "
Giọng Kim Namjoon mang đến 8 phần làm nũng, 2 phần bị thương, Kim Seokjin nhìn ngắm toàn cơ thể anh, cảm thấy anh đã gầy đi rất nhiều, điều là lỗi của mình gây ra.
Sau đó nhẹ nhàng đặt lên môi Namjoon một nụ hôn, ai kia mở to mắt, hỏi lại lần nữa
-" Em nói sẽ không rời xa anh nữa bước, có thật không? "
-" Không dám nói dối "
Kim Namjoon lại hỏi một cách bí hiểm
-" Vậy em có mang theo giấy tờ đầy đủ bên mình không? "
-" Làm sao vậy? "
-" Kết hôn, chúng ta kết hôn đi, ngộ nhở em nuốt lời chạy mất nữa thì sao? "
Bộ dạng cún con này của Kim Namjoon, đảm bảo Kim Seokjin là người duy nhất được nhìn thấy qua
-" Cái này...có hơi gấp quá k- "
-" Đi mà, đi mà, đi mà "
[...]
-" Ể, không phải người kia là Sana sao? "
04 - 07 - 2020
#YuSin4232
BẠN ĐANG ĐỌC
Lần Nữa Yêu Anh [ SOPE ]
РазноеThể loại: Ngược, Sủng, HE. Tình trạng: Hoàn. Main couple: Min Yoongi × Jung Hoseok Tác giả: #Yu #YuSin4232